HIGHLIGHT CONTENT

หลังปีกของ 'แองเจิล' พร้อมปลดปล่อยความบ้าคลั่ง เข้าร่วมจตุรอาชาแห่ง อะพอคคาลิปส์

  • 111,622
  • 16 พฤษภาคม 2016

หลังปีกของ 'แองเจิล' พร้อมปลดปล่อยความบ้าคลั่ง
เข้าร่วมจตุรอาชาแห่ง อะพอคคาลิปส์ 

 

แองเจิล การกลายพันธุ์ทำให้เขามีปีกขนาดใหญ่และบินได้ ความคล่องแคล่ว ความเข้มแข็ง และปฏิกริยาตอบสนองที่รวดเร็วทำให้เขาเป็นตัวอันตรายในการต่อสู้ระยะประชิด ใน X-MEN: APOCALYPSE หลังจากปีกของเขาได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง แองเจิลก็กลายเป็นเหมือนหนุ่มพังค์ร็อคผู้กราดเกรี้ยว เขาเป็นคนขี้เมากระเซอะกระเซิงที่อยู่รอดด้วยสัญชาตญาณล้วนๆ ในตอนต้นเรื่องเขาเป็นแชมป์การต่อสู้ในกรงแบบใต้ดินที่เบอร์ลินตะวันออก

แองเจิลได้รับการติดต่อจากอะพอคคาลิปส์ซึ่งได้ให้โอกาสเขาปลดปล่อยความเกรี้ยวกราดและเข้าร่วมเป็นจตุรอาชา อะพอคคาลิปส์พบว่าแองเจิลเป็นสาวกผู้ภักดีที่กำลังมองหาเหตุผลในการใช้ชีวิตแทนที่จะเป็นแค่เหตุผลในการฆ่า เพื่อตอบแทนความภักดีของแองเจิล อะพอคคาลิปส์จึงช่วยซ่อมปีกของแองเจิลโดยเปลี่ยนให้มันกลายเป็นโลหะเทคโนออร์แกนิกซึ่งช่วยให้แองเจิลสามารถยิงใบมีดออกจากปีกอันแข็งแกร่งไร้เทียมทาน

เบน ฮาร์ดี ผู้รับบทเป็นแองเจิล ทราบดีว่าตัวละครนี้เป็นที่ตัวละครที่แฟนๆ รอคอย เขาจึงตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างตัวละครนี้ให้มีชีวิตขึ้นมา ซึ่งก็รวมถึงการฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด ฮาร์ดีฝึกหนักสัปดาห์ละหกวันและควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด “เพื่อให้ดูเหนือมนุษย์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” เขากล่าว สำหรับฉากบินนั้น ฮาร์ดีได้ฝึกฝนและแสดงในฉากแขวนตัวด้วยลวดสลิงที่ซับซ้อน ซึ่งหลายครั้งก็ทำให้เขาเวียนหัว “มันเป็นการลอยสูง 30 ฟุตแล้วบินโฉบลงมาเหมือนอยู่บนรถไฟเหาะทั้งวันนั่นล่ะครับ” ฮาร์ดีกล่าว

เครื่องแต่งกายของเบน ฮาร์ดี ทำจากผ้าเนื้อละเอียดที่มีความยืดหยุ่นสูงกว่าชุดอื่นๆ เพื่อให้เอื้อต่อการเคลื่อนไหวฉวัดเฉวียนในฉากบิน  การออกแบบปีกของของแองเจิลซึ่งได้รับการอนุมัติจากซิงเกอร์ให้ว่ามันจะถูกทำออกมาเป็นชุด แต่สุดท้ายก็ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพราะปีกเกะกะเกินไปสำหรับการแสดงในฉาก ภาระจึงไปตกอยู่ที่ฝ่ายวิชวลเอฟเฟ็กต์แทน 

 

 

 

 

เรื่องย่อ 

หลังจากผลงานที่ได้รับการยกย่องใน X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ก็ได้นำหนังตระกูลเอ็กซ์เม็นขึ้นไปสู่อีกระดับกับ X-MEN: APOCALYPSE ซึ่งเหล่าเอ็กซ์เม็นจะต้องมาปะทะกับมนุษย์กลายพันธุ์ยุคเก่าแก่ผู้ทรงพลังอำนาจ อะพอคคาลิปส์ ในปี 1983 อะพอคคาลิปส์ผู้เป็นอมตะไร้เทียมทานได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระหลังจากถูกฝังไว้ในสุสานนานหลายพันปี ด้วยความโกรธแค้นที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไม่ได้รับการปฏิบัติดังเช่นเทพเจ้าอีกต่อไป อะพอคคาลิปส์จึงได้รวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ทรงพลัง รวมถึงแม็กนีโต้ซึ่งอยู่ในสภาพท้อแท้สับสน เพื่อมาทำลายมนุษยชาติและสร้างระเบียบโลกขึ้นมาใหม่โดยตัวเขาเองเป็นผู้ปกครอง เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างโลกของอะพอคคาลิปส์ เรเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และศาสตราจารย์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คอะวอย) จึงนำทีมเอ็กซ์เม็นรุ่นหนุ่มสาวในการประจันหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับศัตรูซึ่งยากจะต้านทานได้

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง