HIGHLIGHT CONTENT

การประชันฝีมือของ “ชาร์ลิซ เธอรอน” และ “นิโคลัส โฮลท์” ในสุดยอดภาพยนตร์ระทึกขวัญ Dark Places

  • 7,050
  • 31 ก.ค. 2015

พบกับการประชันฝีมือของ “ชาร์ลิซ เธอรอน” และ “นิโคลัส โฮลท์”
ในสุดยอดภาพยนตร์ระทึกขวัญ Dark Places 

 

 

หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ “Mad Max: Fury Road” ล่าสุด 2 นักแสดงคุณภาพ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Monster  และ “นิโคลัส โฮลท์” ก็โคจรกลับมาประชันบทบาทด้วยกันอีกครั้งในภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญ “ Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย” ผลงานดัดแปลงจากนวนิยายขายดีในอเมริกาของนักเขียนชื่อดัง “กิลเลียน ฟลินน์” ผู้เขียนเดียวกับ “ Gone Girl ” ที่เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมาแล้วก่อนหน้านี้นั่นเอง

 

 

 “ Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย” บอกเล่าเรื่องราวในครอบครัวของ ลิบบี้ เดย์ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ที่เกิดคดีสะเทือนขวัญ แม่และพี่สาวของเธอถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ เมื่อ 25 ปีที่แล้ว เหตุการณ์ครั้งนั้นมีลิบบี้เป็นพยานโดยให้การว่าพี่ชายของเธอเป็นฆาตกรจนเขาต้องไปชดใช้กรรมในคุก จนกระทั่งเธอเติบโตขึ้น ลิบบี้ ได้เข้าร่วมกลุ่มนักสืบ The Kill Club เพื่อสืบคดีนี้อีกครั้ง เธอก็พบเบื้องหลังที่ซับซ้อนกว่าที่คิด วินาทีรอดชีวิตในเหตุการณ์นั้นอาจเป็นเจตนาของใครบางคน  สิ่งที่เธอเชื่อว่าถูกต้องมาตลอดอาจจะผิดมหันต์ แล้วชีวิตเธอต้องแขวนอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง...  
 
  “ลิบบี้ ตัวละครที่ฉันเล่นเป็นคนที่ซับซ้อนกว่าที่คาด ขัดแย้งในตัวเอง และมีรอยด่างพร้อยในชีวิต แน่นอนเหตุการณ์ฆาตกรรมครั้งนั้นส่งผลกระทบชีวิตเธออย่างมหาศาล แม้รอดชีวิตแต่ยังมีความรู้สึกผิดบาป อีกทั้งฉันคิดว่าเธอมีจิตใจแบบเด็กไร้เดียงสาในร่างผู้ใหญ่ เหมือนว่าหลังจากเหตุการณ์ร้ายนั้นผ่านไป เธอก็ไม่เติบโตซักที นั่นเป็นเพราะเธอยังหวาดผวาตลอดเวลา” ชาร์ลิซ เธอรอน กล่าว

 

 

  “ผมอ่านบทหนังก่อน แล้วเมื่อตอบรับโปรเจกต์ ผมก็ไปอ่านหนังสือเพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครของผม ชีวิตเรื่องราวรอบๆตัวละครในหนังเรื่องนี้น่าสนใจมากที่จะกลายเป็นหนังฆาตกรรมลึกลับชั้นดีเยี่ยมได้ และที่สำคัญคือผมประทับใจที่ได้ร่วมงานกับชาร์ลิซอีกครั้งหลังจากเล่นเรื่อง Mad Max: Fury Road ด้วยกันมาแล้ว ซึ่งมันก็ช่วยทำให้เราทำงานได้ง่ายขึ้นด้วย” นิโคลัส โฮลท์ กล่าว
 
 สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้นักแสดงคุณภาพอย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน และ นิโคลัส โฮลท์ มารับบทนำแล้ว ยังมีบรรดาซูเปอร์สตาร์ อาทิ โคลอี เกรซ โมเรตซ์ แห่ง Kick-Ass ทั้งสองภาค และ Carrie  คริสทีน่า เฮนดริกซ์ ดาราสาวจากซีรี่ส์ Mad Men คอรี่ย์ สโตลล์ จาก Midnight in Paris  และ ไท เชอริเดน ดาวรุ่งจากหนังรางวัลเมืองคานส์ The Tree of Life มาร่วมแสดงอีกด้วย
 
Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย” กำหนดเข้าฉายในไทย 6 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์!!  

 

ฆ่าย้อน ซ้อนตาย

  • 06 August 2015
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+