HIGHLIGHT CONTENT

รู้หรือไม่? 9เกร็ดร้อน ก่อนจะไปเจอมหันตภัยพายุเพลิงที่สร้างมาจากเรื่องจริง Only The Brave

  • 6,170
  • 30 ต.ค. 2017

 

9 เกร็ดร้อน “ONLY THE BRAVE”

                นอกจากจะถ่ายทอดความหายนะจากเหตุการณ์ ยาร์เนลล์ ฮิลล์ ไฟร์ ด้วยภาพของไฟป่าได้อย่างสมจริงแล้ว ONLY THE BRAVE คนกล้าไฟนรก” ยังแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจด้วยสปิริตความกล้าหาญของทีมทีมผจญเพลิง แกรไนท์ เมาน์เท่น ฮอตชอตส์ ที่ปกป้องเมืองเพรสคอตต์ รัฐอริโซน่า ด้วยพลังใจและความสามัคคีของทุกคน

            ก่อนที่จะได้ชมความทุ่มเทของเหล่านักแสดงและทีมงานกันแบบเต็มๆ ในโรงภาพยนตร์นั้น ขอเชิญทุกคนมาร่วมทำความรู้จักและเข้าใจ ONLY THE BRAVE ให้มากขึ้นผ่าน 9 เกร็ดร้อน ของไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาดในภาพยนตร์เรื่องนี้

1.สร้างจากเรื่องจริงของมหันตภัยพายุเพลิงแห่งเทือกเขายาร์เนล ปฏิบัติการดับไฟป่าครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ที่หุบเขายาร์เนล รัฐอริโซน่า สหรัฐอเมริกาไฟลุกลามถึง 3,400 เอเคอร์ กินเวลาถึง 13 วัน บ้านเรือนถูกเผาวอด 127 หลัง

 

2.ทีมนักผจญเพลิง “Granite Mountain Hotshots” ประกอบด้วยสมาชิก 20 นาย ทำหน้าที่กั้นเส้นทางไฟในระยะประชิดเพื่อไม่ให้ลุกลามขยายวงกว้าง

 

3.ตำแหน่ง Hotshot ของทีมนักผจญเพลิง เทียบเท่ากับหน่วยซีลแห่งโลกนักผจญเพลิง

 

4.ภาพยนตร์ที่นำเสนอการทำสงครามกับธรรมชาติ ได้สุดสมจริง โดยผู้กำกับ Tron: Legacy และ มือเขียนบทBlack Hawk Down

 

5.จอช โบรลิน นักแสดงที่เคยเข้าชิงออสการ์ รับบทหัวหน้าทีมนักผจญเพลิง Hotshot เคยเป็นหนึ่งในหน่วยดับเพลิงจริงของรัฐอริโซน่า นานถึง 3 ปี

 

6.เพื่อเข้าถึงชีวิตการทำงานจริงของนักผจญเพลิง ทีมนักแสดงที่รับบทเป็นหน่วย Hotshot ทั้ง 20 คน ต้องเก็บตัวที่ค่ายของหน่วย Hotshot สถานที่จริงบนภูเขาในเมืองซานตาเฟ่ รัฐนิวเม็กซิโก

 

7.ในฉากไฮไลท์ ทีมงานถ่ายทำบนหน้าผาที่สูงชันถึง 10,400 ฟุต และในไร่บนภูเขาที่เต็มไปด้วยงูหางกระดิ่ง

 

8.“เสียงของไฟป่า เหมือนกับเสียงคำรามของมังกร ไฟลูกใหญ่มันมีลมหายใจ” - ผู้กำกับ โจเซฟ โคซินสกี้ กล่าว

 

            9.ชุดและอาวุธคู่มือของทีมนักผจญเพลิง Hotshot ประกอบด้วย : หมวกกันน็อค crew 7 สีดำ / เสื้อทีเชิร์ตสีดำประจำหน่วย / เสื้อเชิ้ตและกางเกงลุยไฟ / เป้สะพายหลังน้ำหนัก 45 ปอนด์ / รองเท้าบูทสีดำ / ถังบรรจุสารหน่วงไฟ / พลั่วและขวานขุดหน้าดิน

 

สกู๊ปเบื้องหลัง - Only The Brave 

 

จากมหันตภัยไฟป่าที่ลุกโชนประวัติศาสตร์ สู่ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่และเข้มข้นจากเรื่องจริงของทีมนักผจญเพลิงผู้ยิ่งใหญ่ของโลก ร่วมพิสูจน์ความกล้าหาญไม่มีวันวายวอดใน “ONLY THE BRAVE คนกล้าไฟนรก” : 9 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

คนกล้าไฟนรก

  • 09 November 2017
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+