HIGHLIGHT CONTENT

Avengers: Annihilation พวกเราถูกกำหนดมาให้แพ้ เป็นจริงหรือแค่ข่าวลือ?

  • 103,297
  • 16 ต.ค. 2018

 

กลัวสปอยล์อย่าอ่าน! บรรยายตัวอย่างแรก Avengers4 ถ้าเป็นจริงตามนี้คือโคตรพีค!!!

 

 

                Avengers 4 ภาพยนตร์ที่เก็บงำความลับไว้อย่างแน่นหนา จนกระทั่งตอนนี้ที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเราจะได้รู้กันเลยว่าชื่อภาคของภาพยนตร์เรื่องนี้คืออะไร? อย่าไปพูดถึงเรื่องย่อเลย นั่นยิ่งยากเข้าไปใหญ่ อาจเป็นเพราะนี่คือบทสรุปเรื่องราวยาวนานกว่า 10 ปี ที่ถูกปูผ่านภาพยนตร์กว่า 20 เรื่อง การจะอดใจเก็บไว้เซอร์ไพร์สจัดหนักกันในภาพยนตร์ก็ดูจะเป็นแผนการที่ดี แต่อย่างที่ว่า... ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ล่าสุดจึงได้มีคำบรรยายตัวอย่างแรกของ Avengers 4 หลุดออกมา และมันดูเหมือนจะเป็นไปได้ไม่น้อยเลย

 

เนื้อหาข้างล่างนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                เตือนกันอีกสักครั้งว่าต่อไปนี้จะเป็นการอธิบาย พร้อมกับบรรยายแบบละเอียดกับตัวอย่างแรกของ Avengers 4 ใครที่อยากจะเก็บไว้ดูเต็ม ๆ ขอให้ผ่านตรงนี้ไปได้เลย แต่ถ้าใครที่อยากรู้ก่อนและไม่กลัวการสปอยล์ล่ะก็...ไปอ่านกัน!

 

 

                ตัวอย่างจะเริ่มต้นด้วยการโชว์ความเสียหายของถุงมืออินฟินิตี้ของ Thanos ที่ใช้ชีวิตทำไร่ทำสวนบนดาวดวงหนึ่ง กล้องโฟกัสไปที่ถุงมือโดยเฉพาะ และเราจะได้ยินเสียงของโทนีพูดขึ้นมาว่า “พวกเราถูกกำหนดมาให้แพ้” ก่อนที่ดนตรีจะเริ่มต้น ตามมาด้วยยานควินเจ็ตแล่นลงจอดที่วาคานด้า แล้วเสียงสตีฟ โรเจอร์ก็เอ่ยขึ้นมา “พวกเรามาไกลกันเหลือเกิน” หลังจากนั้นโทนี และเนบิวล่าก็เดินลงมาจากยานในฐานะของเหล่าอเวนเจอร์สที่เหลือรอด สตีฟรู้สึกโล่งใจที่เห็นโทนีรอดพร้อมกับเรียกชื่อของเขา โทนีส่ายหน้าอย่างเจ็บปวดพร้อมกับรอยยิ้มที่ไม่เป็นสุขนัก หลังจากนั้นโลโก้ของ Marvel Studio ก็ปรากฎขึ้นมา

 

 

                พวกเราได้กลับไปสู่เหตุการณ์ Battle of New York เมื่อปี 2012 ในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers อีกครั้ง เราจะได้เห็นโลกิในท่าทางตกใจที่เขายืนอยู่บนยอดตึก Stark tower ก่อนภาพจะตัดไปที่บัลลังก์ของวาคานด้า ที่ตอนนี้เอ็ม’บาคูนั่งรักษาการณ์แทน เขารายล้อมไปด้วยองค์รักษ์ราชัน ประกอบไปด้วยชนเผ่าจาบารี และเหล่าโดร่า มิลาเจ โดยที่ชูริและแบนเนอร์กำลังทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาบางอย่างในแล็ป ภาพตัดไปที่ Black Widow ในชุดรบเต็มยศ กำลังยืนอยู่ในบ้านของ Hawkeye ที่ข้าวของกระจัดกระจายและเต็มไปด้วยความเสียหาย นาตาชากวาดตาและเริ่มปะติดปะต่อเรื่องราวจากแผนที่และรูปสถานที่ทั้งหลายที่เหลือไว้ในบ้าน

 

 

                ภาพตัดไปอีกครั้ง ก่อนจะโชว์ตัว Thanos พร้อมกับดาบเล่มยาวของเขา ที่กำลังเดินอยู่ในตรอกซอยของเมืองนิวยอร์ก ก่อนจะตัดภาพไปให้เห็นตัวละครปริศนาที่คลุมฮู้ดสีดำพร้อมกับดวงตาเจิดจ้า พร้อมเล็งคันธนูและศรก่อนจะปล่อยยิงเข้าใส่กล้อง

 

                ภาพต่อมา สก็อต แลงก์ที่ไม่ได้สวมชุด Ant-Man กำลังวิ่งหลบการระเบิด ก่อนจะตัดไปที่อวกาศที่ Thor และ Valkyrie ลงจอดยานของพวกเขาบนยานของชาวครี ธอร์กล่าวว่า “ถ้าเรื่องเล่าพวกนั้นเป็นจริง เธอคือความหวังสุดท้ายของจักรวาลนี้ ถ้ามันยังมีเหลืออยู่น่ะนะ” ก่อนที่ภาพจะตัดไปยังโทนี สตาร์กที่แก่ขึ้น กำลังเดินอยู่ในศูนย์บัญชาการใหม่ของหน่วย S.H.E.I.L.D เขาสวมชุดของหน่วยชิลด์พร้อมกับถือกระเป๋าเอกสารใบสีส้ม ก่อนจะตัดไปอีกครั้งเป็นภาพของแบนเนอร์ที่สวมชุดรัดรูปกำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาหวาดกลัว ช็อตต่อมาเป็นของ Ant-Man ปรากฎตัวออกมาจากแสงสว่างจ้า ก่อนจะลงสู่พื้นดินที่เป็นดินแดนอันว่างเปล่า เราจะได้เห็นมุมมองของเขาผ่านหมวกที่เขาสวม เขามองซ้ายขวาก่อนจะพูดว่า “นี่มันอะไร-”

 

 

                เราจะเห็น Captain Marvel ลอยอยู่พร้อมกับมือและดวงตาที่เปล่งแสง กาโมร่าวัยเด็กกำลังตะโกนใส่ธานอสโดยทั้งคู่อยู๋ในมิติของ Soul Stone ธอร์และ Loki ต่อสู้กับเอเลี่ยนชาวชิทอรี่ด้วยกัน และโทนีได้มอบโล่ใหม่ให้กับสตีฟในห้องบัลลังก์ของวาคานด้า (ภาพตัดไปที่โทนีและสก็อตต์) โทนี เปิดกระเป๋าสีส้มของเขา ก่อนที่สก็อตต์จะสวมกำไลเรืองแสงให้ โทนีถามขึ้นว่า “มัน...จะเป็นไปได้ยังไง?” ภาพจะโชว์ Iron Man และ Ant-Man ที่กำลังท่องไปยังมิติควอนตัม โทนีและสก็อตต์ย้อนกลับไปสู่เหตุการณ์ในนิวยอร์กเมื่อปี 2012 ภาพสุดท้ายก่อนที่ชื่อเรื่องจะปรากฎคือ อัญมณีทั้งหมดบนถุงมือของธานอสได้หายไป Thanos ได้ลุกขึ้นยืนสวมเกราะด้วยความโกรธเกรี้ยว และรอยยิ้มที่แสนจะอันตราย

 

                ชื่อเรื่องปรากฎขึ้นมาว่า Avengers: Annihilation

 

 

                ฉากสุดท้ายของแถม จะโชว์ภาพของ Hulk กำลังฝึกฝนอยู่ในศูนย์บัญชาการของชิลด์ พร้อมกับ Black Widow และ สตีฟ สตีฟถามฮัล์คว่าทำไมต้องฝึกซ้อมหนักขนาดนี้ ฮัล์คตอบกับมาด้วยเสียงของบรูซ แบนเนอร์ว่า “การแก้มือของฉันใกล้เข้ามาแล้ว ฉันรู้สึกได้!”

 

 

                โอ้... คงไม่มีอะไรที่จะพูดได้นอกจากความอึ้ง ที่หากตัวอย่างแรกเป็นไปตามนี้จริง ๆ เราก็แทบจะเดาเนื้อเรื่องทั้งหมดได้เลยทีเดียว แต่มันจะเป็นจริงตามนี้ไหมยังไม่มีใครรู้ นอกจากนี้แล้วยังมีข่าวลือว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเราอาจจะได้รู้ชื่อภาค ก่อนจะตามมาด้วยตัวอย่างในช่วงประมาณเดือนหน้า ช่วงเวลาเดียวกับที่ปล่อยตัวอย่างแรกของ Avengers: Infinity War เมื่อปีที่แล้ว มารอติดตามชมกันว่ามันจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่? ก่อนหนังเข้าฉาย 25 เมษายน 2019

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง