HIGHLIGHT CONTENT

อลิซ อิงเลิร์ต และ อีธาน อีห์เรนริค ขึ้นแท่นดาวรุ่ง ดัน Beautiful Creatures เทียบเท่า Twilight

  • 7,514
  • 10 ม.ค. 2013

อลิซ อิงเลิร์ต และ อีธาน อีห์เรนริค ขึ้นแท่น นักแสดงที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2013 Vogue UK ฟันธง เป็นดาวรุ่งพุ่งพา Beautiful Creatures  ยิ่งใหญ่ตามรอยปรากฏการณ์ Twilight

Beautiful Creatures ภาพยนตร์ Romantic – Action – Fantasy สุดยิ่งใหญ่ ที่ฮอลลีวู้ดยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการสืบทอดบัลลังก์ Vampire Twilight เตรียมสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้โลกภาพยนตร์นำทีมโดย อลิซ อิงเลิร์ต และ อีธาน อีห์เรนริค ควงคู่รับตำแหน่งนักแสดงที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2013 จาก Vogue UK นิตยสารระดับโลก เตรียมขึ้นแท่นฮิตติดลมบนไม่แพ้ เอ็ดเวิร์ด - เบลล่า นิตยสาร Vogue UK กล่าวถึง อลิซ อิงเลิร์ต ว่า "ถึงแม้ Twilight จะสิ้นสุดลง แต่หนังแฟนตาซีวัยรุ่นเรื่องใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น เรื่องราวของแคสเตอร์สาวที่เมื่อถึงอายุ 16 เธอต้องถูกเลือกให้เป็นด้านมืดหรือสว่าง อลิซ อิงเลิร์ต นักแสดงที่เป็นลูกสาวของผู้กำกับรางวัลออสการ์ เจน แคมเปี้ยน เหมาะสมที่สุดในการแสดงนำ ซึ่งบทบาทนี้จะทำให้เธอกลายเป็นดาวดวงใหม่อย่างแน่นอน” ส่วนในนิตยสาร Teen Vogue ปักษ์เดือนกุมภาพันธ์ 2013 ก็ได้เลือก อัลเดน อีห์เรนรีค เป็นนักแสดงไฮไลท์ประจำเดือน พร้อมกล่าวชื่นชมอัลเดนว่า “ชื่อเสียงที่เขากำลังจะได้รับนั้นไม่ได้เกิดขึ้นเพราะโชคช่วย แต่เป็นความเพียรพยายามและความสามารถทางการแสดง จนทำให้สุดยอดผู้กำกับอย่าง สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก มองเห็นอนาคต และแนะนำเขาให้รู้จักกับผู้กำกับ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ก่อนที่เขาจะได้รับโอกาสแสดงนำเป็นครั้งแรกในชีวิตกับ Beautiful Creatures” Twilight ทำให้คนทั้งโลกรู้จักชื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเต็น สจ๊วต Beautiful Creatures ก็จะทำให้ทั้งโลกได้รู้จัก กับอัลเดน อีห์เรนรีค และอลิซ อิงค์เลิร์ต สองนักแสดงดาวรุ่งที่มีทั้งหน้าตาและความสามารถทางการแสดง เป็นเครื่องการันตีว่าพวกเขาจะต้องโด่งดังจนเป็นปรากฏการณ์ใหม่ และกลายนักแสดงแถวหน้าในอนาคตอย่างแน่นอน เตรียมพบกับความรักมหัศจรรย์ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับ Beautiful Creatures ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนแฟนตาซีชื่อดัง ยอดขายอันดับ 1 หนังสือขายดีของ New York Times, USA Today, Publishers Weekly และ LA Times โดยบอกเล่าเรื่องราวของ อีธาน (อัลเดน อีห์เรนรีค) เด็กหนุ่มไฮสกูลที่ฝันซ้ำๆ ถึงผู้หญิงคนหนึ่ง และก็เริ่มหลงรักเธอทั้งๆ ที่ไม่เคยพบหน้ากัน ไม่นานนัก ลีน่า (อลิซ อิงค์เลิร์ต) สาววัย 16 ที่อยู่ในฝันของ อีธาน ก็ย้ายมาอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่เขาอยู่ และลีน่าเป็นเด็กสาวที่ถูกหลอกหลอนโดยคำสาปในครอบครัวมาหลายชั่วอายุคน และความลับนี้เองก็จะเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

ความลับ... ไม่ควรถูกเปิดเผย รักแท้... อาจต้องแลกด้วยชีวิต มิตรภาพ...อาจถูกใช้ในทางที่ผิด ความอิจฉา... คือสิ่งที่เป็นอันตรายที่สุด

BEAUTIFUL CREATURES (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส) 21 กุมภาพันธ์ 2556 ทุกโรงภาพยนตร์