HIGHLIGHT CONTENT

ถ้าคุณชอบหนังรักที่เพลงเพราะ... นี่คือหนังที่จะทำให้ทุกหัวใจลอยไปด้วยเสียงเพลง ภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปี “God Help The Girl : บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง”

  • 5,906
  • 10 ก.ย. 2014

 ...ถ้าคุณชอบหนังรักที่เพลงเพราะ... นี่คือหนังที่จะทำให้ทุกหัวใจลอยไปด้วยเสียงเพลง ภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปี  “God Help The Girl : บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง”

เตรียมพบกับหนังรักที่มาพร้อมกับเพลงเพราะอีกหนึ่งเรื่อง ในภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปี God Help The Girl : บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง”  ผลงานของผู้กำกับ “สจ๊วต เมอร์ด็อค”  นักร้องนำของวงป๊อปชื่อดัง Belle & Sebastian  ซึ่งเขาได้แต่งเพลงใหม่ถึง 28 เพลง เพื่อนำมาร้อยเรียงเล่าเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้  เรื่องของ “อีฟ”  วัยรุ่นสาวที่มีความสามารถในการแต่งและร้องเพลง เธอตัดสินใจเดินทางมายังเมืองกลาสโกว์ ประเทศสก๊อตแลนด์ เพื่อทำตามความฝันในการเป็นนักร้องนักดนตรี ที่นี่เองเธอได้กับกับ “เจมส์” และ “แคสซี่” ที่กำลังทำตามฝันตัวเองเช่นกัน พวกเขาจึงตัดสินใจทำวงดนตรีร่วมกัน  นี่คือภาพยนตร์ที่พูดถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพในช่วงซัมเมอร์ของวัยรุ่น 3 คน  ผ่านเสียงเพลงที่คุณจะหลงรัก “สจ๊วต เมอร์ด็อค”  เล่าถึงหนังของเขาว่า “ผมต้องการสร้างช่วงเวลาฤดูร้อนที่เปี่ยมมนต์ขลังที่สุด ซึ่งผมไม่เคยมีโอกาสสัมผัสด้วยตัวเอง ผมอยากสร้างฤดูร้อนในฝันที่วัยรุ่นทุกคนโหยหา การออกเดินทางท่องยุโรป การได้เจอมิตรภาพใหม่ๆ และการตกหลุมรักโดยไม่คาดฝัน"  สำหรับนักแสดงที่มารับบท “อีฟ” ก็คือ “เอมิลี่ บราวนิ่ง” จาก Sucker Punch  ส่วน “เจมส์” ได้แก่ “ออลลี่ อเล็กซานเดอร์”  และ “แคสซี่” ได้แก่ “ฮันนาห์ เมอร์เร่ย์” จาก ซีรีส์ Game of Thrones  ถึงแม้แต่ละคนจะผ่านการแสดงมาไม่มาก แต่บทในภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะกับทั้งสามคนมาก เหมือนกับเขียนมาเพื่อให้พวกเขาได้แสดงฝีมือและโปรยเสน่ห์ผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ และที่สำคัญพวกเขายังต้องร้องเพลงและเล่นดนตรีเองอีกด้วย 25 กันยายน นี้...เพลงจะเปลี่ยนความรักคุณ...