HIGHLIGHT CONTENT

ค้นหาคำตอบ...ทำไมแฟนหนังทั่วโลก รัก พอล วอล์คเกอร์ [ห้ามพลาด!]

  • 98,085
  • 04 เม.ย. 2017

นี่คือสาเหตุที่คนทั่วโลก หลงรัก
พอล วอล์คเกอร์ 

 

ในโอกาสที่ภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 8 กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 12 เม.ย แม้พอล วอล์คเกอร์ ได้จากไปแล้ว  แต่ทางผู้สร้างได้ประกาศสานต่อความมันส์แบบไม่หยุดยั้ง แต่ขึ้นชื่อว่าหนัง Fast เชื่อว่าแฟนหนังทั่วโลก8 การแสดงของพอล คงประทับใจไปตลอดกาลแน่นอน วันนี้ Major Cineplex ขอพาทุกคนย้อนรำลึกและร่วมค้นหาคำตอบว่า ทำไมแฟนหนังทั่วโลกถึงรัก พอล วอล์คเกอร์ขนาดนี้ 

 

 

"ผมรักคนดูเพราะว่าคนดูนั้นรักหนัง พวกเขาไม่ใช่นักวิจารณ์ แต่สนุกกับการดูหนัง และสนุกกับสิ่งที่พวกผมทำ" คำให้สัมภาษณ์ของ พอล วอล์คเกอร์ กับนิตยสาร จีคิว เมื่อปี 2553 จากคำพูดของเขาทำให้แฟนหนังทั่วโลกรู้สึกว่านี่คือตัวอย่างของนักแสดงที่ใส่ใจผลงานและเข้าใจคนดูอย่างแท้จริง นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้พอลเป็นที่หลงรักของคนทั่วโลกไม่ใช่เพียงเพราะเรื่องหน้าตาที่หล่อเหลาแต่เป็นเรื่องของคุณความดีภายในตัวของพอลเอง 

ในเหตุการณ์แผ่นดินไหวปี 2010 ที่ประเทศเฮติ พอล วอล์คเกอร์ ร่วมกันระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเข้าไปเป็นทีมบรรเทาทุกข์ด้วยตัวเอง เขาทำงานนี้อย่างชนิดที่ทุกคนเรียกว่า อุทิศตน อย่างแท้จริง นอกจากนี้เขายังเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรไม่แสวงหากำไรที่ชื่อว่า  Reach Out Worldwide 

พอล วอล์คเกอร์ เป็นหนึ่งในดาราชั้นแนวหน้าที่แทบจะไม่มีข่าวฉาวเลย แม้เขาจะโด่งดังแต่ก็ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่เคยใช้ความโด่งดังในการเป็นเส้นสายหรือใบเบิกทางใดๆ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเป็นแฟมิลี่แมน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทั้งโลกฝันถึงว่าจะได้ผู้ชายดีๆแบบนี้สักคน โดยหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าพอลเป็นนักวางแผนอนาคตที่รอบคอบและรัดกุม เมื่อตัวเขาจากไปก็พบว่า ทิ้งมรดกเอาไว้ให้ลูกสาว ราว 25 ล้านดอลลาร์ หรือเกือบ 800 ล้านบาท

จวบวินาทีสุดท้ายของชีวิตของพอล เขายังคงอุทิศตนเพื่อเพื่อนร่วมโลก เพราะในวันที่ประสบอุบัติเหตุมีข้อมูลว่า เขากำลังจะเดินทางไปร่วมงานการกุศลเพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยใต้ฝุ่นไห่เหยี่ยนในฟิลิปปินส์ หลังจากเกิดเหตุโศกนาฎกรรมนั้นแฟนคลับต่างหลั่งไหลไปยังที่เกิดเหตุร่วมไว้อาลัย วางดอกไม้ ของรักและจุดเทียนรำลึกถึงพอล บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าและคราบน้ำตา ไม่เพียงเท่านั้นในโลกออนไลน์ได้ขึ้นข้อความไว้อาลัยให้เขาจนขึ้นเป็น World Trend ทั้งในทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ค

ด้วยหลายๆสาเหตุที่ยกมานี้ ทำให้หลายปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พอล วอล์คเกอร์ เป็นนักแสดงคุณภาพและเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตใจที่ดี หลายคนอาจจะเห็นเขาในบทบู๊ระห่ำ ซิ่งรถมันส์กระจาย แต่ในอีกด้านของพอล เขาคือคนใจบุญคนหนึ่งของโลกเลยทีเดียว

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง