HIGHLIGHT CONTENT

อุบัติพลังแห่งจักรวาล! เมื่อกองทัพ Stormtrooper บุกยึดสนามบินชางงี สิงคโปร์!

  • 13,778
  • 13 พ.ย. 2015

อุบัติพลังแห่งจักรวาล!
เมื่อกองทัพ
Stormtrooper บุกยึดสนามบินชางงี สิงคโปร์!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Straighttimes  

 


- กองทัพ Stormtrooper บุกยึดสนามบินชางงี สิงคโปร์ -
cr. Joyce Fang

 

ใกล้เข้ามาแล้วกับหนังแฟนตาซี - แอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง Star Wars: The Force Awakens ที่ห่างหายจากจอนานกว่า 10 ปี การกลับมาครั้งนี้ได้สร้างกระแสอันโด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในโลกโซเชียล และโลกจริงกันอย่างล้นหลาม ตั้งแต่การเปิดจองบัตรล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ในประเทศอังกฤษ และสหรัฐอเมริกาที่ทำให้เว็บล่มกันตั้งแต่วันแรก ไปจนถึงการสร้างแคมเปญทางทวิตเตอร์สานฝันขอดู Star Wars ภาคล่าสุดก่อนเสียชีวิตด้วย

และล่าสุด เกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ของการโปรโมทภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens แล้ว เมื่อกองทัพ Stromtrooper กว่า 30 ชีวิตเข้าบุกยึดสสนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ อุบัติพลังแห่งจักรวาลสร้างความตื่นตาและความตื่นใจกับโชว์สุดพิเศษที่มาพร้อมกับเครื่องบินประจำการของภาพยนตร์ที่ลงจอดที่สนามบินชางงี จำนวนถึง 2 ลำนั่นเอง

 


- ยานอวกาศ TIE Fighter -
cr. Joyce Fang

 

เมื่อวานนี้ (13 พ.ย.) บรรยากาศของสนามบินชางงีคราคร่ำไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นเต้น เมื่อยานอวกาศเอกลักษณ์ประจำ Star Wars อย่าง X-Wing และ TIE Fighter ถูกนำมาจัดแสดงเปิดให้บรรดาแฟนๆได้สัมผัสกันที่โถงผู้โดยสารขาออกกันอย่างจุใจ โดยยานอวกาศ X-Wing นั้นจัดแสดงอยู่ที่ เทอร์มินอล 3 และมันมีขนาดเท่ากับยานจริงที่ใช้ในการถ่ายทำด้วย ส่วน TIE Fighter นั้นเป็นโมเดลที่ถูกจำลองมา ซึ่งย่อส่วนเหลือ 80% ของขนาดจริงนั่นเอง จัดแสดงอยู่ที่ เทอร์มินอล 2 แถมแฟนๆสามารถปีนเข้าไปนั่งเล่นในห้องนั่งบินของ X-Wing เพื่อถ่ายรูปได้ด้วย

แต่ที่ดึงดูดใจและพลังที่สุดคงหนีไม่พ้น การเดินสวนสนามของเหล่า Stormtrooper ทหารหาญของฝ่ายจักรวรรดิภายในสนามบินบริเวณการจัดแสดงที่ช่างทำให้บรรดานักท่องเที่ยวต่างหลุดเข้าไปในโลกของ Star Wars อย่างไม่ทันตั้งตัวนั่นเอง

 


- เครื่องบินของ ANA ต้อนรับการกลับมาของ Star Wars: The Force Awakens -
cr. Joyce Fang

 

การจัดแสดงเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองปลายปีของสนามบิน พร้อมกับเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอยไปในตัว โดยจะจัดแสดงถึงวันที่ 5 มกราคม 2559

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องบินของ Star Wars: The Force Awakens โดยเฉพาะด้วย ซึ่งภายในตกแต่งด้วยพลังแห่งจักรวาลที่ทำให้เราต้องสวมวิญญาณเจได และคว้าดาบเลเซอร์ไปท่องโลกกันด้วย ให้บริการโดยสายการบิน Air Nippon Airways ซึ่งจะจอดอยู่ที่สนามบินชางงีจนถึงวันเสาร์นี้เท่านั้น

 

 

 

 
cr. Straight Times

 

Star Wars: The Force Awakens มีแผนเข้าฉาย 17 ธ.ค. นี้ 

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง