HIGHLIGHT CONTENT

ผมอยากตลกมากกว่านี้...ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์กับบทบาท ‘เดวิด’ ใน Alien: Covenant

  • 20,020
  • 12 พฤษภาคม 2017

 

ผมอยากตลกมากกว่านี้...ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์กับบทบาท ‘เดวิด’ ใน Alien: Covenant

 

ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ คือหนึ่งในนักแสดงที่พิสูจน์ฝีมือให้เราเห็นกันมาแล้วมากมายในหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง Shame หรือ 12 Years A Slave นอกจากนั้นแล้วยังแสดงความสามารถให้ประจักษ์ในแง่ของนักวิจารณ์จากเรื่อง Steve Jobs และล่าสุดกับการมารับบทให้กับภาพยนตร์ของเจ้าพ่อหนังเอเลียนอย่าง ริดลีย์ สก็อตต์ ใน Alien: Covenant ที่จะต้องรับบททั้งการแสดงเป็น เดวิด หุ่นยนต์แอนดรอยด์ผู้กระตือรือร้นกับเรื่องราวใหม่ๆเสมอจาก Prometheus และหุ่นแอนดรอย์ผู้น้องตัวใหม่ในบท วอลเตอร์ ที่ปรากฎในเรื่องนี้

 

 

จากบทบาทที่ผ่านมาทั้งหมด ดูเหมือนว่าในแต่ละบทที่ได้รับเขาแทบจะไม่ได้ยิ้มเลยสักนิด ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ The Irish Sun ไมเคิลได้เปิดเผยว่า เขาพยายามที่จะแทรกมุกตลกเข้าไปในทุกจุดที่เขาสามารถทำได้ เพื่อสร้างตัวละครของเขาเองในหนังเรื่องนี้

 

“อย่าง เดวิด (ใน Alien: Covenant) เขามีบางฉากที่ออกจะมีอารมณ์ขันอยู่นะ มันเป็นอะไรบางอย่างผมอยากจะทำมากกว่านี้” ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์กล่าว

 

 

ไหงกลายเป็นน่าสงสารไปซะอย่างนั้นละ?? แต่จะว่าไปก็จริงที่ว่าในภาพยนตร์หลายเรื่องที่ผ่านมาของนักแสดงหนุ่มคนนี้ ล้วนแต่ได้รับบทที่จริงจัง ดุดัน แถมยังเครียดอยู่ตลอดเวลา ใครเป็นแฟนของเขาคงต้องช่วยกันภาวนาแล้วล่ะว่าขอให้พ่อหนุ่มไมเคิลได้รับบทตลกกับเขาบ้าง ซึ่งถ้าใครอยากเห็นอารมณ์ขันตามประสา ‘เดวิด’ แล้วละก็ เชิญชม Alien: Covenant ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/michael-fassbender-reveals-he-wants-to-tackle-more-comedic-roles/4267238

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง