HIGHLIGHT CONTENT

เลิกเดา!! มาร์เวล คอนเฟิร์ม MJ ใน Spider-Man: Homecoming ไม่ใช่ Mary Jane

  • 99,012
  • 13 ก.ค. 2017

เลิกเดา!! มาร์เวล คอนเฟิร์ม  MJ  
ใน Spider-Man: Homecoming ไม่ใช่ Mary Jane 

 

 

ทั้งคำวิจารณ์ และรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming ที่เป็นไปในทิศทางบวก แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการให้กับซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นหน้าใหม่ที่ทุกคนแสนจะคุ้นเคยได้เป็นอย่างดี ในขณะที่หลายคนกำลังให้ความสนใจกับทอม ฮอลแลนด์ในบทของ Spider-Man อีกตัวละครหนึ่งที่แย่งซีนได้แทบทุกฉากที่ปรากฎตัว พร้อมกับการทิ้งระเบิดด้วยคำว่า “MJ” ในตอนท้ายเรื่องก็ทำเอาแฟน ๆ ทั่วโลกพากันทุ่มเถียงอย่างเอาเป็นเอาตาย

 

เรื่องนี้เลยร้อนไปถึงหูของประธานมาร์เวล Kevin Feige ต้องออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ DenOfGeek เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันไม่เหมือนอย่างที่คุณคิด เธอไม่ใช่ แมรี เจน วัตสัน ไม่ใช่ตัวละครนี้แน่นอน...” เควิน ฟีจกล่าวต่อว่า “จริง ๆ แล้ว ปีเตอร์เป็นคนที่มีเพื่อนในโรงเรียนเยอะมาก มันไม่ใช่แค่แมรี เจน วัตสัน ไม่ใช่แค่เกว็น สเตซี แล้วก็ไม่ใช่แค่แฮร์รี ออสบอร์น นั่นจึงเป็นเหตุผลให้เราแนะนำตัวละครอื่นเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นลิซ หรือมิเชล”

 

 

ถือเป็นเรื่องน่าสนใจที่ผู้สร้างภาพยนตร์ Spider-Man จากฝั่งมาร์เวล ต้องการที่จะฉีกแนวเล่าเรื่องราวในรูปแบบใหม่ ๆ จากเวอร์ชันที่ผ่านมา การเพิ่มตัวละคร มิเชล เข้ามาแล้วทิ้งท้ายให้เธอพูดว่า “แต่เพื่อนฉันชอบเรียกว่า MJ มากกว่า” มันก็กลายเป็นกระแสให้แฟน ๆ ตั้งคำถามและพูดต่อกันปากต่อปาก ยิ่งทำให้บทบาทนี้น่าสนใจมากขึ้นเป็นกอง ทั้ง ๆ ที่ในความจริงแล้วทีมผู้สร้างต้องการเพียงแค่ใส่ข้อมูลเข้ามาเหมือนเป็น Easter Egg เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้พวกเราได้ฮือฮากัน

 

แต่อย่างไรก็ตามบทบาทของมิเชล ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming ก็ดูท่าว่าจะเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ให้ความสนใจในตัวของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ไม่ว่าจะเป็นการชอบไปปรากฎตัวในสถานที่ที่มีเขาอยู่ หรือกระทั่งความพยายามในการทำความเข้าใจการเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์ด้วยการอ่านหนังสือที่เล่าเรื่องราวคล้ายกับสิ่งที่ปีเตอร์ต้องเจอ (อ่านเพิ่มเติมใน รวม Easter Eggs ใน Spider-Man: Homecoming ล้อทั้งจักรวาลมาร์เวล (Part 1)) ในอนาคตเราคงได้เห็นบทบาทของตัวละครนี้มากขึ้น และในภาคต่อของ Spider-Man ก็อาจจะถึงเวลาแล้วที่เราจะได้รู้จักกับ เกว็น สเตซี หรือ MJ แห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

 

ไปร่วมเอาใจช่วยวีรกรรมพิสูจน์ตัวเองในฐานะฮีโร่แห่งทีมอเวนเจอร์ส และชีวิตวัยว้าวุ่นของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ในช่วงวัยรุ่นพร้อมกันได้แล้วกับ Spider-Man: Homecoming ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ข้อมูลจาก:: http://www.denofgeek.com/us/movies/spider-man/266148/spider-man-homecoming-ending-kevin-feige-talks-some-surprises

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+