HIGHLIGHT CONTENT

“จิ่งป๋อหรัน” นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งของจีน กับบทบาทที่เต็มไปด้วยความท้าทายใน “Time Raiders”

  • 31,100
  • 28 ธ.ค. 2016

“จิ่งป๋อหรัน” นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งของจีน
กับบทบาทที่เต็มไปด้วยความท้าทายใน
“Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน”

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จบนเวทีการประกวด My Hero หนุ่มหล่ออย่าง จิ่งป๋อหรัน ก็ได้รับการทาบทามจากค่ายเพลงดัง จนทำให้ได้ออกอัลบั้มดูโอในนาม “BOBO” และงานด้านการแสดงเล็ก ๆ จนกระทั่งเมื่องานด้านดนตรีถึงจุดอิ่มตัว เขาจึงก้าวเข้ามารับงานแสดงอย่างเต็มตัว และมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังมากมายอาทิกับซูเปอร์สตาร์ “หลิวเต๋อหัว” ในภาพยนตร์เรื่อง “Lost and Love – หัวใจพ่อน่ากราบ” ,ประกบนักแสดงหนุ่ม “เอ็ดดี้ เฝิง” ในผลงานเรื่อง “Rise of the Legend – พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู” รวมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของรายการเรียลลิตี้ที่มีชื่อว่า  Divas hit the road ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นรายการที่กำหนดให้บรรดาคนดังของจีนต้องเดินทางไปผจญภัยยังสถานที่ต่าง ๆ ในโลกโดยปราศจากผู้จัดการส่วนตัว ออกอากาศทางช่องหูหนานทีวี ร่วมกับ นักแสดงดาวรุ่งของจีนอีกคนหนึ่งคือ หยางหยาง อีกด้วย

ปีนี้ “จิ่งป๋อหรัน” ก้าวเข้าสู่บทบาทของนักแสดงนำอย่างเต็มตัวกับภาพยนตร์แนวแอดเวนเจอร์ที่สร้างจากนวนิยายติดอันดับขายดีของ “หนานไพ่ซานซู” ที่มีชื่อว่า “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ในบทของ “จางฉี่หลิง” บุรุษหนุ่มผู้เข้มแข็งและมีความปรารถนาที่จะค้นหา “ความลับแห่งความเป็นอมตะ” จนกระทั่งนำมาสู่การผจญภัยในสุสานโบราณที่เต็มไปด้วยภยันตรายนานัปการ

พบกับการแสดงชนิดทุ่มสุดตัวของนักแสดงหนุ่มผู้ติดอันดับ 1 ใน 10 ดาวรุ่งแห่งวงการภาพยนตร์ของจีน จิ่งป๋อหรัน ใน “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” เข้าฉาย 5 มกราคม 2560

 

 

 

 

 

บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน

  • 05 January 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 123 นาที
15+