HIGHLIGHT CONTENT

[อัพเดท] รวมข่าวหนังเด็ดสกู๊ปโดนประจำวันที่ 5 - 11 ก.ย. 2558

  • 7,894
  • 11 ก.ย. 2015

[อัพเดท] รวมข่าวหนังเด็ดสกู๊ปโดนประจำวันที่ 5 - 11 ก.ย. 2558

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 

เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ ขอเสิร์ฟข่าวร้อนสุดเด็ดในรอบสัปดาห์ ทั้งอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของหนังที่ยังไม่เข้าฉายและอัพเดทข้อมูลอินไซด์ของหนังที่กำลังฉาย ให้คอหนังได้อ่าน เก็บตก และไม่พลาดความสนุกและความมหัศจรรย์ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย!

 

ข่าวหนังเด็ดประจำวันที่ 5 - 11 ก.ย. 2558

 

ภาพแรกของแมตต์ เดม่อน กับการกลับมารับบท เจสัน บอร์น ใน Bourne 5 โดยยังคงได้ พอล กรีนกราส มาควบตำแหน่งมือเขียนบทและผู้กำกับ รวมไปถึง แฟรงค์ มาร์เชล มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย (ซึ่งเขาเป็นคนโพสต์ภาพนี้ลงทวิตเตอร์นั่นเอง) คาดว่าหนังจะไปถ่ายทำกันที่กรีซและลาส เวกัส แม้จะยังไม่มีชื่อเรื่อง ทว่าหนังวางแผนจะเข้าฉาย 29 ก.ค. 2016
cr. twitter Frank Marshall @LeDoctor

แฟนโนเเลนเตรียมเฮได้! ล่าสุด Warner Bros. เผยหนังเรื่องใหม่ของคริสโตเฟอร์ โนแลน มีโปรเเกรมฉายกรกฎาคม 2017 ทว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนังถูกปล่อยออกมา ต้องรอลุ้นกันว่าโนแลนจะนำเรื่องแบบไหนกลับมาทำให้แฟนๆทึ่งได้อีก?!
cr. telegraph.co.uk

แซม สมิธ นักร้องชื่อดังสัญชาติอังกฤษ จะเป็นผู้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Spectre หนังเจมส์ บอนด์เรื่องล่าสุดที่มีชื่อว่า Writing's On the Wall โดยนี่ถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1965 ที่ได้ศิลปินชายเดี่ยวชาวอังกฤษมาร้องเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ด้วย
cr. mirror.co.uk

ภาพใหม่ล่าสุดของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับบทบาท แคทนิส เอเวอร์ดีน ที่เตรียมปิดฉากการต่อสู้สุดอลังการใน The Hunger Games: Mockingjay Part II เตรียมเข้าฉายในระบบ IMAX วันที่ 19 พ.ย.นี้

ปิดตำนานการต่อสู้แบ่งชนชั้นแห่งโลกอนาคตใน The Divergent Series ด้วยภาคจบที่แบ่งออกเป็น 2 พาร์ท โดยพาร์ทแรกมีชื่อว่า The Divergent Series: Allegiant เข้าฉายมีนาคม 2016 และพาร์ทสองถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น The Divergent Series: Ascendant มีคิวฉายมีนาคม 2017

 

 

สกู๊ปหนังโดนประจำวันที่ 5 - 11 ก.ย. 2558

 

 

เมื่อการแข่งขันหมากรุกครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีประเทศชาติเป็นเดิมพัน!

เตรียมพบกับภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากเรื่องจริงของ บ๊อบบี้ ฟิสเชอร์ นักหมากรุกฝีมือดีแห่งสหรัฐอเมริกา ที่ต้องขึ้นสังเวียนชิงแชมป์การแข่งขันหมากรุกระดับโลก โดยมีคู่ต่อสู้ตัวแกร่งอย่าง บอริส สปาสสกี้ แห่งรัสเซีย ทว่าเรื่องมันยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อฉากหลังคือ “สงครามเย็น” ทำให้การแข่งขันหมากรุกครั้งนี้กลายเป็นการเดิมพันความเป็นอยู่และศักดิ์ศรีของประเทศชาติไปโดยปริยาย! และนี่คือ 5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนชม Pawn Sacrifice - เดิมพันชาติรุกฆาตโลก 24 ก.ย. นี้! อ่านต่อ...

 

 

เปิดกระเป๋า “เจ๋” โปรดิวเซอร์จอมห้าวแห่ง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย..ห้ามพัก..ห้ามรักหมอ!

หนึ่งในตัวละครหลักที่คว้าใจผู้ชมทั้งชายและหญิงใน ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย..ห้ามพัก..ห้ามรักหมอ ด้วยความห้าวแต่น่ารักและจริงใจ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “เจ๋” โปรดิวเซอร์รุ่นน้องของ ยุ่น ที่มักมีคำพูดติดปากเด็ดๆเสมอ แต่เคยสงสัยมั้ยว่าในกระเป๋าสีเหลืองใบโตที่แทบบังตัว เจ๋ มิดนั้น คุณน้องแกแบกอะไรไปทำงานบ้าง? แล้วมันต้องใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ? งานนี้ เต๋อ นวพล ผกก.มีคำตอบให้! #ไปค่ะพี่สุชาติ อ่านต่อ...

 

 

เปิดโผรายชื่อผู้เข้าชิงบท “เจมส์ บอนด์” - ใครน่าลุ้นสุด?! 

แม้หนังสายลับชื่อดังเรื่องที่ 24 อย่าง Spectre กำลังจะลงโรงในไม่ช้า ทว่าแดเนียล เครก ผู้รับบทเป็น เจมส์ บอนด์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า เขาอาจจะไม่รับบทนี้ต่อหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ Spectre ทำให้เกิดกระแสฮือฮาอย่างมากว่า “ใคร” จะได้ขึ้นแท่นเป็นเจมส์ บอนด์ คนต่อไปกันแน่?! ขอบอกเลยว่า งานนี้มีผู้ท้าชิงตำแหน่งนี้กันล้นหลามเอาการ และแต่ละรายก็แจ่มไม่เบาทีเดียวเลย!  อ่านต่อ...

 

 

ดิสนีย์เตรียมดัดแปลง Artemis Fowl นวนิยายชื่อดังขึ้นจอเงิน!

จากนวนิยายชื่อดังของ Eoin Colfer สู่ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีเรื่องใหม่ Artemis Fowl เตรียมถูกดัดแปลงโดย ดิสนีย์ ให้กลายเป็นมหากาพย์การผจญภัยเรียบร้อยแล้ว .. หรืองานนี้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะเจอคู่แข่งตัวเป้งเข้าให้แล้วล่ะ? อ่านต่อ...

 

 

Transformer 5 เตรียมปูทางสู่ “จักรวาลใหม่” ของเหล่าออโต้บอทส์!

เป็นข่าวกันมาสักพักใหญ่แล้วกับ “จักรวาลทรานสฟอร์เมอร์” ที่ทาง Paramount Pictures มีแผนจะสร้าง (ซึ่งจะคล้ายกับการที่จักรวาลหนังมาร์เวลนั่นเอง) โดยเริ่มต้นที่ Transformer 5 ภาพยนตร์แอคชั่นภาคต่อที่วางแผนจะเข้าฉายในปี 2017 และล่าสุดก็มีการเปิดเผยเรื่องราวบางส่วนของ Transformer 5 ที่ทั้งเข้มข้นและแผ่ขยายมากขึ้น งานนี้จะตื่นเต้นแค่ไหน ต้องอ่านเอง! อ่านต่อ...