HIGHLIGHT CONTENT

“Boomerang” ช่องการ์ตูนน้องใหม่ของไทย 14 สิงหานี้

  • 11,182
  • 02 ส.ค. 2013

“Boomerang” ช่องการ์ตูนน้องใหม่ของไทย 14 สิงหานี้ เตรียมพบกับช่องการ์ตูนนานาชาติช่องแรก ที่ให้ทุกๆคนชมฟรี ในระบบทีวีดาวเทียม และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศกว่า 11 ล้านครัวเรือน

บริษัท Major Kantana Broadcasting หรือ M channel ร่วมกับ Turner Asia Pacific Venture ทำการเปิดตัว “Boomerang” ช่องการ์ตูนนานาชาติช่องแรก ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด ที่จะพร้อมให้บริการฟรีในกว่า 11 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ทางช่องทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ล ในประเทศไทย เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันที่ 14 สิงหาคมนี้  “Boomerang” จะเป็นการ์ตูนนานาชาติช่องแรกทางทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ลที่ให้ชมฟรี จะให้บริการเป็นภาษาไทย โดยมี M Turner เป็นผู้ดูแล โดยการทำงานครั้งนี้มาจากการร่วมทุนของบริษัทระหว่าง Turner Asia Pacific Venture, Major Kantana Broadcasting ,M Pictures และ Kantana Group

MR.Steve Marcopoto : Turner’s President and MD กล่าวว่า " ทาง Turner มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมกับ บริษัท Major Kantana Broadcasting ในการเปิดตัว “Boomerang” ช่องการ์ตูนนานาชาติช่องแรก ที่จะพร้อมให้บริการฟรีในกว่า 11 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ทางช่องทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ล ในประเทศไทย และในการร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้แสดงถึงความตั้งใจของเราในการลงทุน พร้อมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Turner ในภูมิภาคเอเชียนี้ ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของเราในการเปิดตัวช่อง Boomerang ”

สยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการบริษัทเมเจอร์ กันตนา บรอด แคสติ้ง จำกัด กล่าวว่า " การที่ช่อง M channel ในเครือ Major Groupได้ประสบความสำเร็จในทั้งด้านกำไร และ rating ภายในเวลา 3 ปีที่ผ่านมา และครั้งนี้เราได้จับมือร่วมกับ Turner ซึ่งเป็นบริษัทมือ1ที่ ทำช่องการ์ตูน การขยายธุรกิจครั้งนี้ จะเป็นมากกว่าช่องภาพยนตร์ สำหรับเด็กและครอบครัว เพราะเราจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจในการเจริญเติบโตทางธุรกิจโทรทัศน์ และการขยายตัวทางการตลาดเพื่อรองรับเศรษฐกิจในอนาคต "

“Boomerang” คือการร่วมมือระหว่างผู้นำทางด้านช่องการ์ตูนสำหรับเด็กระดับโลกและผู้ที่มีประสบการณ์อย่างสูงทางด้านสื่อของประเทศไทย ที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์ความบันเทิงสำหรับครอบครัวและกลุ่มเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 4-14 ปี เพื่อจะได้รับชมรายการคุณภาพที่ทาง Boomerang คัดสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด อาทิเช่น ความคลาสสิกระดับโลกอย่าง Scooby-Doo / BEN10และ Tom and Jerry และยังมีการ์ตูนสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนจนไปถึงวัยรุ่นอีกมากมาย