HIGHLIGHT CONTENT

สายสมุนไพรก็มา!! หนุ่มโคตรซวย โดนหลอกให้ส่งกัญชา ความบรรลัยจึงบังเกิด

  • 9,912
  • 26 ก.พ. 2018

   

 

 

         ความฮาสนั่นโลกกำลังจะมาเสิร์ฟถึงแฟนๆ ชาวไทยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ตลกร้ายผสมแอคชั่น อย่าง Gringo กริงโก้ซวยสลัด” นำทีมความฮา ซวย บ้า รั่ว ด้วยผู้กำกับชาวออสเตรเลีย แนช เอ็ดเกอร์ตัน บุคคลที่มีความสามารถโดดเด่นสร้างชื่อในฐานะนักแสดงฮอลลีวู้ด สตั๊นท์แมนและนักออกแบบคิวบู๊ในภาพยนตร์กว่า 100 เรื่อง อาทิ The Matrix, American Ultra and Star Wars: Episode II Attack of the Clones

            งานนี้ผู้ชมเตรียมระเบิดความจี้ ชวนหัวเราะลั่นโรง แต่เต็มไปด้วยความกลมกล่อมระหว่างความเป็นตลกร้ายและแอคชั่นลุ้นตัวโก่ง พาผู้ชมไปตะลุยในประเทศเม็กซิโก ด้วยเรื่องราวของ ฮาโรลด์ (เดวิด โอเยโลโว) พนักงานบริษัทเวชภัณฑ์ หนุ่มเด๋อด๋าผู้ไม่เคยทันคน แต่ดันต้องมาซวยเพราะสองหัวหน้าสุดโฉด ริชาร์ด (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) และ อีเลน (ชาลิซ เธอรอน) ที่สั่งให้เขาไปทำงานที่เม็กซิโก แน่นอนว่าความพีคมันอยู่ที่เขาไม่รู้ว่าตัวเองกำลังดวงตกสุดขีด เพราะถูกหลอกให้เอาชีวิตไปพันพัวกับการผลิตกัญชาอัดเม็ด หนุ่มจอมงงผู้อยู่ผิดที่ผิดทางต้องรับมือกับเจ้าพ่อยาเสพติดท้องถิ่น และหน่วยทหารรับจ้างสุดป่วน จากคนที่เคยเป็นคนดี เคารพกฎหมาย แต่ต้องข้ามเส้นไปเป็นอาชญากรตัวเอ้ที่ตำรวจต้องการตัว สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาต้องดิ้นรนเอาตัวรอด และนี่คือคำถามชวนฮาว่า สิ่งที่เขาทำมันช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นหรือทำให้เขาซวยหนักกว่าเดิมกันแน่?

 

อีกทั้งภาพยนตร์เรื่อง Gringo กริงโก้ซวยสลัด ก็จัดเต็มความฮาระดับสูงสุด ด้วยการปลุกชิคาโก้และเม็กซิโกให้มันส์ระเบิด ผู้กำกับและทีมงานตั้งใจเล่าเรื่องผ่านสองเมืองที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะเม็กซิโก ทุกสิ่งที่นั่นมันจัดจ้านแซ่บซี๊ดจนพลาดไม่ได้ แน่นอนว่าเมื่อตัวเด่นของเรื่องอย่าง ฮาโรลด์ แค่เท้าแตะพื้นประเทศเม็กซิโก ความบ้าบอวายป่วงก็บังเกิดขึ้นในทันที ชีวิตประจำวันทุกอย่างดูยุ่งเหยิงไปหมด ซึ่งการันตีเลยว่าคนดูจะเหมือนได้ผจญภัยไปกับทริปมหาซวยของเขานั่นเอง

 

ความฮาของ Gringo กริงโก้ซวยสลัด เปรียบกับภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้พล็อตสดใหม่ แถมยังได้นักแสดงมากฝีมือมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น เดวิด โอเยโลโว จาก Selma, ชาร์ลิซ เธอรอน จาก Mad Max: Fury Road, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน จาก Exodus: Gods and Kings, ชาร์ลโต คอปลีย์ จาก District 9 และ อแมนด้า ไซย์ฟรีด จาก Les Misérables ที่จะมาบรรเลงชีวิตของผู้ชมให้มีสีสันมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยรสชาติของความตลก คาดเดาไม่ได้ อีกทั้งยังแฝงแง่คิด

Gringo เล่าเรื่องผ่านทั้งสองฝากของเส้นแบ่งเขตแดนมันแทรกประเด็นที่กำลังเกิดกับโลกทุกวันนี้ โลกทุกวันนี้มันเชื่อมกันหมด มันสำคัญสำหรับผมที่ต้องมีทีมนักแสดงหลายเชื้อชาติ ตอนที่เราออกไปดูหนัง ผมอยากรู้สึกบันเทิงเหมือนหลบไปจากโลกแห่งความจริงซักพัก ผมหวังว่า Gringo จะทำให้คนดูอ้าปากค้าง และทำให้พวกเขาได้คิดไปพร้อมกับหัวเราะจนท้องแข็ง” ผู้กำกับ แนช เอ็ดเกอร์ตัน กล่าว

ถล่มมาเฟียที่โหดสุด ด้วยผู้ชายที่ซวยสุด Gringo กริงโก้ซวยสลัด” : 8 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

กริงโก้ซวยสลัด

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+