HIGHLIGHT CONTENT

เด็กไปมั้ย?? ลือวงใน 'เอซา' หนึ่งในตัวเลือก Spiderman ของ MARVEL

  • 12,361
  • 27 มี.ค. 2015

เด็กไปมั้ย?? ข่าวลือวงใน 'เอซา บัตเตอร์ฟิลด์'
หนึ่งในตัวเลือก Spiderman ของ MARVEL

 

 

เว็บไซต์ Comicbook.com เผยข่าวลือวงในว่า MARVEL Studio ซึ่งกำลังมีแพลนสร้าง Spider-Man หลังจากที่ดึงตัวกลับมาร่วมจักรวาลมาร์เวลได้ โดยสร้างได้พิจารณาให้ เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะได้เล่นสวมบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือ  Spider-Man ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่า แมทธิอุส วอร์ด  เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะได้เล่นในบทนี้

สำหรับ เอซ่า เป็นดาราเด็กที่สร้างชื่อจาก the boy in the striped pajamas เมื่อหลายสิบปีก่อนที่เขาจะได้รับเลือกให้เล่นหนังชื่อดังเต็งออสการ์อย่าง Hugo และ  Ender's Game  หนังไซไฟที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง ซึ่งขณะนี้อายุของเขาอยู่ในวัย17ปี ซึ่งตรงตามคาแรคเตอร์ของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่ทางมาร์เวลวางไว้ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องในช่วงไฮสคูล

นอกจากข่าวลือเรื่องนักแสดงนำแล้วยังมีข้อมูลที่คาดการณ์ว่า อดัม แม็คเคย์ อาจจะเข้ามาเป็นผู้กำกับ  Spider-Man เพราะเขาได้ร่วมงานเขียนสคริปต์ Ant-Man หนังซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาเวลตัวล่าสุด แต่ทั้งนี้ทุกอย่างล้วนเป็นแค่ข่าวลือซึ่งเราจะต้องติดตามกันต่อไปว่า ใครกันแน่จะได้รับบท  Spider-Man ซึ่งมีกำหนดฉายจริงในอเมริกา  28 กรกฎาคมปี 2017