HIGHLIGHT CONTENT

ผกก.แง้ม Monster Hunter จะมีมอนสเตอร์ยักษ์เพียง 5-6 ตัวเท่านั้น!!

  • 2,427
  • 16 พ.ย. 2020

พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน ผู้กำกับภาพยนตร์ มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Games Radar แง้มข้อมูลของภาพยนตร์ที่สร้างจากเกม โดยระบุว่า ในสัตว์ประหลาดหลายร้อยตัวที่อยู่ในเกม เขาใช้ได้แค่เพียง 5-6 ตัวเท่านั้นที่จะใส่ลงไปในหนัง ดังนั้นโลกที่กว้างใหญ่นี้จะสนุกสนานมากขึ้น เขาคิดว่ามันเพิ่งเริ่มจะแตะเพียงผิวๆของเรื่องราวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน เคยเผยรายละเอียดเกี่ยวกับงานสร้างมอนสเตอร์ว่าจะมีความสมจริง 

"มอนสเตอร์ทั้งหมดจะสูงประมาณ 50-60 ฟุต พวกมันน่าตื่นตาตื่นใจมาก  เรากำลังสร้างมอนสเตอร์ที่มีรายละเอียดชัดเจนมากขึ้น มากกว่าไดโนเสาร์ในJurassic World  พวกมันดูดีมาก เพราะเราถ่ายทำสถานที่จริงในแอฟริกาใต้และนามิเบีย ซึ่งช่วยเสริมให้งานออกมาดี มีทั้ง ลมจริงฝุ่น  ดวงอาทิตย์จริง ๆ และมีเพียงสัตว์ประหลาดที่เป็น CG เพียงอย่างเดียว สัตว์ประหลาดเป็นสิ่งเดียวใน CG "

 

 เรื่องราวหลังโลกของเรายังมีอีกโลกหนึ่ง: โลกแห่งสัตว์ประหลาดที่อันตรายและทรงพลังที่มีผู้ปกครองสุดดุร้าย แอล อาร์เทมิส (มิลลา โจโววิช) และหน่วยทหารของเธอถูกพายุทรายที่รุนแรงพัดพาไปสู่โลกใหม่ เหล่าทหารต่างตกตะลึงเมื่อพบว่าสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรและไม่เป็นที่รู้จักนี้เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาและน่ากลัว แถมยังไม่สะทกสะท้านต่อกระสุนปืน

ในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดนี้ เหล่าทหารได้พบกับฮันเตอร์ผู้ลึกลับ (โทนี่ จา) ซึ่งมีทักษะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เขานำหน้าสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังไปหนึ่งก้าว ในขณะที่อาร์ทิมิสและฮันเตอร์สร้างความไว้วางใจอย่างช้าๆ เธอก็พบว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ต่อมาหน่วยทหารต้องเผชิญหน้ากับอันตรายครั้งใหญ่ที่อาจคุกคามทำลายโลกของพวกเขา เหล่านักรบผู้กล้าต้องรวมความสามารถเข้าด้วยกันเพื่อประลองขั้นสูงสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง