HIGHLIGHT CONTENT

ข้อตกลงที่หนังไม่ได้บอก!! ดร.มูน ยอมร่วมภารกิจกับ วอลเลอร์ ใน Suicide Squad เพื่อสิ่งนี้

  • 78,533
  • 10 ส.ค. 2016

ข้อตกลงที่หนังไม่ได้บอก!! ดร.มูน  ยอมร่วมภารกิจกับ
วอลเลอร์ ใน Suicide Squad เพื่อสิ่งนี้

 

 

ดร. จูน มูน ถูกเอนแชนเทรสเข้าสิง เอนแชนเทรสเป็นเทพยุคโบราณซึ่งดวงวิญญาณถูกขังไว้ในไหมานานชั่วกัปชั่วกัลป์แล้วโดยถูกฝังอยู่ในถ้ำหินปูนจนกระทั่ง ดร.มูน ซึ่งเป็นนักโบราณคดีไปพบเข้าและปล่อยแม่มดตนนี้ออกมาโดยไม่ตั้งใจ เมื่อถูกควบคุมด้วยวิญญาณอันชั่วร้าย จูนจึงอาศัยอยู่ท่ามกลางความหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เอนแชนเทรสจะปรากฏตัวและบังคับให้จูนทำตามคำสั่งของนาง

คารา เดเลวีน ซึ่งรับบทบาททั้งสองกล่าวว่า “จูนมองหาความตื่นเต้นในชีวิตแล้วเธอก็ได้พบ แต่สิ่งที่คุณหวังอยากได้อาจไม่ใช่เรื่องดีเสมอไป ผู้หญิงที่เคยมีอำนาจบงการชีวิตตัวเองมาตลอด จู่ๆ ก็ต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป เธอตกอยู่ในภาวะเปราะบางและมองหาใครสักคนเพื่อมาช่วยเธอ”

วอลเลอร์เป็นผู้ที่ “เข้ามาช่วย” โดยให้สัญญาว่าจะหาวิธีการทำให้จูนเป็นอิสระจากแม่มดนางนี้ ขณะเดียวกันก็ให้ด็อกเตอร์สาวผู้น่ารักอยู่ภายใต้การดูแลของริค แฟล็ก ทั้งหมดนี้เป็นความจงใจ
คินนาแมนกล่าวว่า “ผมคิดว่าเธอน่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นตอนที่เธอมอบหมายให้ริคปกป้องจูน นั่นหมายความว่าวอลเลอร์มีสิ่งที่จะมัดใจเขาเอาไว้ด้วย แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เขาติดกับด้วยความรักที่มีต่อผู้หญิงคนนี้”

จูนได้หัวใจของแฟล็กมา แต่วอลเลอร์นั้นกุมหัวใจของเอนแชนเทรสตามความหมายแบบตรงตัว ด็อกเตอร์จึงยิ่งอ่อนแอลงอีกขณะที่วอลเลอร์ก็มีอำนาจควบคุมแม่มด...หรืออย่างน้อยวอลเลอร์ก็คิดว่าเป็นอย่างนั้น “จูน มูน ตกเป็นเบี้ยล่าง” เดวิสกล่าว “และวอลเลอร์ก็รู้สึกว่าตัวเองมีอำนาจที่ได้ครอบครองหัวใจของเอนแชนเทรส วอลเลอร์จะแทงหัวใจนั้นเมื่อไหร่ก็ได้เพื่อควบคุมแม่มด เธอมีอาวุธลับของตัวเอง”

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง