HIGHLIGHT CONTENT

ใครพีคฉากไหนบ้าง? 9 โมเม้นท์สุดพีค ในตัวอย่างสุดท้าย JusticeLeague

  • 10,348
  • 09 ต.ค. 2017

 

ใครพีคฉากไหนบ้าง? 9 โมเม้นท์สุดพีค ในตัวอย่างสุดท้าย JusticeLeague

ปล่อยออกมาแล้วกับตัวอย่างสุดท้าย Justice League ที่ทำให้แฟนๆแทบจะอดใจรอภาพยนตร์เต็มๆไม่ไหว ในตัวอย่างใหม่นี้มีฉากมากมายใหม่ๆที่เราไม่เคยเห็นโผล่ออกมา และการออกมาของฉากเหล่านั้นฉากไหนบ้างที่ทำให้เราพีคสุดๆ เรามาลองดู 9 โมเม้นท์สุดพีคในตัวอย่าง Justice League!

 

1.Lois Lane และ Clark Kent

ไม่ทราบเหมือนกันว่าตัวอย่างจะสับขาหลอกเราว่าเป็นความฝันของ Lois Lane หรือเป็นความจริงกันแน่ แต่การกลับมาของคู่พระนางคู่นี้ในช่วงตอนเปิดของตัวอย่าง การได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของ Superman ก็ทำให้ใครหลายๆคนรู้สึกพีคกันไปตามๆกัน

 

2.การรุกรานจากนอกโลก กองทัพ Parademon VS กองทัพนักสู้หญิง Amazons

การรุกรานในฉากที่ปล่อยออกมาเราไม่ทราบว่าเป็นการรุกรานในอดีต หรือ เป็นการรักรานในปัจจุบัน หรืออาจจะทั้งคู่ แต่การต่อสู้นี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า จะมันส์แค่ไหน เมื่อกองทัพจากต่างดาว ต้องมาต่อสู้กับ กองทัพหญิง Amazons ชนเผ่าชาวนักรบ ที่ซึ่ง Wonder Woman ฮีโร่สุดเซ็กซี่ของเราได้จากมา

 

3.Stephenwolf จอมทำลายล้าง

ฉากนี้เป็นฉากก่อนหน้าที่เขาจะพุ่งตัวลงมาทำลายล้างนักรบ Amazons ที่อยู่ด้านล่างอย่างรุ่นแรง และการค่อยๆเห็นตัวร้ายซึ่งเป็นบอสใหญ่ในภาคนี้มากขึ้นยิ่งทำให้เรารู้ว่า มันไม่ง่ายเลยที่จะกำจัดมือขวาอย่าง Stephenwolf ของบอสใหญ่สุด Darkseid!

 

4.มนุษย์น้ำสุดเท่ Aquaman !

หนุ่มเซอร์หนวดเฟิ้มกล้ามโต ที่มาพร้อมรอยสักทั่วทั้งร่าง ที่ไม่ว่าเขาจะอยู่ในน้ำหรือบนบก ความเท่ของเขาก็กระชากใจแฟนๆไปแล้วเรียบร้อย

 

5.ขาเรียวๆและผ้าคลุมสีแดง ?

เรียกได้ว่าสร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อยสำหรับฉากนี้ เพราะมีออกมาตั้งแต่ตัวอย่างที่แล้ว กับบุคคลในชุดผ้าคลุมแดง ซึ่งมีขาเรียวเล็ก ที่ Bruce Wayne หรือ Batman ของเรานั่งดูอยู่อย่างตั้งใจ มันปฏิเสธไม่ได้ที่จะทำให้แฟนๆหลายๆคนคิดว่านี่คือ ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ Super Girl ! หรือเธออาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่งในการรวมทีม Justice League ของเขา

 

6.Super Hero แท็กทีม

เราจะได้การการต่อสู้ในแบบแท็กทีมด้วยกันของเหล่าฮีโร่ทั้ง Aquaman, Cyborg, Batman, Wonder Woman และ The Flash ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ถึง 10 วินาที แต่ก็มันส์จนเราอดใจรอให้หนังเข้าไม่ได้แล้ว 

 

7.ตัวฮาประจำเรื่อง

คาถานินจา The Flash

 

เร็วแค่ไหนก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้าง (หากใครดูภาพไม่รู้เรื่อง หรือดูไม่ทัน นาทีที่ 1.49 นะจ๊ะ)

 

"จุ๊ๆ เป็นความลับ"

อดคิดไม่ได้เลยว่าแค่ในตัวอย่างยังเรียกเสียงฮาได้ขนาดนี้ ถ้าในภาพยนตร์จริงจะฮาขนาดไหน

 

8.แจกความสดใส ด้วยรอยยิ้มจากตัวละคร

รอยยิ้มจากคุณแม่ Wonder Woman เชื่อได้เลยว่า ทำให้ผู้ชายหลายๆคนละลายหายไปแล้ว

 

9.เพลงประกอบสุดเพราะ

เพลง Heroes จาก David Bowie

 

เตรียมพบกับการรวมทีมของศึก Super Hero ได้ใน Justice League วันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง