HIGHLIGHT CONTENT

ทุ่มสุดตัว 120 ล้านเหรียญ สร้างแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ ภาคต่อPower Rangers มาแน่!

  • 29,884
  • 27 มี.ค. 2017

ทุ่มสุดตัว 120 ล้านเหรียญ สร้างแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่
ภาคต่อ Power Rangers มาแน่!

 

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีแฟนคลับเยอะมากพอสมควร แน่นอนว่าหลายๆคนโตมากับการต่อสู้ของฮีโร่หลากสีอย่าง Power Rangers ซึ่งผู้ครองลิขสิทธิ์คือ Haim Saban ก็ได้บอกถึงเหตุผลต่างๆในการสร้างแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นมา

"ลิขสิทธิ์ Power Rangers ที่ Saban ถืออยู่นั้นได้ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 1993 ถึงปี2001 มีการปรับเปลี่ยนนักแสดงอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าในปัจจุบันนี้ผู้ชมวัยรุ่นหรือวัยทำงานมีความสนใจในหนังที่เป็นแนวฮีโร่หรือผลงานที่สร้างจากหนังสือ หรือสร้างจากการ์ตูนมากขึ้น ซึ่งดูจากภาพยนตร์เรื่อง 'Jungle Book' และ 'Arrival' ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก

ซึ่งมาในปีนี้ Saban ก็ได้มีการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Power Rangers ขึ้นมา ซึ่งภาคนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากจากเวอร์ชั่นโทรทัศน์ ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นการรีเมคที่ดีพอสมควรเพราะว่าทำให้ลืมเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นด้านเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของเหล่าฮีโร่ ตัวร้ายหรือว่าตัวของสัตว์ประหลาดด้วย ด้านโปรดักชั่นของเรื่องนี้ถือว่าจัดเต็มทั้งภาพ แอคชั่น

สุดท้ายนี้แน่นอนว่า Saban จะต้องสร้างภาคต่อของ Power Rangers ภาค2แน่นอน เพราะเขาคาดว่าจะลงทุนมากกว่า 120 ล้านเรียญเพื่อสร้างแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ ขึ้นมาเพื่อผู้ชมให้ได้สนุกสุดมันส์กันต่ออีกถึง 5 ภาคด้วยกัน

ในปี2017รวมขบวนการนักสู้ Power Rangers อันประกอบไปด้วย ดาเคร มอนท์โกเมอรี ในบท เรดเรนเจอร์, นาโอมิ สก็อตต์ ในบท พิงค์เรนเจอร์, ลูดี้ หลิน ในบท แบล็คเรนเจอร์, อาร์ เจ ไซเลอร์ ในบท บลูเรนเจอร์ ปิดท้ายด้วย เบ็คกี้ จี ในบท เยลโล่เรนเจอร์ ทั้งหมดต้องร่วมมือกันปกป้องโลกจากการถูกคุกคามด้วยภัยร้ายจากต่างดาว ซึ่งการรุกรานครั้งนี้อาจนำไปสู่การล่มสลายของโลกและมวลมนุษยชาติ เป็นเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูล ที่พวกเขาค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยร้ายจากต่างดาว ซึ่งการรุกรานครั้งนี้ อาจนำไปสู่การล่มสลายของโลกและมวลมนุษยชาติ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องร่วมมือกันในฐานะขบวนการห้าสี

พาวเวอร์ เรนเจอร์ ฮีโร่ทีมมหากาฬ

  • 23 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง