HIGHLIGHT CONTENT

คาเทีย..สาวผู้ถูกซินดิเคทหมายหัว กับกุญแจสู่การสร้าง Agent

  • 11,668
  • 21 ส.ค. 2015

คาเทีย..สาวผู้ถูกซินดิเคทหมายหัว
กับกุญแจสู่การไขความลับการสร้าง Agent
ใน  Hitman: Agent 47 

 

 

ตัวละครคาเทียที่แวร์เล่นเป็นหัวใจสำคัญของ HITMAN: AGENT 47 ในหลายๆ ด้าน เมื่อเราได้พบคาเทีย เธอหลงทาง แยกตัวอยู่โดดเดี่ยว และตั้งใจออกค้นหาคนที่เธอจำแทบไม่ได้แต่อาจมีกุญแจที่ไขสู่ความลับอันน่าเหลือเชื่อเกี่ยวกับวัยเด็กและครอบครัวของเธอ ฮานนาห์ แวร์กล่าวว่า “คาเทียใช้ชีวิตร่อนเร่และไม่สนใจการเข้าสังคมหรืออะไรทำนองนั้นที่จะทำให้เธอหันเหออกจากเป้าหมาย เธอไม่เข้ากับใครหรือที่ไหนเลย”

 HITMAN: AGENT 47 การเดินทางและการค้นหาคำตอบของคาเทียเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นไม่ลดละซึ่งแวร์เปิดรับเต็มที่ “เธอไม่ทำตัวกลมกลืนไปกับสังคม ในขณะเดียวกันก็มีความดุดันและกล้าหาญ” นักแสดงหญิงรายนี้กล่าว “ฉันมองเห็นตัวเองอยู่ในความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นของเธอ” 

เมื่อเรื่องราวดำเนินไป คาเทียได้ค้นพบความเกี่ยวข้องกับ 47 อย่างไม่คาดคิดและน่าสนใจอย่างยิ่ง ซึ่งยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้ภารกิจนี้และเพิ่มโอกาสในการสำรวจตัวละครให้มากขึ้นอีก

 

 

เธอได้รู้ว่าทั้งสองเหมือนกันยิ่งกว่าที่เธอคาดไว้ 47 กลายเป็นครูของเธอ สอนท่าต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาให้เธอ แม้ว่าอาจหมายถึงการทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตราย“มันเป็นพิธีกรรมในการเติบโตซึ่งสำคัญมากสำหรับตัวละครนี้ค่ะ” แวร์กล่าว “47 สอนคาเทียและช่วยให้เธอเป็นอิสระในหลายๆ แง่ซึ่งในตอนแรกเกินความเข้าใจของเธอ เขาทดสอบเธอซึ่งเป็นการเผยธรรมชาติที่แท้จริงของคาเทียออกมา เป็นการปลดปล่อยเธอในท้ายที่สุด”

คาเทียเป็นตัวละครที่ซับซ้อนซึ่งทำให้เราต้องคาดเดาอยู่ตลอดเวลา และเพื่อนนักแสดงของแวร์ก็กล่าวว่าแวร์สร้างตัวละครนี้ให้มีชีวิตขึ้นมาในแบบที่ไม่คาดฝัน “ฮานนาห์นำความไร้เดียงสาในทางที่ดีมาสู่บทนี้ครับ” รูเพิร์ต เฟรนด์กล่าว “คาเทียเรียนรู้เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับตัวเอง ซึ่งต้องอาศัยนักแสดงที่ไม่กลัวการเปิดรับความไร้เดียงสานั้นเพื่อจะได้นำเธอไปสู่การแปรสภาพอันน่าทึ่งในเวลาต่อมา”

แซกคารี ควินโตเสริมว่า  “ฮานนาห์ไม่เพียงแต่สวยสะดุดตา เธอยังได้ถ่ายทอดความเปราะบางที่แอบซ่อนอยู่ภายในซึ่งเหมาะกับตัวละครนี้มากเลยครับ” 

 

HITMAN: AGENT 47  นักฆ่าสายพันธุ์ใหม่กำลังจะกลับมา 
บู๊ แอ็คชั่น มันส์ระเบิด จองตั๋วและเช็ครอบฉายที่นี่ >>> www.majorcineplex.com/movie/hitman-agent-47

ฮิทแมน สายลับ 47

  • 20 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+