HIGHLIGHT CONTENT

“ไต้ฝุ่น-โบว์” ส่งพลังสานฝันเพื่อวัยโจ๋ มิตรภาพแห่งสีสัน วาดฝันกับ 9 ศาสตรา

  • 5,038
  • 01 ธ.ค. 2017

 

“ไต้ฝุ่น-โบว์” ส่งพลังสานฝันเพื่อวัยโจ๋ มิตรภาพแห่งสีสัน วาดฝันกับ 9 ศาสตรา

 

“เอ็กฟอร์แมท ฟิล์มส์” ผนึกกำลังกับ ”เอ็ม พิคเจอร์ส”  จัดกิจกรรมประกวดระบายสี กับภาพยนตร์ ๙ ศาสตรา เพื่อน้อง ๆ เยาวชนของชาติ ประกวดวาดภาพระบายสี ในกิจกรรม “มิตรภาพแห่งสีสัน วาดฝันกับ 9 ศาสตรา“ เพื่อให้เด็กไทยได้แสดงความสามารถด้านศิลปะกันแบบเต็มที่ ล่าสุดแถลงข่าว ณ BSC LOUNGE เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา พร้อมเชิญนักแสดงนำและผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมผู้ใหญ่ใจดีที่ส่งเสริมกิจกรรมนี้มาร่วมงานกัน เมื่อแขกผู้มีเกียรติ-สื่อมวลชน ทยอยเข้าบริเวณงาน พิธีกรเกริ่นนำกิจกรรม โดยเชิญทีมงานที่เกี่ยวข้องอย่างผู้กำกับฯ รุ่นใหม่ไฟแรง กันย์ พันธ์สุวรรณ, ณัฐ ยศวัฒนานนท์ และ อภิเษก วงศ์วสุ ผู้ควบคุมการสร้างฝ่ายบริหาร ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไป ของโครงการนี้ พร้อมตัวแทนทีมนักแสดงที่พากย์เสียงไทย  กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น KPN) และ สาวิตรี สุทธิชานนท์ (โบว์ AF5)  ร่วมเล่าถึงประสบการณ์ดี ๆ จากการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะหลังจากปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง ๙ ศาสตรา แอนิเมชั่นสัญชาติไทยออกไปแล้ว ก็เกิดกระแสตอบรับที่ดี จากความตั้งใจในทุกขั้นตอนของการทำงาน ซึ่งกิจกรรมนี้จะเป็นการส่งต่อกิจกรรมดี ๆ เพื่อให้น้อง ๆ เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

 

 

โดยหลังจากจบงานแถลงข่าวยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดี คุณวีรวัลย์ รามโกมุท Content Manager จาก Ookbee comic, คุณศิริธร อัมพรพชร ผู้จัดการเเผนกวางแผนการตลาด ร้านนายอินทร์ และ คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

สำหรับกติกาในการประกวดน้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี สามารถดาวน์โหลดภาพได้จาก 4 ช่องทาง ดังนี้

1. http://www.9satramovie.com/

2. www.facebook.com/9satramovie/

3. http://comics.ookbee.com/

4. www.majorcineplex.com

 

 

โดยกิจกรรมเริ่มขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 31 มกราคม 2561 มีรางวัลมูลค่ารวม 50,000 บาท และ จะประกาศผู้ชนะในวันที่  15 กุมภาพันธ์ 2561 

๙ ศาสตรา ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และสนุกตื่นเต้นครบรสทุกอารมณ์ วันที่ 11 มกราคม 2561 ในโรงภาพยนตร์

#9ศาสตรา #9satra #9satramovie

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่เพจภาพยนตร์ 9 ศาสตรา  https://www.facebook.com/9satramovie/

 

9 ศาสตรา

  • 17 May 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน / ไทย /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง