HIGHLIGHT CONTENT

อภิมหาโชว์ มหัศจรรย์ ล้ำจินตนาการ กับสุดยอดโชว์อันดับหนึ่งของโลก

  • 2,066
  • 23 มี.ค. 2018

อภิมหาโชว์ มหัศจรรย์ ล้ำจินตนาการ กับสุดยอดโชว์อันดับหนึ่งของโลก

CIRQUE DU SOLEIL TORUK THE FIRST FLIGHT

 

เตรียมสัมผัสต้นฉบับแห่งอลังการโชว์ระดับโลกสุดตระการตา การผสานกำลังครั้งสำคัญของสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการ เซิร์ก ดู โซเลย์ และ เจมส์ คาเมรอน จากสุดยอดภาพยนตร์แห่งศตวรรษที่เปิดจินตนาการกว้างใหญ่ให้ทุกสายตา AVATAR สู่อภิมหาโชว์มหัศจรรย์ให้คุณต้องพิศวง CIRQUE DU SOLEIL TORUK THE FIRST FLIGHT ความยิ่งใหญ่ที่คนไทยจะพิสูจน์ได้ด้วยสายตาคุณ เปิดการแสดงระหว่างวันที่ 14 – 24 มิถุนายน 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

 

CIRQUE DU SOLEIL TORUK THE FIRST FLIGHT คือการนำเอา “AVATAR” ภาพยนตร์ชื่อดังของเจมส์ คาเมรอน มาสู่สายตาคุณผู้ชมในรูปแบบของการแสดงสดบนเวทีอันยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจไปกับระบบมัลติมีเดียสุดอลังการอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

TORUK THE FIRST FLIGHT เป็นนิทานปรัมปราที่มีเรื่องราวอยู่ในช่วงสามพันปีก่อนที่เหตุการณ์ซึ่งถูกถ่ายทอดไว้ในภาพยนต์เรื่องอวาตาร์จะเกิดขึ้น และเป็นเรื่องราวก่อนที่จะมีมนุษย์คนไหนได้เหยียบเท้าลงบนแพนโดร่าอันงดงาม เรียกได้ว่าเป็นต้นกำเนิดตำนานของภาพยนตร์อวาตาร์ก็ว่าได้ โดยมี “นักเล่าเรื่องชาวนาวี” เป็นผู้พาคุณเข้าสู่โลกอวาตาร์พร้อมตัวละครที่คุณจะลืมไม่ลง

 

เซิร์ค ดู​ โซเลย์ คณะกายกรรมอันดับ 1 ของโลก ได้ประยุกต์การแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาให้เข้ากับโลกแห่งจินตนาการของ เจมส์ คาเมรอน เกิดเป็นโชว์ใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชม สร้างอารมณ์ร่วมไปกับโชว์ เหมือนถูกดึงดูดเข้าสู่โลกเหนือจินตนาการ

 

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์สุดยอดในโชว์ระดับโลก CIRQUE DU SOLEIL TORUK THE FIRST FLIGHT ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชาวไทยเพียง 15 รอบการแสดงเท่านั้น ระหว่างวันที่ 14 – 24 มิถุนายน 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 และ 4,000 บาท