HIGHLIGHT CONTENT

[อัพเดท] รวมข่าวหนังเด็ดสกู๊ปโดนประจำวันที่ 27 ส.ค. – 4 ก.ย. 2558

  • 13,175
  • 04 ก.ย. 2015

[อัพเดท] รวมข่าวหนังเด็ดสกู๊ปโดนประจำวันที่ 27 ส.ค. – 4 ก.ย. 2558

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 

เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ ขอเสิร์ฟข่าวร้อนสุดเด็ดในรอบสัปดาห์ ทั้งอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของหนังที่ยังไม่เข้าฉายและอัพเดทข้อมูลอินไซด์ของหนังที่กำลังฉาย ให้คอหนังได้อ่าน เก็บตก และไม่พลาดความสนุกและความมหัศจรรย์ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย!

 

ข่าวหนังเด็ดประจำวันที่ 27 ส.ค. – 4 ก.ย. 2558

 

เจมส์ โฟเลย์ ผู้กำกับทีวีซีรี่ย์ House of Cards ได้รับเลือกให้กำกับ Fifty Shades Darker จะมีการเจรจากันเร็ววันนี้ คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในต้นปี 2016 โดยยังคงได้ เจมี่ ดอร์แนน และ ดาโกต้า จอห์นสัน กลับมารับบทเดิม หนังมีกำหนดเข้าฉาย กพ. 2017


แมตต์ เดม่อน กลับมารับบทนำใน Bourne 5 อีกครั้ง พร้อมได้ วินเซนต์ คาสเซล จาก Black Swan และ Ocean Thirteen มารับบทตัวร้ายในภาคนี้ และได้ อลิเชีย ไวแคนเดอร์ จาก The Man From U.N.C.L.E. ร่วมแสดงด้วย โดยหนังได้ พอล กรีนกลาส จาก The Bourne Supremacy และ The Bourne Ultimatum ขึ้นแท่นกำกับ
photo cr. comicvine.com

The Danish Girl ภาพยนตร์ดราม่าชั้นยอดจากผกก. ทอม ฮูเปอร์ (The King’s SpeechLes Misrebles) ปล่อยทั้งโปสเตอร์คาแรกเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชม ซึ่งเราจะได้เห็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ปีล่าสุดพลิกบทบาทรับบทสาวประเภทสองเป็นครั้งแรก! #เตรียมชิงออสการ์ไปเลย
photo cr. dailymail.co.uk


ล่าสุด IGN รายงานว่า Hulk หรือพี่เบิ้มตัวเขียวจะไม่ปรากฏตัวใน Captain America: Civil War แล้ว โดย มาร์ค รัฟฟาโล่ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ในตอนแรกเขามีบทใน Civil War แต่ก็ถูกตัดออก เพราะทางสตูดิโอไม่อยากเผยให้รู้ว่า Hulk อยู่ที่ไหน และทำไมถึงอยู่ที่นั่น และตัว รัฟฟาโล่ เองก็ไม่รู้ว่า Hulk จะกลับมาโผล่อีกครั้งในหนังเรื่องใดด้วย

 

สกู๊ปหนังโดนประจำวันที่ 27 ส.ค. – 4 ก.ย. 2558

 

 

ใครจะได้เป็น เบลล่าดอนน่า มิวแทนต์พลังพลาสม่ากัน?!

หลังจาก 20th Century Fox ประกาศสร้างหนังภาคแยกของมิวแทนต์จอมระเบิด Gambit โดยได้แชนนิ่ง เททั่ม เป็นตัวแสดงนำ ทีนี้ก็เหลือแต่ “เบลล่าดอนน่า” สาวตัวเอกที่จะมาคู่กับ แกมบิต เท่านั้น แม้จะเหลือลิสต์แค่ 3 สาวนักแสดงดาวรุ่ง แต่ใครจะได้บทนี้ไปครองกัน?! #ศึกชิงบทมิวแทนต์พลังพลาสม่า อ่านต่อ...

 

 

5 ประเด็นสำคัญที่ถูกแฝงไว้ใน The Maze Runner ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

จากนิยายขายดีของ เจมส์ แดชเนอร์ สู่หนังแอคชั่นผจญภัยด้วยฝีมือของ เวส บอลล์ กับการฝ่าวงกตมฤตยูที่ทำเอาหยุดหายใจใน The Maze Runnner แต่ใครจะรู้ว่า The Maze Runnner นั้นยังแฝงนัยยะสำคัญที่อธิบายถึง “สังคม” และ “มนุษย์” เอาไว้อย่างลึกซึ้งด้วย ไม่ใช่แค่มันส์ลุ้นสุดตัว แต่ยังมีสาระและละเอียดอ่อนมาก #อ่านก่อนเตรียมลุยต่อในสมรภูมิมอดไหม้ อ่านต่อ...

 

 

สงสัยมั้ย? ทำไม “ใหม่ – ดาวิกา” ต้องเปลือยหน้าใสในฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ด้วย?!

หนังเรื่องล่าสุดของค่ายหนังอารมณ์ดี GTH จับมือกับผู้กำกับมือรางวัลต่างประเทศอย่าง เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงของตัว เต๋อ กับการพบหมอสุดน่ารักที่ต้องรอตั้ง 30 วันถึงจะได้เจอกันอีกครั้ง และนักแสดงที่ก้าวมารับบท “หมออิม” ก็คือ “ดาวิกา” สาวคิ้วเข้มจาก พี่มาก..พระโขนง งานนี้เธอจะถูกพลิกโฉมเปลือยหน้าใสให้ทุกคนดู! #พี่เต๋อลดทุกอย่างบนหน้าหนูลงใหม่กล่าวไว้ อ่านต่อ...

 

 

ข่าวลือร้อน! ชุดของสไปเดอร์แมนที่จะโผล่ใน Captain America: Civil War!

หลังปล่อยภาพโปรโมทและภาพหลุดกองถ่ายออกมาพเยบ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของพ่อหนุ่มสไปดี้ หรือ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ เท่าไรนัก แต่ล่าสุดมีแหล่งข่าวเผยว่า ชุดที่เราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนใส่ต่อสู้กับเหล่าร้ายนั้น อาจไม่ได้เป็นแบบในการ์ตูนเสมอไปและมันอาจนำไปสู่การเลือกทีมของพ่อนักพ่นใยคนนี้ด้วย! แล้วสไปดี้จะใส่ชุดไหนแล้วอยู่ทีมใครกันล่ะเนี่ย?! #teamcaptain #teamironman อ่านต่อ...

 

 

ก้าวสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง เมื่อถึงวันที่ลูกชายคนโตของแฮร์รี่ เข้าฮอกวอตส์แล้ว!

แม้จะห่างหายจากกระแสข่าวจอเงินไปนาน แต่ล่าสุด เจ เค โรว์ลิ่ง ก็ทำเอาบรรดาพ่อมดแม่มดทั่วทวิตเตอร์ต่างปลิ้มปริ่มและหวนคิดถึงเหล่าตัวละครแสนรักกันสุดๆ เมื่อเธอทวีตข้อความเล่าถึง การเข้าเรียนฮอกวอตส์วันแรกของ เจมส์ ซิเรียส พอตเตอร์ ลูกชายคนแรกของแฮร์รี่ ว่าแต่... ถึงวันที่ลูกชายแฮร์รี่เข้าโรงเรียนแล้วหรอเนี่ย?!  #เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง อ่านต่อ...