HIGHLIGHT CONTENT

มาทำความรู้จักกับเหล่านินจาโกให้มากขึ้นกว่าเดิม กับ 7 คลิปซับไทย "The LEGO Ninjago Movie"

  • 5,457
  • 09 ต.ค. 2017

 

มาทำความรู้จักกับเหล่านินจาโกให้มากขึ้นกว่าเดิม

กับ 7 คลิปซับไทย "The LEGO Ninjago Movie"

นอกจากจะร่วมให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แล้ว ยังขออาสาพาไปทำความรู้จักกับเหล่านินจาโกให้มากขึ้นด้วย สำหรับแอ็คชั่นสตาร์เอเชียอย่าง "แจ็คกี้ ชาน" ที่ครั้งนี้จะพาไปหาคำตอบ จากคำถามยอดนิยมของเหล่านินจา อาทิ พ่อของลอยด์คือใคร, ศิษย์ทั้งหมดของอาจารย์วูมีใครบ้าง, นักแสดงคนไหนที่ให้เสียงพากย์อาจารย์วู ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะรู้คำตอบแล้ว แต่ต้องไปพิสูจน์กันว่าคำตอบของคุณนั้นถูกต้องหรือเปล่า กับ 3 คลิปนี้

 

(The LEGO® Ninjago® Movie - Pop Quiz Father Clip (ซับไทย)

 

The LEGO® Ninjago® Movie - Pop Quiz Voice Clip (ซับไทย)

 

The LEGO® Ninjago® Movie - Pop Quiz Students Clip (ซับไทย)

 

ไม่เพียงแค่นั้น ยังอัพเดตอีก 4 คลิปที่เคยปล่อยออกมาแล้ว แต่ครั้งนี้ได้ปล่อยแบบซับไทยเอาใจแฟนภาพยนตร์แบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ซึ่งในคลิปได้พาไปทำความรู้จักกับนินจาโกว่าพวกเขามีวิธีพักผ่อนอย่างไร ชอบสีอะไร หรือแม้แต่ชุดที่สวมใส่เป็นยังไง ด้วย 4 คลิปกวน ๆ นี้

 

The LEGO® Ninjago® Movie - Ninja Joke Wear Clip (ซับไทย)

 

The LEGO® Ninjago® Movie - Ninja Joke Color Clip (ซับไทย)

 

The LEGO® Ninjago® Movie - Ninja Joke Relax Clip (ซับไทย)

 

The LEGO® Ninjago® Movie - This or That Clip (ซับไทย)

 

การต่อสู้เพื่อเมืองนินจาโกที่ต้องอาศัยลอยด์ผู้เยาว์วัย หรือในชื่อว่านินจาเขียว พร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขาที่ล้วนเป็นนักรบปริศนาและ LEGO Master Builders ที่นำโดยปรมาจารย์กังฟูวู ผู้มีความอัจฉริยะปราดเปรื่องพวกเขาต้องต่อสู้เอาชนะผู้นำที่ชั่วร้ายอย่าง การ์มาดอน ผู้ร้ายตลอดกาลที่กลายเป็นพ่อของลอยด์ การเผชิญหน้าระหว่างจักรกลต่อจักรกล พ่อกับลูกในการเผชิญหน้าครั้งใหญ่นี้จะเป็นบททดสอบนินจารุ่นใหม่ที่มีความโหดเหี้ยมแต่ไร้ระเบียบวินัย ซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้วิธีตรวจสอบอีโก้ของตัวเอง และรู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของพวกเขาออกมา

"The LEGO Ninjago Movie" นำทีมให้เสียงพากย์โดย แจ็คกี้ ชาน (พากย์เสียงเป็น ปรมาจารย์วู), จัสติน เทอรู (พากย์เสียงเป็น การ์มาดอน), เดฟ ฟรังโก (พากย์เสียงเป็น ลอยด์), เฟรด อาร์มิเซน (พากย์เสียงเป็น โคล), คูเมล นันจิอานี (พากย์เสียงเป็น เจย์), ไมเคิล พีนา (พากย์เสียงเป็น ไคย์), แซค วูดส์ (พากย์เสียงเป็น เซน), แอ๊บบี้ จาคอบสัน (พากย์เสียงเป็น เอนย่า) และโอลิเวีย มันน์ (พากย์เสียงเป็น โกโก้) เป็นต้น

 

The LEGO Ninjago Movie เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LEGONINJAGOMovieThailand/

 

 

เดอะ เลโก้ นินจาโก มูฟวี่

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 101 นาที
15+