HIGHLIGHT CONTENT

ปล่อยออกมาแล้ว ภาพแรกของ Hellboy ฉบับรีบู๊ต โชว์ความเท่สุดสะพรึง

  • 52,213
  • 14 ก.ย. 2017

 

ปล่อยออกมาแล้ว ภาพแรกของ Hellboy ฉบับรีบู๊ต โชว์ความเท่สุดสะพรึง

 

                หนึ่งในเฟรนไชส์ที่แฟนทั่วโลกเฝ้ารอการมาของภาคต่อที่จะเติมเต็มไตรภาคให้สมบูรณ์อย่าง Hellboy ก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นแล้ว เพราะตอนนี้ Hellboy กำลังจะกลับมาใหม่อีกครั้งในฉบับรีบู๊ต ที่เปลี่ยนทีมนักแสดงใหม่ทั้งหมด ปรับโทนของภาพยนตร์ให้กลายเป็นเรท R ที่จะมีความดิบ ความเถื่อน และความมันส์เพิ่มมากขึ้น แตกต่างจากฉบับก่อนที่จะมีความแฟนตาซีมากกว่า

 

 

                โดย Hellboy ฉบับรีบู๊ตนี้ก็ได้นักแสดงจากซีรีย์ The Stranger Thing มารับบทนำเป็นปีศาจนักสืบตัวสีแดง เขาคือ เดวิด ฮาร์เบอร์ แฟนหลายคนต่างก็คาดการณ์ไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเขาในจะสามารถกลายเป็น Hellboy ได้สมจริงเหมือนในฉบับการ์ตูนมากแค่ไหน ดูท่าว่าการรอคอยของเราหลายคนจะจบสิ้นลงแล้ว เพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพแรกของเขาในคอสตูมของเฮลบอยแบบเต็มยศ จากทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เอง ไปดูกันเลยว่าจะเป็นอย่างไร

 

 

 

                อื้อหืม...ดูดุดันสมกับการปรับแนวภาพยนตร์ใหม่อย่างชัดเจน ยิ่งฉบับรีบู๊ตนี้ได้นักแสดงสาวเจ้าแม่สายบู๊จาก Resident Evil อย่าง มิล่า โจโววิช มารับบทวายร้ายหลัก ยิ่งเพิ่มดีกรีความน่าดูให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกเป็นกอง Hellboy: Rise of the Blood Queen เตรียมเริ่มถ่ายทำแล้วเร็ว ๆ นี้ โดยหนังวางกำหนดเข้าฉายเอาไว้ในปี 2018 มารอดูกันดีกว่าว่าภาพยนตร์ฉบับรีบู๊ตใหม่ของเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร