HIGHLIGHT CONTENT

5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปร่วมปล้นกับ Logan Lucky

  • 3,256
  • 18 ส.ค. 2017

5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปร่วมปล้นกับ Logan Lucky

Logan Lucky นอกจากจะได้ดาราดังมากความอย่าง Channing Tatum, Adam Driver และ Daniel Craig มาเป็นดารานำ อีกทั้งยังได้  Steven Soderbergh จากภาพยนตร์เรื่อง Ocean’s Eleven, Ocean’s Twelve, Ocean’s Thirteen และ Magic Mike XXL มานั่งแท่นกำกับแล้ว

จะมีสิ่งใดที่ควรรู้ก่อนจะไปร่วมปล้นกับภาพยนตร์เรื่อง Logan Lucky อีก เราลองไปดูกัน

 

1.Logan Lucky เกี่ยวกับอะไร?

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ปล้นในแบบฮาๆของผู้กำกับ Steven Soderbergh โดยมีนักแสดงนำอย่าง Channing Tatum และ Adam Driver มารับบทเป็นสองที่น้องผู้ที่ร่วมกันวางแผนปล้นเงินระหว่างการจัดการแข่งขันรถซิ่ง Coca-Cola 600 พวกเขาพยายามที่จะขโมยเงินที่หมุนเวียนในการแข่งครั้งนี้ทั้งหมด เพื่อลบคำสบประมาทของผู้คนมากมายที่ต่างมองพวกเขาว่าเป็นครอบครัวที่ไร้ความสามารถ

 

2.มีใครอยู่ใน Logan Lucky ?

เริ่มด้วยตัวละครหลักอย่าง Channing Tatum ช่างเครื่องยนตร์ผู้ถูกภรรยาทิ้งและโดนไล่ออกจากงาน ต่อด้วย Adam Driver ผู้ผ่านสงครามอิรักจนต้องสูญเสียแขนซ้ายไป ตามมาด้วย Daniel Craig ผู้รู้วิธีการพังตู้นิรภัยเก็บเงินเป็นอย่างดี และ Seth MacFarlane กับ Sebastian Stan ผู้ซิ่งรถในสนาม และนักแสดงสมทบอีกมากมาย

 

3.ใครเขียนบท Logan Lucky ?

Logan Lucky เป็นภาพยนตร์ในแบบของ Soderbergh เรื่องแรกในรอบ4ปี โดยมี Rebecca Blunt ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผู้ร่วมโปรเจ็คด้วย แต่ที่น่าสนใจคือ Rebacca Blunt ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีตัวตนอยู่จริง

บ้างก็ว่าอาจจะเป็นนามแฝงของ ภรรยา Soderbergh หรืออาจจะเป็นตัว Soderbergh เองก็ได้ เพราะเขาก็เคยใช้นามแฝงในการถ่ายทำและตัดต่อภาพยนตร์เรื่อง Magic Mike XXL ของเขาเองมาแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ที่ชื่อ Blunt ในกองถ่ายแน่นอน อีกทั้งคนเขียนบทลึกลับผู้นี้ยังมีการส่งข้อความไปหา Tatum, Driver และ Craig อีกด้วย

 

4.กระแสตอบรับของ Logan Lucky เป็นยังไง?

Logan Lucky ได้รับการการันตีจาก Rotten Tomatoes สูงถึง 92%

 

5.Logan Lucky จะดังหรือเปล่า?

จากการปล่อยฉายมีการติดตามยอดรวมในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวอยู่ที่ประมาณ $8 million หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 266 ล้านบาท

 

ที่น่าสนใจคือ หลายๆฉากในภาพยนตร์เป็นการเก็บภาพจากงานการแข่งขันรถซิ่ง Coca-Cola ในปี 2016 ณ Charlotte Motor Speedway จริงๆ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีบรรยากาศที่สมจริง ไปร่วมปล้นกับสองพี่น้องคู่นี้ได้ใน Logan Lucky 14 กันยายน 2017

 

 

 

เรียบเรียงจาก:http://www.hollywoodreporter.com/lists/logan-lucky-5-things-know-before-seeing-steven-soderberghs-new-heist-movie-1029675/item/logan-lucky-is-a-hit-1029674

สงครามจักรกลล้างโลก

  • 26 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 90 นาที
15+