HIGHLIGHT CONTENT

“คริสเทน สจ๊วต” ซุปตาร์สุดฮอต พิสูจน์พลังของความรักในโรแมนติก-ไซไฟ “Equals”

  • 39,365
  • 10 พฤษภาคม 2016

“คริสเทน สจ๊วต” ซุปตาร์สุดฮอต กับบทท้าทายทางการแสดงครั้งสำคัญ
พิสูจน์พลังของความรักในโรแมนติก-ไซไฟ “Equals”

 

 


การกลับมาของซูเปอร์สตาร์สาวสุดฮอตอย่าง “คริสเทน สจ๊วต” ผู้สร้างชื่อจนแฟนๆกรี๊ดกันทั่วโลกจากภาพยนตร์ The Twilight Saga ที่กลายเป็นปรากฏการณ์ฟีเวอร์ชาวแวมไพร์และมนุษย์หมาป่ากันมาแล้ว รวมทั้งเธอยังพิสูจน์ฝีมือการแสดงที่แกร่งขึ้นจนได้รับการยอมรับจากภาพยนตร์เรื่อง Clouds of Sils Maria โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เธอชนะรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน อาทิ BAFTA Awards, Boston Online Film Critics Association และ César Awards ทำให้เธอกลายเป็นดาราหญิงอเมริกันคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่สามารถคว้ารางวัล Cesar Award ในสาขานักแสดงสมทบหญิงด้วย 
 
และอีกครั้งกับบทบาทที่ท้าทายทางการแสดงอีกขั้นเพื่อพิสูจน์พลังความรักที่ยิ่งใหญ่ของ คริสเทน สจ๊วต ในผลงานล่าสุด อย่างภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟไอเดียบรรเจิด Equals ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก ซึ่งงานนี้ซุปตาร์สาวยอมรับว่า “นี่เป็นหนึ่งในบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตกับการเก็บงำอารมณ์ความรู้สึกไว้ข้างใน โลกไซไฟของนีอามันสงบมาก เป็นโลกที่ทุกๆคนไม่มีความรู้สึกอะไรเหลืออยู่ สังคมเดินหน้าไปได้ด้วยการทำหน้าที่ของแต่ละคน ฉันว่ามันเป็นโลกไซไฟในอีกมุมหนึ่ง ที่ออกแบบมาเน้นความเรียบง่าย เหมือนเป็นดินแดนสงบท่ามกลางป่าเขา Equals เป็นหนังที่พูดถึงความเปราะบางของมนุษย์ หัวใจมนุษย์ และความซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง ซึ่งมันมีความหมายต่อประสบการณ์ชีวิตของทุกๆคนจริงๆเพราะมันเป็นเรื่องที่ทุกๆคนต้องเจอ นอกจากนี้มันยังเปลี่ยนความคิดที่ทุกคนมีต่อหนังไซไฟ ซึ่งฉันเองเอาประสบการณ์รักครั้งแรกของฉันมาใช้ในหนังเรื่องนี้ ฉันอยากจะลองเผชิญความเจ็บปวดจากการนึกถึงมันดูสักครั้ง ตอนแรกฉันคิดว่า “เรื่องนี้เจ็บแน่ ไม่อยากจะนึกถึงมันเลย” แต่พอถ่ายทำเสร็จก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ามากจริงๆ ตอนนี้ฉันมองรักครั้งนั้นเป็นอีกด้าน และไม่เจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว” คริสเทน กล่าว 
 
เตรียมพบปรากฏการณ์ความรักบาดลึกแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ใดมาก่อน เมื่อในโลกอนาคตอันสงบสุข มนุษย์ทุกคนถูกดัดแปลงยีนส์จนไม่เหลือความรู้สึกและตัวตนใดๆ หากแต่จะมีสักความรู้สึกที่เกิดขึ้นและเอาชนะทุกสิ่งได้ ก็คงจะหนีไม่พ้นความรัก เมื่อ นีอา (คริสเทน สจ๊วต) และ ไซลัส (นิโคลัส โฮลท์) รับรู้ถึงความรู้สึกบางอย่างที่ตื่นขึ้นมา ทั้งคู่จะต้องเลือกระหว่างเข้ารับการรักษาเพื่อกลับไปเป็นคนธรรมดา หรือจะสู้ทุกวิถีทางเพื่อจะรักษาเอาความรู้สึกที่โลกเคยเรียกว่า “รัก” ให้คงอยู่ในใจตลอดไป ในภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟ ปรากฏการณ์รักสุดยิ่งใหญ่ Equals ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก : 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ฝ่ากฏล้ำโลกห้ามรัก

  • 12 May 2016
  • Adventure / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 101 นาที
15+