HIGHLIGHT CONTENT

จดจำ 7 คำเตือน ก่อนเข้าสู่ป่าแม่มดแบลร์ ใน BLAIR WITCH

  • 25,255
  • 12 ก.ย. 2016

 

 

การท้าทายปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติหรือสิ่งลี้ลับ ยังคงเป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่เคยหยุดยั้งต่อให้จะได้ยินเรื่องเล่าหรือคำเตือนที่น่ากลัวสักแค่ไหนก็ตาม เช่นเดียวกับ “ตำนานแม่มดแบลร์” แห่งป่าแบล็กฮิลล์ในเมืองเบอร์สกิตวิลล์ รัฐแมรี่แลนด์ ซึ่งมีตำนานเล่าขานกันว่าเป็นที่สิงสถิตย์ของแม่มดลึกลับ ที่มักล่อลวงมนุษย์ที่เป็นเหยื่อที่หลงเข้ามาในป่าแห่งนี้เพื่อฆ่าเอาเลือดสด ๆ มาประกอบพิธีกรรมชวนขนหัวลุก ถึงกระนั้นก็ตาม ยังคงมีกลุ่มคนที่กล้าดีที่จะเข้าไปพิสูจน์ความจริงของตำนานแม่มดแบลร์โดยมาสนใจคำเตือน อย่างเช่นในปี 1994 เมื่อกลุ่มนักศึกษาวิชาภาพยนตร์ 3 คน ที่เดินทางไปในป่าแบล็กฮิลล์พร้อมกล้องวิดีโอและม้วนเทป สุดท้าย พวกเขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครได้พบเจออีกเลย 
 
เหตุการณ์ชวนสยองเหล่านี้ จึงเป็นต้นกำเนิดของ “คำเตือนจากป่าแม่มดแบลร์” ที่ร่ำลือกันต่อๆ มา เพื่อส่งสัญญาณว่า หากกล้าพอที่จะก้าวเข้ามาในป่าแห่งนี้ ก็จงระวังว่าจะไม่ได้กลับออกไป  
 
7 คำเตือนจากป่าแม่มดแบลร์
 
1. ไม่มีทางออกหลังพระอาทิตย์ตก
2. ห้ามตอบกลับเสียงที่ไม่รู้ที่มาที่ไป
3. อย่าดื่มน้ำที่ขังอยู่ตามหนองน้ำในป่า
4. ห้ามเคลื่อนย้ายกองหินรูปร่างประหลาด
5. หากพบกิ่งไม้ที่ทำเป็นสัญลักษณ์นี้ ห้ามแตะต้องเด็ดขาด
6. ห้ามเรียกชื่อ“แบลร์ เกิน 3 ครั้ง
7. ย้ำ! ไม่เคยมีใครได้กลับออกมาจากป่าแห่งนี้
 
แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะสนใจคำเตือนที่ว่ามา เพราะกันยายนนี้ กลุ่มวัยรุ่นกล้าดีกลุ่มใหม่จะรวมตัวกันขอลองดี มุ่งหน้าสู่ป่าแบล็กฮิลล์อีกครั้งหลังจากได้ดูคลิปเร้นลับใน YouTube ซึ่งหนึ่งในนั้นเชื่อว่าคือพี่สาวของเขาเองที่หายตัวไป สิ่งที่พวกเขาต้องเจอในป่าจะน่าขนหัวลุกแค่ไหน และสิ่งที่รอคอยพวกเขาอยู่คืออะไรกันแน่ รู้คำตอบไปพร้อมกับร่วมวีดใจพิสูจน์หนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้ชื่อว่าน่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยสร้างมาใน BLAIR WITCH ตำนานผีดุ : 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

แบลร์ วิทช์ ตำนานผีดุ

  • 22 September 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 89 นาที
15+