HIGHLIGHT CONTENT

บาซิลิสก์ ผู้เฝ้าประตูห้องแห่งความลับ เบื้องหลังความโหดเขาสร้างกันแบบนี้

  • 177,366
  • 15 มี.ค. 2022

เบื้องหลังความดุร้าย! งูยักษ์บาซิลิสก์ ผู้เฝ้าประตูห้องแห่งความลับ

 

 

ที่มา https://monsterlegacy.net/

ก่อนที่เราจะกลับเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ เรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ในโลกเวทมนตร์ ซึ่งในแฮร์รี่ พอตเตอร์ เราเคยสัมผัสความดุร้ายของสัตว์ในตำนานกันมาบ้างแล้ว  หนึ่งในสัตว์ที่หลายคนรู้จักกันดีคงหนีไม่พ้น บาซิลิสก์ งูยักษ์ในห้องแห่งความลับ โดยเว็บไซต์ monsterlegacy.net ได้เผยภาพเบื้องหลังการสร้างเจ้างูยักษ์ตัวนี้ ในภาพยนตร์เรื่อง harry Potter: The Chamber of Secrets โดยได้สร้างส่วนหัวของงูขนาดใหญ่พร้อมใช้ยางมาหล่อเป็นพื้นผิวของงู ก่อนที่จะติดกับเครนในการเชิดมันไปมาให้คล้ายกับเทคนิคเชิดหุ่นทำให้เหมือนว่ามีชีวิตและดุร้ายมากขึ้น ยิ่งเพิ่มการจัดแสงเข้าไปและCG อีกนิดหน่อยก็จะได้ภาพความสมจริง

 

 Warner Bros. Pictures เอาใจสาวกโลกเวทมนตร์ พร้อมปลุกตำนานปริศนาห้องแห่งความลับของโรงเรียนฮอกวอตส์อีกครั้ง ด้วยการนำภาพยนตร์ “Harry Potter and the Chamber of Secrets - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ” กลับมาฉายใหม่อีกครั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้   

แต่เหล่าสาวกต้องเตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดี เพราะครั้งนี้ภาพยนตร์จะเข้าฉายเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น! หลังจากถูกบังคับให้ต้องใช้เวลากับญาติมักเกิ้ลของเขาตลดช่วงวันหยุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ได้พบกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่จาก ด็อบบี้ เอฟล์ประจำบ้านที่แอบลักลอบเข้ามาเตือนว่าการกลับไปยังฮอกวอตส์ครั้งนี้จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น แต่ แฮร์รี่ ก็เลือกที่จะเมินคำเตือนของ ด็อบบี้ ทำให้เขาได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดขึ้นมากจริง ๆ อย่างเช่น ได้ยินเสียงประหลาดออกมาจากกำแพง นักเรียนฮอกวอตส์ที่เป็นมักเกิ้ลก็ถูกทำร้าย รวมถึงมีคำเตือนสีเลือดปรากฏขึ้นบนกำแพงด้วยว่า “ห้องแห่งความลับเปิดออกแล้ว เหล่าศัตรูของทายาท จงระวัง!”

ภาพยนตร์กำกับโดย คริส โคลัมบัส ดัดแปลงบทภาพยนตร์จากผลงานของนักเขียนดัง เจ. เค. โรว์ลิ่ง โดย สตีฟ โคลฟส์ นำแสดงโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์, เอ็มม่า วัตสัน, ทอม เฟลตัน, ร็อบบี้ โคลทราน, อลัน ริคแมน, แมทธิว ลูอิส, ริชาร์ด แฮร์ริส, บอนนี่ ไรท์, เจมส์ เฟล์พส์, โอลิเวอร์ เฟล์พส์, แมกกี้ สมิธ, เคนเน็ธ บรานาห์ และร็อบบี้ โคลทราน “Harry Potter and the Chamber of Secrets - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ” เข้าฉาย 24 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ในระบบปกติ,  IMAX และ 4DX

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ

  • 24 March 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง