HIGHLIGHT CONTENT

อีไล ร็อธ อ่วม!! ดิ้นรนหนีตายเอาชีวิตรอดจากแผ่นดินไหว ชีวิตแลกชีวิตสุดระทึกจาก กลุ่มคนคลั่งไล่ ฆ่าไร้ปราณีใน "AF TERSHOCK"

  • 10,066
  • 21 พฤษภาคม 2013

อีไล ร็อธ อ่วม!! ดิ้นรนหนีตายเอาชีวิตรอดจากแผ่นดินไหว ชีวิตแลกชีวิตสุดระทึกจาก กลุ่มคนคลั่งไล่ ฆ่าไร้ปราณีใน "AFTERSHOCK"

Eli Roth (อีไล ร็อธ) หนีตายจากภัยพิบัติสุดหฤโหดฝ่าเดนตายสุดโฉดจากเหล่าคนคลั่งในภาพยนตร์ ทริลเลอร์-สยองขวัญ เรื่อง “AFTERSHOCK” (อาฟเตอร์ ช็อค) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “คนคลั่ง8.8 ริกเตอร์” ที่งานนี้หนุ่มมากความสามารถ Eli Roth (อีไล ร็อธ) ทุ่มสุดตัวลงทุนนั่งแท่น โปรดิวเซอร์ เขียนบท และนำแสดงเองทั้งหมด  ลองมาฟัง Eli Roth (อีไล ร็อธ) เปิดใจถึงผลงานโปรเจ็คชิ้นล่าสุดของเขากันดู…

“…ภาพยนตร์เรื่องนี้นับโปรเจ็คที่วิเศษสำหรับผม ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับ Nicolas Lopez (นิโคลลัส โลเปซ) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เราได้มีโอกาสนั่งคุยกันและลองขียนบทขึ้นมาโดยหยิบเอาเหตุการณ์โศกนาฏกรรมแผ่นดินไหวขนาด 8.8 ริกเตอร์ ที่เกิดขึ้นจริงในประเทศชิลีเมื่อปี 2010 มาถ่ายทอด นอกจากเราจะถ่ายทอดให้เห็นถึงความรุนแรงจากภัยพิบัติ ความโหดร้ายของเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่คร่าชีวิตผู้คนแล้ว ผมอยากถ่ายทอดด้านมืดของจิตใจมนุษย์ การแตกแยกของสังคม เมื่อถึงเวลาที่ต่างคนต่างต้องเอาชีวิตรอด พวกเขามีวิธีกับสถานการณ์อันโหดร้ายนี้ได้อย่างไร

บทบาทที่ผมได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Gringo (กริงโก้) เขาเป็นพ่อหม้ายป้ายแดงที่เพิ่งล้มเหลวจากชีวิตครอบครัว เขาและเพื่อนๆ ยกก๊วนมาปาร์ตี้ฉลองความโสดอีกครั้งที่ชิลี ระหว่างที่พวกเขากำลังสนุกสนานกับสาวๆอย่างเมามัน อยู่ๆก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวสร้างความอลหม่านให้กับผู้คนในมือง ในขณะที่ทุกคนกำลังหนีตายกันอย่างจ้าละหวั่น พวกเขาก็ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดสยองขวัญ เมื่อเหล่าคนคลั่งนักโทษเดนตายหนีออกจากคุกมาไล่ฆ่าผู้คนอย่างโหดเหี้ยม มันเป็นภาพยนตร์ที่ค่อนข้างบีบคั้นหัวใจเหมือนกัน เพราะนอกจากต้องหนีตายจากภัยพิบัติยังต้องหนีตายจากกลุ่มคนคลั่ง รับรองว่างานนี้ผู้ชมจะต้องลุ้นกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างแน่นอน และเพื่อความสมจริงของภาพยนตร์ ผมและทีมงานลงความเห็นกันว่าเราต้องไปถ่ายทำในสถานที่จริงแทนการสร้างโลเกชั่นสมมุติขึ้นมา เราเลยยกกองไปถ่ายทำกันที่เมือง Aruco ในประเทศชิลี เมืองที่ประสบกับภัยพิบัติจริงเมื่อปี2010 ที่ยังคงมีร่องรอยความเสียหายจากแผ่นดินไหว มีสุสานฝังศพที่เกิดรอยแยกจนสามารถมองเห็นโครงกระดูกโผล่ขึ้นมาจากรอยแยกหลังเหตุการณ์แผ่นดินไหว มันสร้างความน่าสะพรึงกลัวและช่วยทำให้นักแสดงทุกคนสามารถเห็นภาพของความสูญเสียในครั้งนั้นได้ และเมื่อทุกคนอินกับเรื่องราว ก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผมอยากให้แฟนๆ ลองติดตามรับชมกัน ลองดูว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดจากน้ำมือของคนคลั่งและความคลั่งของภัยธรรมชาตินี้ได้อย่างไร ผมไม่ได้ต้องการนำเสนอเฉพาะความรุนแรง แต่อยากสอดแทรกมุมมองข้อคิดการเอาตัวรอดจากภัยธรรมชาติ ถ้าวันหนึ่งคุณต้องตกอยู่ในสถานการณ์อย่างในภาพยนตร์คุณจะมีวิธีรับมือกับสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไร อยากให้ดูแล้วคิดตามไปพร้อมๆกับตัวละครทุกตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ…”

ติดตามลุ้นดูว่าใคร? จะสามารถเอาชีวิตรอดจากภัยพิบัติอันโหดร้าย และกลุ่มคนคลั่งสุดบ้าคลั่งนี้ไปได้ ในภาพยนตร์ทริลเลอร์-สยองขวัญเรื่อง “AFTERSHOCK คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์” นำแสดงโดย Eli Roth (อีไล ร็อธ) นั่งแท่น โปรดิวเซอร์ เขียนบท และนำแสดงเอง ร่วมด้วย Andrea Osvart (แอนเดรีย ออสวาร์ท) , Lorenza Izzo (ลอเรนซ่า อิซโซ) , Natasha Yarovenko (นาตาชา ยาโรเวนโก้) , Nicolas Martinez (นิโคลัส มาร์ติเนซ) จากผลงานการกำกับของ Nicolas Lopez (นิโคลัส โลเปซ)        เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนผู้ชมเตรียมหนีตายจากกลุ่มคนคลั่ง 30 พฤษภาคมนี้ คลั่ง-ฆ่า ไร้ปราณีทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามชมภาพตัวอย่างความคลั่งได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=DIxNoMuxzWE