HIGHLIGHT CONTENT

เฉลิม วงศ์พิมพ์ ผกก.จาก 7 ประจัญบาน สู่หนังใหม่โคตรฮา หลวงพี่กะอีปอบ

  • 14,572
  • 22 ต.ค. 2020

 

 

เฉลิม วงศ์พิมพ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่เคยสร้างผลงาน 7 ประจัญบานทั้งภาค 1-2,คนไฟลุก กำลังจะกลับมามีผลงานภาพยนตร์อีกครั้งกับ หลวงพี่กะอีปอบ เรื่องราวเกิดคดีแปลกประหลาดขึ้นที่หมู่บ้านทุ่งหมาหอนอันไกลโพ้น เป็นเหตุให้ทางราชการตัดสินใจส่งนายตำรวจฝีมือดีอย่าง หมวดศัจธร เพื่อให้ไปดำเนินการสืบหาความจริง แม้จะไม่ค่อยเต็มใจกับการเดินทางครั้งนี้มากนัก เพราะข่าวลือที่เกิดขึ้นมีเรื่องของผีเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หมวดศัจธรก็จำใจต้องยอมตกปากรับคำ เพราะผู้บังคับบัญชาอย่างหม่อมบาง ยื่นคำขาดในการทำงานครั้งนี้ โดยมี บักกึ่ม หนุ่มมาดกวนเด็กรับใช้ในบ้านของหม่อมบางซื่งเป็นคนพื้นที่นั้น อาสาขอเป็นผู้ช่วยและคนนำทาง ให้ในการเดินทางด้วยความเต็มใจ เพราะต้องการเดินทางกลับไปหาหญิงสาวคนที่ตอนเองเคยแอบรัก 

ระหว่างสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น หลวงพี่แข่ว, หมดศัจธร และบักกึ่ม ก็ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค์หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลประจำหมู่บ้าน โก และสมุนคู่ใจ เต็ก แถมด้วยความสยองขวัญกับข่าวผีปอบที่ออกอาละวาดตลอดเวลาคงต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า หลวงพี่แข่ว จะมีของดีอะไรมาใช้ปราบผี และผู้หมวดมือปราบกับผู้ช่วยของเราจะเอาตัวรอดได้หรือไม่?

 

 

ก่อนที่เราจะไปพบกับความสนุกฮาของหลวงพี่กะอีปอบ วันนี้เราขอพาทุกคนย้อนไปดูหนึ่งในผลงานขึ้นหิ้งของ เฉลิม วงศ์พิมพ์ นั่นคือ 7 ประจัญบานที่เวลาผ่านมานาน  แต่แฟนหนังชาวไทยยังคงจดจำกันได้

7 ประจัญบาน เป็นหนังไทยที่ออกฉายในปี 2545 สามารถทำรายได้รวมไปกว่า 58 ล้านบาท ประสบความสำเร็จจนทำให้มีภาคต่อ สิ่งที่แฟนหนังไทยจดจำกันได้ คือชื่อตัวละครที่ร้อยเรียงคล้องจองกันอย่างมีเอกลักษณ์ นั่นคือ  จ่าดับ จำเปาะ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง),เหมาะ เชิงมวย (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ),ตังกวย แซ่ลี้ (ทศพล ศิริวิวัฒน์),อัคคี เมฆยันต์ (อัมรินทร์ นิติพน),ดั้น มหิทธา (พิเศก อินทรครรชิต),กล้า ตะลุมพุก (วิวัฒน์ แช่มรัมย์),จุก เบี้ยวสกุล (อาคม ปรีดากุล)

แต่ละคนมีความแปลก ความแสบ ความโหด ที่ไม่เหมือนใครกับปฏิบัติการสงครามที่พวกเขาหาญกล้าสู่้กับพวกทหารอเมริกันและเสือเอ๋อ โดยมีฉากหลังเป็นสมรภูมิสงครามอันดุเดือด ความสนุกของ 7 ประจัญบาน ไม่ได้แค่เรื่องราวที่มันส์ แอ็คชั่นระเบิด แต่เพราะตัวละครแต่ละคนล้วนแคสต์มาเป็นอย่างดี

 

 

 

 

หลวงพี่กะอีปอบ

  • 22 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 112 นาที
15+