HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม 2ฉากท้ายเครดิตของ Endgame ฉาก Professor Hulk ช่วยเหลือคนในตึกไฟไหม้

  • 10,731
  • 27 มิ.ย. 2019

 

จากความสำเร็จของ Avengers: Endgame ด้วยรายได้ถล่มทลายที่ขาดเพียงอีกไม่ถึง 40 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จะก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลในโลก ทำให้ทาง Marvel Studios ตัดสินใจที่จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาฉายใหม่อีกครั้ง และแม้จะมีการยืนยันแล้วว่าในประเทศไทยของเราจะไม่ได้นำเวอร์ชั่นเพิ่มเติมนี้กลับมาฉายใหม่ แต่ตอนนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับฉากที่ถูกตัดไปมากฝากกัน

 

 

              หลังจากที่ภาพยนตร์จบ ได้ขึ้นข้อความไว้อาลัย สแตน ลี จากนั้นเป็นสารจากผู้สร้างถึงคนดู ก่อนที่จะเข้าสู่ฉากที่ถูกตัดไป นั่นคือตอนที่ Hulk เข้าไปช่วยเหลือผู้คนที่ติดอยู่ในตึกที่กำลังไฟไหม้ โดยเขาได้นำคนใส่บนจานดาวเทียมและแบกลงมาส่งข้างล่างอย่างปลอดภัย ฉากนั้นจบลง ไม่มีการปูทางใด ๆ ถึงเฟสที่ 4 ไม่มีฉากรับเชิญพิเศษของนักแสดงหรือบุคคลพิเศษคนไหนทั้งสิ้น  ต่อมาเป็นฉากเปิดเริ่มต้นจาก  Spider-Man: Far From Home ซึ่งเผยให้เห็น นิค ฟิวรี่ และมาเรีย กำลังปฏิบัติหน้าที่ในยุโรป โดยเป็นเหตุการณ์ถล่มจากตัวร้ายใน Far From Home 

 

 

               สิ่งหนึ่งที่สามารถบอกได้จากฉากพิเศษท้ายเครดิตที่ถูกตัดไปนี้ก็คือ  Hulk จะยังคงใช้ชีวิตเป็นฮีโร่ในโลกอยู่ และยังมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปใน Marvel Cinematic Universe รอดูกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นบรูซ แบนเนอร์หรือไม่ในอนาคต ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นคำใบ้อะไรใหม่ ๆ ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Marvel ที่กำลังเข้าฉายใน Spider-Man: Far From Home ซึ่งกำลังจะเข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง