HIGHLIGHT CONTENT

ออม/โบว์/หนูเล็ก สามสาวแห่งวงบลูเบอร์รี่ ขอแจมปะทะรุ่นใหญ่ กับการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน"

  • 70,938
  • 09 ส.ค. 2013

ออม/โบว์/หนูเล็ก สามสาวแห่งวงบลูเบอร์รี่ ขอแจมปะทะรุ่นใหญ่ กับการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใ"รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน"

ศิลปินกลุ่มลูกทุ่งแห่งยุค  สามสาว  วงบลูเบอร์รี่  โดดชิมลางการแสดงภาพยนตร์พร้อมกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ไทย “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  หนังฟอร์มฮาแห่งปีที่รวมพลพรรคนักร้องลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่ มาปะทะกัน  กำกับโดยผู้กำกับสุดฮา  พิ้งค์ – กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์  ผลงานของค่ายหนัง เอ็ม พิคเจอร์ส  ที่ขนขบวนนักร้องลูกทุ่งมาแบบจัดเต็มไม่แบ่งค่ายไม่แยกสังกัดเพื่อความสนุกของภาพยนตร์คุณภาพเรื่องนี้โดยเฉพาะ   ซึ่งงานนี้สามสาวแห่งวงบลูเบอร์รี่  ออม- เพลินศิลป์ เกตุแก้ว, โบว์-วันทิพย์ ศรีทองท้วม และ หนูเล็ก-เบญจวรรณ โภคทรัพย์   ได้เล่าถึงการร่วมงานแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตในครั้งนี้ให้ฟังว่า

ออม บลูเบอร์รี่ เล่าถึงบรรยากาศสนุกๆ ว่า  “ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ปกติพวกเราสามคนเคยแต่ร้องเพลงด้วยกัน  เพิ่งมีโอกาสได้มาแสดงภาพยนตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรกและเรื่องแรกในชีวิต   ถามว่ายากไหม?   คือ บทที่พวกเราสามคนได้รับเป็นการรับบทที่เป็นตัวเองอยู่แล้วเลยไม่ค่อยยากเท่าไร  แถมการมาทำงานที่กองถ่ายทุกวันก็เหมือนมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการเดียวกัน  อารมณ์เหมือนได้มาเข้าค่ายมากกว่ามาทำงาน  เพราะได้มาเจอแต่คนในวงการลูกทุ่ง  เป็นคนวงการเดียวกัน  มีอะไรพี่ๆ เค้าก็จะคอยแนะนำ คอยบอก คอยสอนตลอด แล้วช่วงเวลาพักกอง หรือ รอคิวเรียกไปถ่ายทำ  พวกพี่ๆ ก็จะมีกิจกรรมมาเล่นสนุกกันในกอง  อย่างเมื่อวันก่อนก็เล่นต่อเพลงลูกทุ่งกัน  โดยพี่บุญโทน (บุญโทน คนหนุ่ม) เป็นคนเริ่ม โดยชี้ไปที่ใครคนนั้นต้องร้องเพลงลูกทุ่งก็ร้องกัน  ทั้งเพลงช้าเพลงเร็วจนครบรอบวง ร้องกันจนเหนื่อยแต่ก็สนุกมากเลยค่ะ  บรรยากาศเป็นกันเองแบบนี้ทำให้อยากมากองถ่ายหนังเรื่องนี้ทุกวันเลย”

ส่วนสาว โบว์ บลูเบอร์รี่   ได้พูดถึงโอกาสที่ได้ร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นเลยการที่พวกเราทั้งสามคนวงบลูเบอร์รี่ได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา ต้องขอขอบคุณทางคุณอาวิทยา  ศุภพรโอภาส  และค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส  เป็นอย่างมาก ที่นึกถึงเราสามสาวบลูเบอร์รี่ เราสามคนมีประสบการณ์ทางด้านการแสดงด้วยกันมาบ้างจากเล่นมิวสิควีดีโอ   แต่กับงานแสดงภาพยนตร์ ‘รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน’  นี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเราทั้งสามคนเลยค่ะ  ถามว่าตื่นเต้นไหม?   ตอบเลยว่า ตื่นเต้น  เพราะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้เจอ  การมากองถ่ายแต่ละครั้งเราไม่รู้เลยว่าพวกพี่ๆ เค้าจะปล่อยมุขสดๆ อะไรกันบ้าง  ต้องจับจังหวะดีๆ  เพราะในเรื่องเราต้องรับบทเป็นพี่น้องฝาแฝดสามสาว  ที่ต้องพูดและทำอะไรพร้อมกันตลอดเวลา  ต้องเตรียมเรื่องคิว

การพูด-การแสดงให้ตรงกันพร้อมกันตลอดเวลา  มีโดนถ่ายหลายเทคก็ตรงที่เล่นแล้วจังหวะไม่ได้  ไม่พร้อมกัน    นอกจากนั้นยังต้องใช้ศัพท์ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสารกันตลอดทั้งเรื่อง   เช่นคำว่า  “ชิมิ”  “จุงเบย”  “บ่องตง”(หัวเราะ)  ก็เป็นอะไรที่แปลกดีค่ะ”

และน้องเล็กสุดของวงอย่าง หนูเล็ก บลูเบอร์รี่  ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ถึงเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเราทั้งสามคนวงบลูเบอร์รี่  เราก็ขอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และไม่ใช่แค่พวกเราทั้งสามคนเท่านั้นนะคะที่เต็มที่  เล็กเชื่อว่าพี่ๆ นักแสดงทุกคน  ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเต็มที่สุดๆ กับภาพยนตร์เรื่องนี้   ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีการรวมตัวกันของนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่  รุ่นใหม่ทั่วฟ้าเมืองไทยมาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่องนี้   ซึ่งพี่ๆ รุ่นใหญ่ อย่าง พี่ฮาย อาภาพร  พี่สุนารี  พี่คัทลียา  พี่ปิ๋ม ซีโฟร์  พี่ดาว มยุรี ฯลฯ  แต่ละคนมาแบบจัดเต็มกันในตามแบบฉบับของตัวเอง   ทั้งความฮา   เสื้อผ้า-หน้าผม  แบบยอมกันไม่ได้สักนิดเดียว (หัวเราะ)  อยากขอให้ติดตามผลงานของเราสามสาววงบลูเบอร์รี่  กับการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ใน  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ด้วยคะ สำหรับใครที่อยากอัพเดทความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ก่อนใคร  ฝากไปติดตามและช่วยกันกดไลค์กดแชร์แฟนเพจของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ที่  www.facebook.com/looktungnguenlaan  หรือตามติดเรื่องราวสนุกๆ จากกองถ่ายได้ที่ อินสตราแกรม  www.instagram.com/looktungnguenlaan  รับรองได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนแน่นอนคะ”

สามสาวบลูเบอร์รี่การันตีผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์คุณภาพคนลูกทุ่งคับจอขนาดนี้  ขนคุณภาพความฮาแบบจัดเต็ม  ขณะกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำไปแล้ว  30%  ข่าวความคืบหน้าจะนำมาเสนอต่อไป