HIGHLIGHT CONTENT

แซ่บเว่อร์!! คนขับรถ หนังเรท18+ เงื่อนงำไม่น่าไว้ใจ 'เซ็กส์และไม่รู้จักพอ'

  • 159,979
  • 06 มิ.ย. 2017

  แซ่บเว่อร์!! คนขับรถ หนังเรท18+ 
เงื่อนงำไม่น่าไว้ใจ 'เซ็กส์และไม่รู้จักพอ'

 

 

About : คนขับรถเป็นภาพยนตร์แนวดราม่าที่มีความเป็นอีโรติกและทริลเล่อร์ผสมอยู่ นำแสดงโดย ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, ภูริ หิรัญพฤกษ์, ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล และนางเอกใหม่ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ศิตา ชุติภาวรกานต์ เขียนและกำกับโดย ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ (ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก และผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Love Next Door และ Love Next Door 2)ซึ่งนอกจากกำกับแล้ว ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างและการผลิตร่วมกับ ปฐมกฤษณ์ สุดสระ ครูสอนการแสดงและผู้กำกับละครเวที ที่หันมาลองจับงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรก เข้าโรงฉายพร้อมกันทั่วประเทศ29 มิถุนายน2560

 

 

Plot : คนขับรถเล่าเรื่องราวของ เกด (ศิตา ชุติภาวรกานต์) ผู้หญิงสวยและแสนดีคนหนึ่งที่ เต้ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) สามีของเธอหายตัวไปแบบติดต่อไม่ได้หลังจากทริปดูงานที่เกาหลี เกดร้อนใจจึงปรึกษาตั้ม(ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล) เพื่อนที่เป็นตำรวจให้ช่วยสืบดูแต่ตั้มคิดว่าเต้คงไปเถลไถลที่ไหนต่อตามประสาผู้ชายจึงให้เกดรอดูอีกสองสามวัน เกดรอไม่ไหวจึงขอให้ แมค (ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) คนขับรถของเต้พาเธอไปสืบดูที่ออฟฟิสจนเจอบิลค่าไฟบ้านหลังที่เธอไม่เคยรู้จัก เกดขอให้แมคขับรถพาเธอไปตามหาบ้านหลังนั้นหวังว่าจะเจอสามีสุดที่รัก แต่สิ่งที่เธอค้นพบกลับเป็นเบาะแสสู่ความลับที่เจ็บปวดที่ทำให้เธอไม่สามารถไว้ใจใครได้อีกตลอดไป

 

 

ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ ผู้เขียนบทและผู้กำกับเผยว่า พล็อตเรื่องคนขับรถเกิดจากการได้ฟังปัญหาความสัมพันธ์จากคนรอบตัว ทำให้เกิดข้อคิดว่าไม่มีความสัมพันธ์ไหนไม่มีปัญหาและส่วนใหญ่เกิดจากตัณหาราคะที่คนเราไม่รู้จักพอ เซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญกับมนุษย์แต่เราจะยอมให้มันมามีอำนาจครอบงำเราได้แค่ไหนเราเองคือคนควบคุม ความไว้ใจระหว่างคู่รักแทบจะไม่มีจริงเลยเพราะบางครั้งยังไว้ใจตัวเองไม่ได้ สถานการณ์หรือวิกฤตชีวิตบางอย่างอาจกลายเป็นบททดสอบให้เราได้เห็นตัวตนของเราเองและผู้อื่นทั้งด้านมืดและสว่าง 

เพียงเพื่อจะตั้งคำถามว่าความไว้ใจมีจริงหรือไม่คนขับรถเป็นสัญลักษณ์ของความไว้ใจที่ชัดเจนเพราะเมื่อคุณขึ้นรถไปแล้วชีวิตของคุณก็อยู่ในกำมือของเขาในช่วงเวลานั้น เช่นเดียวกับเรื่องอื่นๆในชีวิต บางครั้งเราต้องไว้ใจเพื่อความสบายใจของตัวเอง ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น มองข้ามปัญหาไม่เก็บเอามาคิดเพื่อความสบายใจและใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีความสุข ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำ 7 วัน ใช้กล้อง Alexa และทีมงานประมาณ 60 คน แต่นับตั้งแต่วันแรกของการทำงานจนถึงวันฉายคือหนึ่งปี งบประมาณสี่ล้านบาทโดยประมาณ ในฐานะคนทำหนังนอกกระแสหวังว่าเรื่องต่อไปจะมีเวลาได้คิดสร้างสรรค์เตรียมงาน และถ่ายทำมากขึ้น

 

 

 

คนขับรถ

  • 29 June 2017
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก / ระทึกขวัญ /
  • 85 นาที
15+