HIGHLIGHT CONTENT

รวมภาพสุดแซ่บ ไอซ่า กอนซาเลซ ผู้รับบท มาดามเอ็ม กิ๊กของเดคการ์ด ชอว์

  • 27,974
  • 01 ส.ค. 2019

ไอซ่า กอนซาเลซ (EIZA GONZÁLEZ) รับบท มาดามเอ็ม

ไอซ่า กอนซาเลซ คือนักแสดงหญิงที่ผลงานทั้งภาพยนตร์และทีวีทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีความสามารถหลากหลายที่สุดในปัจจุบัน เมื่อเร็วๆ นี้ กอนซาเลซร่วมแสดงในภาพยนตร์ของ อลิซ แว็ดดิงตัน เรื่อง Paradise Hills ซึ่งเธอร่วมแสดงกับ เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ และเจเรมี่ เออร์ไวน์

กอนซาเลซ กำลังเริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่อง I Care a Lot ซึ่งกำกับโดย เจ เบลกสัน และร่วมแสดงโดย โรซามันด์ ไปก์ และปีเตอร์ ดิงเลจในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 กอนซาเลซจะร่วมแสดงในภาพยนตร์ของ โซนี่ พิคเจอร์ส เรื่อง Bloodshot ซึ่งเธอร่วมแสดงกับ วิน ดีเซล  เมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong ซึ่งเธอร่วมแสดงกับ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด และมิลลี่ บ๊อบบี้ บราวน์ และมีกำหนดเปิดตัวฉายในวันที่ 13 พฤษภาคม ปี 2020 


เธอยังร่วมแสดงในภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องใหม่ของ อเล็กซานเดอร์ แม็คกวินเนสส์ เรื่อง She’s Missing และในเรื่อง Cut Throat City โดยภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องมีกำหนดเข้าฉายในปีนี้ กอนซาเลซเริ่มมีชื่อเสียงเมื่อเธอแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องฮิตของ เอ๊ดการ์ ไรต์ เรื่อง Baby Driver ซึ่งเธอร่วมแสดงกับ แอนเซล เอลกอร์ต, ลิลี่ เจมส์, เจมี่ ฟ็อกซ์, เควิน สเปซี่ย์ และจอน แฮมม์


ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเธอ ได้แก่ ภาพยนตร์ของ โรเบิร์ต เซเมกคิส เรื่อง Welcome to Marwen, ภาพยนตร์ของ จอน เอ็ม ชู เรื่อง Jem and the Holograms และภาพยนตร์ของ อเลฮานโดร ซูจิช เรื่อง Casi treinta (Almost Thirty) เธอยังให้เสียงพากย์กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นของ ดรีมเวิร์กส์ แอนิเมชั่น เรื่อง The Croods และผลงานของ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เรื่อง Alvin and the Chipmunks และ Horton Hears a Who! 

 

 

Hobbs and Shaw วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+