HIGHLIGHT CONTENT

อ็ม พิคเจอร์ส ร่วมกับ นิตยสาร HAMBURGER ชวนคุณมาสนุกสุดมันส์ ไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ต จากภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปี ในงาน “God Help The Girl Party”

  • 4,704
  • 04 ก.ย. 2014

 “เอ็ม พิคเจอร์ส”  ร่วมกับ “นิตยสาร HAMBURGER” ชวนคุณมาสนุกสุดมันส์ ไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ต จากภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปี ในงาน “God Help The Girl Party”

  มาร่วมเติมสีสันความสนุกให้ชีวิตของคุณ กับงานปาร์ตี้คอนเสิร์ต จากภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปีอย่าง God Help The Girl : บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง”  โดยงานนี้ทาง “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “นิตยสาร HAMBURGER” จัดงาน God Help The Girl Party”  ขึ้น  ภายในงานจะได้พบกับความสนุก...ฮิป...เก๋ และความมันส์ จากเพลงเจ๋งๆ และ วงอินดี้คูลๆ ของเมืองไทย  ไม่ว่าจะเป็น  Yellow Fang /  Plastic Plastic และ  Jelly Rocket  โดยทั้งสามวงนอกจากจะมาเล่นเพลงของพวกเขาเองแล้ว ยังจะได้เห็นพวกเขา Cover เพลงของวงป๊อปชื่อดังอย่าง Belle & Sebastian ซึ่งนักร้องนำของวงนี้ ก็คือผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง God Help The Girl นั่นเอง ความพิเศษสุดๆอีกหนึ่งอย่างในงานก็คือ คุณจะได้เห็น clip เซอร์ไพรส์จากภาพยนตร์ God Help The Girl ที่ยังไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน งาน God Help The Girl Party”  จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน 2557  เวลาแห่งความมันส์คือ 20.00 น. เป็นต้นไป ที่ร้าน Prop bar ประชาชื่น  สำหรับ Dress Code คือ Red Tie & Blue Skirt สนใจเข้าร่วมความสนุกติดตามช่องทางได้ที่ www.facebook.com/mpicturesmoives งานนี้จะสนุกสุดเหวี่ยงจนคุณต้องร้องว่า โอ้วว้าววว  พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก!!! สำหรับภาพยนตร์ God Help The Girl : บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง”  เตรียมเข้าฉายในไทย ในวันที่ 25 กันยายน 2557...เพลงจะเปลี่ยนความรักของคุณ