HIGHLIGHT CONTENT

รอนนี่ หยู ผกก. Fearless (จอมคนผงาดโลก) ปลุกตำนาน Saving General Yang: สุภาพบุรุษตระกูลหยาง

  • 7,439
  • 07 ส.ค. 2013

รอนนี่ หยู ผกก. Fearless (จอมคนผงาดโลก) ปลุกตำนาน Saving General Yang: สุภาพบุรุษตระกูลหยาง คืนจอเงิน ปี 2013 อลังการทุนสร้างมหาศาลกว่าพันล้านบาท

เรื่องราวของวีรบุรุษนักรบ ตระกูลหยาง เป็นตำนานที่สรรเสริญถึงความจงรักภักดีและกล้าหาญ ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาหลายครั้งหลายครา ไล่มาตั้งแต่ภาพยนตร์จนถึงละครโทรทัศน์ ล้วนแต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งสิ้น

ในปี 2013 เรื่องราวของนักรับแห่ง ตระกูลหยาง ถูกปลุกขึ้นมามีชีวิตอีกครั้งบนจอเงินโดยได้ ผู้กำกับระดับเซียนอย่าง รอนนี่ หยู ซึ่งเคยกำกับ Fearless (จอมคนผงาดโลก) โดยเขาได้ทำให้คนทั่วโลกรู้จัก ฮั่วหยวนเจี๋ย อาจารย์ของ หวงเฟยหงจากภาพยนตร์เรื่องนี้  ในชื่อ Saving General Yang: สุภาพบุรุษตระกูลหยาง ด้วยทุนสร้างสุดอลังการกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อเนรมิตรทุกฉาก ทุกขั้นตอนของการถ่ายทำให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

“ผมอยากทำให้คนรุ่นใหม่เห็นถึงสิ่งที่ทำให้เหล่าขุนศึกตระกูลหยางกลายเป็นตำนาน และทำให้เห็นว่าสงครามที่แท้จริงจริงเป็นยังไง โดยถ่ายทอดมันออกมาในรูปแบบที่สมจริง ดุเดือด และรุนแรง นี่คือหนังแอ็คชั่นสเกลยักษ์ที่ทุกสิ่งที่เห็นไม่ใช่เรื่องเกินจินตนาการ ผมให้ทีมนักแสดงทุกคนใส่ชุดเกราะ ฝึกขี่ม้า และสามารถใช้อาวุธประจำตัวได้จริงๆ แล้วยังให้พวกเขาแสดงฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเองอีกด้วย” รอนนี่ หยู กล่าว

Saving General Yang: สุภาพบุรุษตระกูลหยาง ในครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงมากฝีมือจาก 3 แผ่นดิน คือ จีน ฮ่องกง และ ไต้หวัน มารับบทนักรบแห่งตระกูลหยาง นำโดย เจิ้งอีเจี้ยน (ฟงอวิ๋น, กู๋หว่าไจ๋), อู๋จุน (จากวง Fahrenheit), โจวอี้หมิน (วิค F4), หลินฟง (มังกรคู่ สู้สิบทิศ), ฟู่ซินป๋อ (หนึ่งในคู่หูดูโอ BOBO), ลี่เฉิน และ หยูปอ

Saving General Yang: สุภาพบุรุษตระกูลหยาง เล่าถึง 7 พี่น้องขุนศึกผู้กล้า แห่งตระกูลหยาง ที่ร่วมมือกันฝ่ากองทหารของฝ่ายกบฏกว่า 3,000 คน เพื่อเข้าไปช่วย หยางเย่ บิดาของพวกเขาซึ่งถูกจับเป็นตัวประกันและกำลังจะโดยประหารชีวิต หลังจากที่กองทัพที่ หยางเย่ นำทัพมาได้พ่ายแพ้ในการสู้รบครั้งนี้

ประกาศศักดาครั้งยิ่งใหญ่ แห่ง สุภาพบุรุษตระกูลหยาง 15 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์