HIGHLIGHT CONTENT

เจมี่ แคมป์เบล พระเอกหนุ่มสุดหล่อทุ่มสุดตัวรับบทชาโดว์ฮันเตอร์ใน The Mortal Instruments:City of Bones

  • 12,418
  • 18 ก.ค. 2013

เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อลุคเซอร์ ทุ่มสุดตัวกับบทบาทชาโดว์ฮันเตอร์สุดเทห์ ใน The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา

เตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตอีกคนในวงการฮอลลีวูดเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ ที่เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Burberry และ UNIQLO UK ก่อนจะแจ้งเกิดเป็นที่จดจำของผู้ชมในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่องทั้ง The Twilight Saga และ Harry Potter and the Deathly Hallows ซึ่งส่งผลให้หนุ่มเจมี่ ได้รับรางวัลนักแสดงอังกฤษที่น่าจับตามองจากเวที National Movie Awards มาครอง และได้รับการคาดหมายว่ากำลังจะกลายเป็นนักแสดงหนุ่มขวัญใจของผู้ชมวัยรุ่นทั่วโลกคนล่าสุด

ปีนี้ หนุ่มเจมี่กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์แอ็คชั่น – แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ และเป็นที่รอคอยที่สุดแห่งปี 2013 กับภาพยนตร์ที่สร้างจากวรรณกรรมที่ขายไปแล้วกว่า 22 ล้านเล่มทั่วโลก จนติดอันดับหนังสือขายดีของเดอะนิวยอร์คไทมส์หลายสัปดาห์ติดต่อกัน The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา ถ่ายทอดเรื่องราวของอีกโลกคู่ขนานที่ไม่มีมนุษย์คนไหนเคยรู้จัก โลกที่จะเผยให้เห็นการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของเหล่า “ชาโดว์ฮันเตอร์” นักรบครึ่งมนุษย์ครึ่งเทวดาผู้ทำหน้าที่ไล่ล่าเหล่าอสูรสายพันธุ์ต่าง ๆ ทั้งผีดิบ, แวมไพร์ หรือมนุษย์หมาป่า ไม่ให้มาเข่นฆ่ามนุษย์ โดยเจมี่ รับบทเป็น เจส เวย์แลนด์ ผู้นำกลุ่มชาโดวน์ฮันเตอร์หนุ่มที่มีพร้อมทั้งรูปลักษณ์ที่งดงามและฝีมือการต่อสู้ที่ฉกาจเหนือใคร ซึ่งบทนี้ถือเป็นบทที่นักแสดงหนุ่มมากมายหมายปอง เพราะถูกจับตามองว่าบทบาทนี้จะกลายเป็นคาแรกเตอร์ไอดอลคนใหม่ที่สาวๆทั่วโลกกรี๊ดต่อจาก เอ็ดเวิร์ด คัลเลน แห่ง The Twilight Saga โดย เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ ได้พูดถึงการเตรียมตัวเพื่อรับบทบาทสุดท้าทายครั้งนี้ว่า “บท เจส เป็นอะไรที่ท้าทายมากสำหรับผม เนื่องจากผมอยากจะแสดงทุกฉากด้วยตัวเอง ทั้งฉากต่อสู้และฉากอันตรายอื่นๆ นั่นทำให้ผมเตรียมตัวฝึกฝนมากกว่า 4 เดือนก่อนการถ่ายทำ ผมต้องฝึกการใช้อาวุธและฉากสตันท์เพิ่ม ทั้งหมดนั้นเป็นการฝึกที่สาหัสมาก ผมตื่นตั้งแต่ตีห้าทุกเช้า ฟิตร่างกาย 3 ชั่วโมง กินทุกสิ่งทุกอย่างภายในครึ่งชั่วโมง และกลับไปซ้อมต่ออีก 2 ชั่วโมง เป็นแบบนี้ซ้ำอีกในวันรุ่งขึ้นและวันต่อๆไป มันเป็นอะไรที่เหน็ดเหนื่อย แต่ก็คุ้มค่าเมื่อผมได้เห็นผลลัพท์จากความทุ่มเทของตัวเอง”

22 สิงหาคมนี้ แฟนภาพยนตร์ร่วมเป็นกำลังใจให้กับการทุ่มเทสุดตัวของพระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ ในบทบาทชาโดว์ฮันเตอร์สุดเท่ ที่จะพกความหล่อมาละลายใจสาวๆ พร้อมไปกับนำผู้ชมทั้งโลกเดินทางสู่การต่อสู้ครั้งดุเดือดของชาโดว์ฮันเตอร์และกองทัพอสูร ในภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปีที่วัยรุ่นทั่วโลกกำลังตั้งตารอ

ทั้งนี้ สาวกชาโดวน์ฮันเตอร์ชาวไทยสามารถติดตามและอัพเดทข่าวสารภาพยนตร์  The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา ก่อนใครได้ที่ www.tmithailand.tumblr.com และทาง Instagram @shadowhunterTH

สู่อีกโลกที่มนุษย์ไม่เคยรู้จัก “ชาโดว์ฮันเตอร์” จะระอุสงครามล้างพันธุ์อสูร The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา 22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

  ลิงก์ตัวอย่างภาพยนตร์ http://www.youtube.com/watch?v=2i2ZZ46RVp0 ติดตามข่าวสารภาพยนตร์อัพเดทได้ทาง https://www.facebook.com/sahamongkolmajor