HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล เปิดใจ กำลังถูกลืมในฐานะแฮร์รี่ พอตเตอร์ เปลี่ยนไปจนเด็กจำไม่ได้!!

  • 45,379
  • 25 ต.ค. 2018

 

 

ในปี 2001 เป็นครั้งแรกที่โลกภาพยนตร์ได้ทำการต้อนรับหนูน้อยแดเนียล แรดคลิฟฟ์ ในบทบาทของพ่อมดน้อยแฮร์รี พอตเตอร์ ผู้มีอนาคตในการปราบจอมมาร เราทุกคนได้รู้จักและเห็นฝีไม้ลายมือในการแสดงของเขา ยาวนานต่อเนื่องมากว่า 10 ปี หลังจากจบเรื่องราวใน Harry Potter แม้เราจะได้เห็นแดเนียลในภาพยนตร์อีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเขาประสบความสำเร็จในด้านงานแสดง

 

                แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ฟังเผิน ๆ อาจเป็นมุกตลกขำ ๆ แต่มันก็ชวนให้รู้สึกเศร้าสร้อยไม่ได้ เมื่อพ่อมดน้อยในวัยย่าง 30 ปี เริ่มไม่เป็นที่จดจำอีกต่อไป “มันมีอยู่บางครั้งนะครับ ที่ผมได้เจอกับเด็ก ๆ ที่มากับพ่อแม่ของพวกเขา พ่อแม่ก็แนะนำผมว่า ‘นี่คือแฮร์รี พอตเตอร์นะ’ แล้วลูก ๆ ของพวกเขาก็จะพูดว่า ‘ไม่ นี่ไม่ใช่หรอก’”

 

 

                แม้ว่าในตอนนี้เรื่องราวในโลกเวทมนตร์จะเดินหน้าและขยายกว้างออกไปเรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าชีวิตในวัยเด็กที่แตกต่างของแดเนียล แรดคลิฟฟ์ จะมีอิทธิพลกับชีวิตของเขาค่อนข้างมาก เอาเป็นว่าเราคงเป็นกำลังใจให้เขาต่อไป แต่สำหรับใครที่ยังอยากติดตามเรื่องราวของโลกเวทมนตร์กันต่อ เตรียมไปพบกับพวกเขาได้ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+