HIGHLIGHT CONTENT

7 เหตุผลที่ Superman จะกลับมาแน่นอนใน Justice League

  • 9,219
  • 05 ก.ย. 2017

 

7 เหตุผลที่ Superman จะกลับมาแน่นอนใน Justice League

ภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่จะเข้าฉายในปลายปีนี้ เป็นภาพยนตร์ที่รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของจักรวาลภาพยนตร์ DC เข้าด้วยกัน ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ที่มีแค่ Batman, Superman และ Wonder woman แต่การกลับมาในคราวนี้ พวกเขามารวมตัวกัน ถึง 5 คน Batman, Wonder woman, Aquaman, Cyborg และ The Flash และที่น่าสนใจคือ การเกิดคำถามขึ้นมาว่า แล้ว Superman ล่ะ? เขาจะกลับมาหรือเปล่า Justice League จะไม่มี Superman ได้อย่างไร วันนี้เราจะทำให้หายสงสัยกับ 5 เหตุผลที่ Superman จะกลับมาใน Justice League อย่างแน่นอน

1.ตอนจบ Batman v Superman: Dawn of Justice

เป็นที่รู้กันดีว่าในช่วงท้ายของภาพยนตร์ Batman v Superman: Dawn of Justice Superman ได้เสียชีวิตจากการต่อสู้กับ Doomsday และที่สร้างความเซอร์ไพรส์แก่คนดูคือ ในตอนจบของภาพยนตร์ก่อนจะขึ้น End Credit ประมาณ5วินาที บนหีบในหลุมศพของ Superman นั้นมีดินลอยขึ้นมาอย่างอัศจรรย์ ทำให้เรารู้ว่า Superman นั้นยังมีชีวิตอยู่และเขาจะกลับมาแน่นอน

 

2.รายชื่อนักแสดงใน IMDB

รายชื่อนักแสดงที่โผล่ขึ้นมาในเว็บไซต์ชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง IMDB นั้นมี Henry Cavill ผู้รับบทเป็น Clark Kent หรือ Superman อยู่ด้วย

 

3.IG ของ Henry cavil

ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 ซึ่งอยู่ในช่วงการถ่ายทำ Justice League นักแสดงผู้รับบทเป็น Superman นั่นก็คือ Henry Cavill ได้โพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมของตัวเขาเองเป็นรูปภาพชุดสีดำแบบใกล้ๆ ชุดสีดำนี้มีลวดลายเหมือนชุดของ Superman อีกทั้งเขายังติดแฮชแทกในรูปนี้ว่า #Superman นอกจากทำให้เราแน่ใจในระดับหนึ่งว่า Superman จะกลับมาใน Justice League และยังมีอีกคำถามหนึ่งเกิดขึ้นว่า Superman ที่กลับมา อาจจะเป็น Superman ในชุดสีดำก็ได้ !

 

4.Trailer Justice League

นอกจากเราจะได้เห็น Lois Lane คนรักของ Superman ในตัวอย่างภาพยนตร์ Justice League ที่เธอกำลังแหงนมองอะไรบางอย่างบนท้องฟ้า ในตัวอย่างใหม่ของ Justice League เวอร์ชั่นที่ฉายในงาน Comic-Con ซึ่งเป็นตัวอย่างตัวที่ 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในช่วงท้ายของตัวอย่าง เป็นฉากที่ Alfred พ่อบ้านคนสนิทของ Bruce Wayne หรือ Batman รับรู้ได้ว่ามีใครบางคนเดินเข้ามาหาตน ในขณะที่ตนกำลังยืนซ่อมรถอยู่ Alfred หันไปมองใครบางคนผู้นั้นด้วยสีหน้าที่ตกใจเล็กน้อยและพูดขึ้นมาว่า “คุณบอกว่าคุณจะมา หวังว่ามันยังไม่สายเกินไป...” ชายที่ Alfred พูดด้วยนั้นเราไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร เราเพียงแค่เห็นชุดช่วงไหล่ของเขาลางๆ ซึ่งมันเป็น “สีแดง” ยังไม่จบเพียงแค่นี้ เมื่อจบตัวอย่าง เราจะพบกับตัวหนังสือที่เป็นคำว่า All IN !!

 

5.การปรากฏตัวในงาน Comic-con

งาน Comic คืองานที่แฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพราะนอกจากจะได้ดู trailer ใหม่ๆในงาน จะยังได้พบเซอร์ไพรส์ต่างๆอีกมากมายในงานนี้ และภาพยนตร์เรื่อง Justice League ก็เช่นเดียวกัน มีการปล่อย trailer ตัวใหม่ออกมา อีกทั้งยังได้พบปะกับนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ตัวเป็นๆ ทั้งทีม Justice League และที่ออกมาเซอร์ไพรส์ผู้คนสุดๆเลยก็คือ การปรากฏตัวของ Henry Cavill ผู้ที่รับบทเป็น Superman นั่นเอง

 

6.Poster Justice League

ทางค่ายภาพยนตร์ DC ได้ปล่อยใบปิดใหม่ออกมาให้ชมเรื่อยๆและล่าสุดก็มีการเผยตัวละคร Superman ออกมาในใบปิดด้วย

 

7.ของเล่น Justice League

เมื่อไม่นานมานี้ มีภาพหลุดสินค้าหุ่นของเล่นในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ออกมาซึ่งในนั้นมีตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ทั้งหมด รวมไปถึง Superman ในชุดสีดำด้วย

 

ถึงแม้ว่าจะยืนยันไม่ได้ 100% ที่บุรุษเหล็ก Superman จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ความสนุกกับภาพยนตร์การรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่นี้ก็ไม่ได้ลดลง Superman จะกลับมาหรือไม่ ไปหาคำตอบได้ใน Justice League วันที่ 16 พฤศจิกายน 2017

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง