HIGHLIGHT CONTENT

ฉากปะทะเรย์ VS ไคโล เรนใน Star Wars 9 เดือดสุด ถ่ายทำยาวนานเกือบทั้งสัปดาห์

  • 5,954
  • 11 ต.ค. 2019

 

 

ฉากปะทะเรย์ VS ไคโล เรนใน Star Wars 9

เดือดสุด ถ่ายทำยาวนานเกือบทั้งสัปดาห์

 

                ไตรภาคใหม่ของ Star Wars เริ่มต้นตั้งแต่ The Force Awaken ต่อเนื่องไปถึง The Last Jedi และกำลังจะสิ้นสุดลงใน The Rise of Skywalker เราได้เห็นการต่อสู้มากมายเกิดขึ้นระหว่างฝ่ายปฐมภาคี และฝ่ายต่อต้าน แต่ยังไม่มีศึกครั้งไหนที่เราได้เห็นการเข้าปะทะกันของ 2 ผู้เป็นขั้วตรงข้ามกันทั้ง เรย์ และไคโล เรน แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้เห็นกันแล้วในภาคปิดไตรภาค

 

 

                ฉากการต่อสู้ของทั้งเรย์ และไคโล เรน ถูกเล่าว่าเป็นภาพที่เราได้เห็นกันไปบนโปสเตอร์ของภาพยนตร์ เรื่องนี้ถูกรายงานโดย Star Wars News Net คนที่เปิดเผยเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น Anthony Daniels ผู้รับบท C-3PO เขาเล่าถึงฉากนี้เอาไว้ว่า...

                “เขา (Daniels) อยู่ในกองถ่ายระหว่างถ่ายทำฉากที่ถูกเอามาทำเป็นโปสเตอร์ เขาบอกว่านี่เป็นฉากที่ใช้เวลาถ่ายทำกว่า 6 วัน มันโหดมากเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน และมันมีคลื่นน้ำซัดเข้าใส่ไม่หยุดไม่หย่อน เพื่อเป็นพร็อบประกอบฉากให้ทั้งเดซี่ และอดัมระหว่างงต่อสู้กัน ตัวละครของเดซี่เป็นเหมือนฮีโร่ที่แท้จริงในไตรภาคนี้ เธอเป็นตัวละครหญิงที่สำคัญ นั่นจึงกลายเป็นเหมือนแรงผลักดันทางสังคมได้เหมือนกันนะ”

 

 

                ได้อ่านดังนี้แล้วก็ดูเหมือนว่าเราจะสามารถตั้งความหวังกันได้ว่าใน Star Wars: The Rise of Skywalker เราจะได้เห็นฉากการต่อสู้ของเรย์ และไคโล เรนอย่างเต็มที่แน่นอน สองผู้ใช้พลังฟอร์ซที่เชื่อมถึงกันจะเนรมิตการต่อสู้ออกมาได้อย่างไร และมันจะกลายเป็นอีกหนึ่งฉากจำของเฟรนไชส์นี้หรือไม่ ต้อองรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ 18 ธันวาคมนี้

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง