HIGHLIGHT CONTENT

คำบอกลาเพพเพอร์ พ็อตต์ หลังจบ Endgame อาจบอกใบ้บทบาทของเธอในหนัง!!

  • 21,574
  • 20 ก.พ. 2019

 

หาก Iron Man คือซูเปอร์ฮีโร่ที่อยู่คู่กับ MCU มายาวนานที่สุด อีกหนึ่งตัวละครที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดก็ไม่ใช่ใครอื่น นั่นคือ เพพเพอร์ พ็อตต์ รักเดียวตลอดกาลของโทนี สตาร์กนั่นเอง โดยนักแสดงหญิงที่รับบทนี้มาตลอดก็คือเกวนเน็ตต์ พัลโทร์ว เราได้เห็นเธอตั้งแต่เป็นผู้ช่วยของสะสางปัญหาของโทนี จนกระทั่งกลายเป็นคนรักและ CEO ของสตาร์กอินดัสทรี อีกทั้งใน Avengers: Infinity War บทบาทเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเธอยังมีการบอกใบ้ว่าทั้งเพพเพอร์และโทนี ต่างก็กำลังจะก้าวไปสู่ขั้นถัดไป นั่นคือการแต่งงาน หรือการมีลูกด้วยกัน?

 

 

                แต่อย่างที่เห็นกันไปในภาพยนตร์ว่าโทนี สตาร์กบินออกไปปะทะธานอสไกลถึงดาวไททัน พร้อมกับข้อความสุดท้ายของเพพเพอร์ พ็อตต์ที่แฟนหนังได้ยินกันว่าเธอจะไปด้วย ประกอบกับรูปภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์ที่หลุดออกมาว่าเกวนเน็ตต์สวมชุดเกราะไอออนแมนด้วย ทำให้ค่อนข้างน่าสนใจว่าเธออาจจะเป็นคนสวมชุด Rescue เพื่อไปช่วยโทนี สตาร์กด้วยตัวเอง แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ต้องรอพิสูจน์กันต่อไปใน Avengers: Endgame แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก่อนหน้านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเธอเต็ม ๆ ในฐานะของเพพเพอร์ พ็อตต์แล้ว

 

                เกวนเน็ตต์ พัลโทร์ว ให้สัมภาษณ์กับ Variety เอาไว้ว่า “ฉันคิดว่าฉันอายุมากเกินไปแล้วที่สวมชุดนั้นและทำอะไรทั้งหมดนั่นด้วย ฉันรู้สึกโชคดีมากค่ะที่ได้ทำมัน การได้เป็นเพื่อนกับ Jon Favreau (ผู้กำกับไออนแมน) คือเรื่องที่มหัศจรรย์ ตั้งแต่การได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Iron Man ภาคแรก และตอนนี้ดูสิ่งที่มันเกิดขึ้นสิ...

...ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่มีใครหลายคนหลงใหลมาก แน่นอน ถ้าพวกเขาทักมาว่า ’ช่วยกลับมาแสดงบทนี้สักวันสองวันได้ไหม?’ ฉันยินดีที่จะกลับไปแน่นอน”

 

 

ฟังเผิน ๆ แล้วอาจจะเป็นบทสัมภาษณ์อำลาบทเพพเพอร์ พ็อตต์ทั่ว ๆ ไป แต่ประโยคที่ชวนสะกิดใจก็คือ ‘...ฉันอายุมากเกินไปแล้วที่สวม ‘ชุด’ นั้น’ เราเคยเห็นเธอสวมชุดไอออนแมนมาแล้วใน Iron Man 3 แต่ประโยคนี้อาจจะไม่ได้หมายถึงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว แต่อาจหมายถึง Avengers: Endgame ซึ่งหากเป็นจริงก็หมายความว่าเธอเพิ่งจะยืนยันว่าผู้ชมจะได้เห็นเธอในการสวมชุดเกราะอะไรบางอย่างอย่างแน่นอน แต่มันจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามกันในภาพยนตร์ กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง