HIGHLIGHT CONTENT

ล้วงลึก 'โดมิโน่' มนุษย์กลายพันธุ์ไม่มีพลัง แต่ดวงดีที่สุดในจักรวาล X-Men

  • 31,442
  • 11 พฤษภาคม 2018

 

โดมิโน่ มนุษย์กลายพันธุ์ผู้มากับดวง พร้อมขโมยทุกซีนการต่อสู้ใน Deadpool 2

 

นอกจากการสร้างเดดพูลและเคเบิลขึ้นมา ร็อบ ลายเฟลด์ยังสร้างโดมิโนขึ้นมาด้วย โดยมีการแนะนำเธอในฐานะมนุษย์กลายพันธุ์คนใหม่ลำดับที่ 98 เหมือนกับที่เดดพูลเคยปรากฎตัวครั้งแรก ลายเฟลด์เล่าว่า  “เดดพูลสยบทุกคนได้ใน 10 หน้ากระดาษ ส่วนโดมิโนสยบเดดพูลได้ในเพียงหน้าเดียว! เธอมีความสามารถ เธอสามารถรับมือกับใครก็ได้ โดยเฉพาะเดดพูลและเคเบิล เธอมีความร้ายกาจและมีพลังพิเศษ ซึ่งเป็นพลังลึกลับที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เหมือนพลังแห่งความโชคดี เธอคาดเดาไม่ได้เลยเพราะตรงนั้น

 

ลายเฟลด์รู้สึกดีใจที่ได้คัดเลือกตัวซาซี่ บีตซ์ “ผมเชียร์ในวันที่คัดเลือกตัวเธอนะครับ ผมคิดว่า ‘เธอคือคนที่ใช่’ เพราะใครจะรับมือกับไรอันโดยไม่หวั่นไหวกับความไร้สาระของเขาได้บ้าง? ซาซี่ในร่างโดมิโนทำแบบนั้นได้ ซึ่งเป็นพลังที่สำคัญมาก”

 

                                “ฉันรู้สึกว่าเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมา” บีตซ์กล่าว “และการที่โดมิโนมาอยู่ในไลฟ์แอคชั่นครั้งแรกทำให้ฉันต้องรับผิดชอบกับมัน ฉันเป็นคนผิวสีส่วนเธอไม่ใช่ มันทำให้ฉันกังวลแต่ฉันสบายใจตอนที่ร็อบ ลายเฟลด์บอกฉันว่าเขาไม่เคยระบุเชื้อชาติของเธอไว้ ถ้าคุณอ่านหนังสือการ์ตูน เธอมีฉายาที่แตกต่างกันไปซึ่งเป็นชื่อที่มีความหลากหลายมาก”

 

         

                                เวอร์นิคเล่าว่าโดมิโนเป็นหนึ่งในผู้กล้าของเอ็กซ์-ฟอร์ซ เขาเล่าว่า “นี่เป็นกลุ่มของคนที่ไม่สมบูรณ์แบบ  ถ้าไม่ทำตัวผิดศีลธรรมก็ไม่มีใครสนใจ เธอไม่ได้สนใจอะไรกับความกวนประสาทของเดดพูลเลยสักนิด เธอชอบทำตากลิ้งไปมา ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะมาอยู่ในกลุ่มของพวกคนโหลยโท่ยแบบนี้ได้ นี่คือจุดที่ลงตัวเหมาะสมกับเธอ ผมรู้สึกว่าผู้ชมจะตกหลุมรักกับโดมิโนเช่นเดียวกับพวกเรา”

 

                                เวอร์นิคเล่าว่า “ซาซี่เป็นคนตลกและมีความสดใส เธอถ่ายทอดความสดใสแบบวัยรุ่นและอารมณ์ความรู้สึกเวลากลอกตาได้ดี ขณะที่เดดพูลคือเพื่อนวัย 40 ปี สำหรับเราแล้วเธอเหมือนกับผู้ชมแถวหน้าที่รอดูความคลั่งอย่างน่ารำคาญของเดดพูล”

 

                                “โดมิโนเป็นคนโชคดีค่ะ” บีตซ์กล่าว “ฉันคิดว่าเป็นเพราะเธอรู้สึกเบื่อหน่ายเลยอาศัยจังหวะนั้น เธอเป็นคนชอบพูดเสียดสีและกวนประสาท ร่วมหัวจมท้ายกับเดดพูลและไม่สนใจความงี่เง่าของิเขา โดมิโนมีโลกของเธอ เธอไม่เหมือนเพื่อนร่วมทีมซะทีเดียว เธอมีแนวทางของเธอเอง เธอถูกจ้างมาจึงต้องทำหน้าที่ของตัวเองและค่อยถอนตัว เธอรู้ว่าตัวเองอยู่จุดไหน นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจเพราะมันเป็นการเปิดประเด็นว่าความโชคดีนั้นเริ่มต้นและสิ้นสุดตรงไหน? เพราะอดีตของเธอมีความน่าหดหู่ ผมว่ามันเทียบกันให้เห็นอย่างน่าสนใจ เธอเป็นคนโชคดีแต่ในระดับไหน? หากทุกอย่างเป็นไปตามใจเรา แล้วจะเกิดแรงผลักดันในการทำอะไรต่อมิอะไรจากไหนกัน? เธอต้องฝ่าฟันกับมันเยอะมาก”

 

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง