HIGHLIGHT CONTENT

เก็บครบหรือเปล่า? 5 Easter Eggs ใน Annabelle:Creation

  • 87,863
  • 21 ส.ค. 2017

เก็บครบหรือเปล่า? 5 Easter Eggs ใน Annabelle:Creation

ในของภาพยนตร์เรื่อง Annabelle:Creation นอกจากความสยองขวัญแล้ว จะมีอะไรแฝงอยู่บ้าง ลองไปดูกัน

 

 

1.การเชื่อมต่อจาก Annabelle:Creation ไปยัง Annabelle

ในช่วงท้ายของ Annabelle:Creation เจนิส ผู้ถูกปีศาจ Annabelle มาสิงสู่ได้หลบหนีออกจากตู้ที่ขังเธอไว้ออกไปอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งและเปลี่ยนชื่อตนเองเป็น Annabelle หลังจากนั้นก็มีครอบครัวมารับตัวเธอไปเลี้ยง เมื่อเธอโตเป็นสาวเธอได้กลับมาบ้าน และฆ่าพ่อแม่บุญธรรมเธออย่างเหี้ยมโหด เสร็จแล้วเธอได้ไปยังบ้านข้างๆ และปลิดชีวิตตัวเอง ซึ่งในอ้อมกอดของเธอมีตุ๊กตา Annabelle  เธอจึงกลับไปสิงสู่ตุ๊กตา Annabelle อีกครั้ง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ Annabelle ในภาคแรก

 

 

2.ตุ๊กตา Annabelle ตัวจริง

เจนิสผู้ที่ถูกปีศาจเข้าสิงและเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น Annabelle ในฉากที่มีพ่อแม่ใจดีคู่หนึ่งเข้ามาอุปการะเจนิส(Annabelle) พวกเขาได้นำตุ๊กตาตัวหนึ่งมาให้ คุณรู้ไหมว่าตุ๊กตาผ้าที่แสนจะน่ารักตั้วนั้น นั่นคือตุ๊กตา Annabelle ตัวจริงเสียงจริง  หากใครจำไม่ได้ หรือไม่ทันสังเกตุ ภาพด้านบนจะบอกคุณเอง  

 

 

3.เสียงดนตรีไขลาน

ในฉาก End Credit 1 ที่มี Annabell นั่งอยู่ คุณจำได้ไหมว่า เสียงดนตรีที่ดังขึ้น เป็นเสียงเพลงของเล่นไขลานที่เป็นที่สิงสู่ของปีศาจมาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring

 

 

4.Limited Edition _ of 100

ในช่วงเริ่มแรกของหนัง ที่พ่อของ Annabell ซึ่งเป็นผู้สร้างตุ๊กตา Annabelle ขึ้นมา คุณจำได้ไหมว่า บนกล่อง Annabelle มีตราประทับว่า Limited Edition _ of 100 นั่นแสดงว่า ตุ๊กตา Annabelle นั้นอาจจะไม่ได้มีแค่ตัวเดียว และในจักรวาล Conjuring ภายภาคหน้า อาจจะมีเรื่องราวของ Annabell ตัวอื่นๆก็ได้

 

 

5.The Nun (ผีแม่ชี)

ในช่วงกลางๆเรื่องที่ เจ้าของบ้านเข้ามาพูดคุยกับซิสเตอร์ชาร์ลอต และซิสเตอร์ชาลอตได้เล่าอดีตของเธอนิดหน่อย เกี่ยวกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เธอเคยอยู่ในโรมาเนีย กับเพื่อนๆ ที่นั่นเธอเล่าว่าเป็นสถานที่ที่ตัดขาดจากโลกภายนอก และเธอก็ยื่นรูปภาพของเธอกับเหล่าเพื่อนๆของเธอให้ดู เจ้าของบ้านเมื่อเห็นรูปก็ชี้ไปที่มุมมืดๆของภาพแล้วถามว่า ‘’คนนี้ล่ะ’’ ซึ่งคนในความมืดผู้นั้นเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากผีแม่ชี ผู้ออกมาละวาดสร้างกระแสความกลัวมาแล้วใน The Conjuring 2 และหากคุณนั่งรอดูจนถึง End Credit ตัวที่ 2 คุณจะพบกับเธออีกครั้งที่มาพร้อมบรรยากาศที่แปลกไปจากภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ เตรียมตัวพบกับเธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Nun ในปี 2018

 

 

เรียบเรียงจาก:http://screenrant.com/annabelle-creation-post-credits-scenes-ending-explained-nun-movie/

Ek Villian

  • 04 July 2014
  • Adventure / โรแมนติก / ระทึกขวัญ /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง