HIGHLIGHT CONTENT

[อัพเดท] ข่าวหนังเด็ดสกู๊ปโดนประจำวันที่ 12 - 18 ก.ย. 2558

  • 4,809
  • 21 ก.ย. 2015

[อัพเดท] ข่าวหนังเด็ดสกู๊ปโดนประจำวันที่ 12 - 18 ก.ย. 2558

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 

เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ ขอเสิร์ฟข่าวร้อนสุดเด็ดในรอบสัปดาห์ ทั้งอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของหนังที่ยังไม่เข้าฉายและอัพเดทข้อมูลอินไซด์ของหนังที่กำลังฉาย ให้คอหนังได้อ่าน เก็บตก และไม่พลาดความสนุกและความมหัศจรรย์ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย ติดตามได้หลายช่องทางตามที่คุณสะดวกได้เลย!

เว็บไซต์: www.majorcinplex.com
ทวิตเตอร์: twitter @MajorGroup
เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/MajorGroup
อินสตาแกรม: Instagram @Majorfriends

 

ข่าวหนังเด็ดประจำวันที่ 12 – 18 ก.ย. 2558

Disney เดินหน้าเตรียมสร้าง Mary Poppins ภาคใหม่ พร้อมนำเสนอเรื่องราว 20 ปีหลังจากภาคแรก โดยได้ร็อบ มาร์แชล จาก Into The Woods ขึ้นแท่นกำกับ!
cr. dlwp.com

จัสติน ทิมเบอร์เลค จับมือ แอนนา เคนดริก พากย์เสียง Trolls แอนิเมชั่นมิวสิคัล-ตลกของเจ้าโทรลตัวจิ๋วจากค่าย Dreamworks วางแผนเข้าฉาย พ.ย. 2016

อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น ย้ำ! Scarlet Witch จะเป็นไพ่ป่วนเกมตัวสำคัญใน Captain America: Civil War เตรียมสนุกได้เลย 6 พ.ค. 2016

อลิซาเบธ แบงค์ส นักแสดงและผู้กำกับสาวมากความสามารถจาก Pitch Perfect 2 จ่อคิวเตรียมรีบู้ต Charlie’s Angel โดยตอนนี้โปรเจกต์อยู่ในขั้นตอนการหาทีมเขียนบทแล้ว

The Incredibles 2 อาจได้ฉายเร็วกว่าที่คิดไว้ เนื่องจากโปรเจกต์เดินหน้าได้อย่างก้าวกระโดด และไม่แน่ว่าภาคนี้เราอาจได้เห็น Frozone มีบทบาทเพิ่มมากขึ้นด้วย
cr. movieweb.com

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกของ The Jungle Book เวอร์ชั่นคนแสดงจริงจาก ดิสนีย์ งานนี้ CG, VFX มาเต็ม แต่เนียนสุดๆ ส่งตรงจากมือของ จอน เฟฟโร ผกก. Iron Man

The Hunger Games: Mocking Jay Part II ปล่อยภาพล่าสุดออกมายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว เตรียมกระหน่ำสาดความมันส์ในโรง 19 พ.ย.นี้!

 

สกู๊ปหนังโดนประจำวันที่ 12 – 18 ก.ย. 2558

 

 

เดธโน้ต จ่อคิวสร้างหนังภาคใหม่ สานต่อชีวิตของไลท์ และ แอล

เราจะได้เห็นมังงะชื่อดังที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกอย่าง เดธโน้ต (Deathnote) กลับมาปรากฏบนจอเงินอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปเกือบ 10 ปี เตรียมพบกับ เดธโน้ต เวอร์ชั่นใหม่ที่จะสานต่อเรื่องราวจากทั้งมังงะ อนิเมะ และภาพยนตร์ 2 ภาคที่แล้ว แต่จะสานต่อยังไง อ่านเลย!  

 


cr. screenrant.com

 

กัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ กลับมาแล้ว พร้อมการผจญภัยที่มันส์มากขึ้น!

หลังจากมีข่าวมานานว่า Pirate 5 กำลังถ่ายทำอยู่ที่ออสเตรเลีย ล่าสุดการถ่ายทำทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว! โดยในภาคนี้หนังจะโฟกัสที่ตัวกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ มากขึ้น พร้อมกับเผยความลับและอดีตที่ยังเป็นปริศนาของกัปตัน แจ๊ค สแปร์โรว์ ด้วย #เตรียมตัวได้ #ความสนุกกำลังจะกลับมา อ่านต่อ...

 

 

Easter Egg ชิ้นใหญ่ใน Guardian of the Galaxy ยังไม่มีใครหาเจอ!

เป็นเรื่องล่ะสิ เมื่อผู้กำกับสุดกวนอย่าง เจมส์ กันน์ ออกมาบอกเองเลยว่า ยังไม่มีใครที่หา Easter Egg (ปริศนาที่เชื่อมเนื้อหาสู่หนังเรื่องอื่น) ที่ซ่อนไว้ใน Guardian of the Galaxy เจอเลย แถมยังเป็นปริศนาชิ้นโตซะด้วย! งานนี้บรรดาแฟนๆต่างส่งทฤษฎีเข้ามากันใหญ่ ไหนใครแฟนมาร์เวล ช่วยแถลงไขหน่อย! อ่านต่อ...

 

 

“แด่พริม” ตัวอย่างใหม่จาก The Hunger Games: Mocking Jay Part II

ใกล้เข้ามาแล้วกับปัจฉิมบทแห่งการต่อสู้เพื่ออิสรภาพแห่งปีกับภาคต่อที่รอคอยกว่า 1 ปีเต็ม The Hunger Games: Mocking Jay Part II ... ล่าสุดปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ที่ตราตรึงและกินใจราวกับเป็นสัญญาณบางอย่างของเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในภาคนี้พร้อมจ่าหัวชื่อคลิปด้วยว่า “แด่พริม” มาลุ้นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น?! ชมคลิปเลย...