HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร หนุ่มเซอร์เท่ ผู้รับบทกัปตันแจ็ก สแปร์โรว์ตอนหนุ่ม

  • 139,290
  • 30 พฤษภาคม 2017

รู้จัก แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร
หนุ่มเซอร์เท่ ผู้รับบทกัปตันแจ็ก สแปร์โรว์ตอนหนุ่ม

แม้จะปรากฏตัวออกมาเพียงไม่กี่นาที แต่ก็เรียกได้ว่าโกยความนิยมและเสียงกรี๊ดจากสาวๆไปได้มากมายเลยทีเดียวกับบทบาทของกัปตันแจ็คในวัยหนุ่ม ที่มีแฟนๆต่างมอบชื่อเล่นสุดน่ารักให้ว่า Baby Jack งานนี้พลิกความคาดหมายสุดๆ เพราะกัปตันแจ็ควัยหนุ่มที่เราเห็นในภาพยนตร์นั้นไม่ได้ใช้เทคนิค CG เพียงอย่างเดียว แต่ใช้เทคนิค De-Aging ปรับแต่งใบหน้าของจอห์นนี เดปป์ในวัยหนุ่ม แล้วใช้นักแสดงหน้าใหม่มารับบทแสดงเป็นท่าทางของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์แทน แถมตัวจริงของเขายังหล่อเซอร์ไม่แพ้ป๋าเดปป์เลยอีกด้วย!

 

Anthony De La Torre คือชื่อของนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งคิวบา-อเมริกัน เขาเป็นทั้งนักดนตรีและนักแสดง โดยได้เปิดตัวการแสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge ด้วยบุคลิกที่ผมยาวสุดเซอร์ และงานอดิเรกสุดเท่ ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวๆได้ไม่ยาก งานนี้เรามีรวมภาพสุดท้ายของเขามาให้ชมกัน และที่พิเศษสุดๆคือเรามีช่องทางติดต่อของเขามาฝากด้วย จัดเต็มกันไปทั้ง IG, Facebook และเว็บไซต์ส่วนตัวของเจ้าตัวไปเลย!

 

 

ใครอยากติดตามพ่อหนุ่ม Anthony ต่อ เราแนะนำให้ไป Follow เขาได้ที่ IG นี้เลย @anthonydltorre หรือ Facebook https://www.facebook.com/AnthonyDeLaTorre/# และเว็บไซต์ของเจ้าตัว https://anthonydelatorre.com/ แต่งานนี้ดูได้แต่ตามือห้ามแตะนะจ๊ะ เพราะกัปตันแจ็ควัยหนุ่มคนนี้เขามีเจ้าของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเราคงได้แต่ติดตามผลงานเขากันต่อไป ใครอยากเข้าไปชมสัมผัสความหล่อเท่เกินใครของกัปตันแจ็ควัยหนุ่มที่เป็นผลงานแรกของเขาก็อย่าลืมชม Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง