HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมคลั่งกันให้ระห่ำ จัดเต็ม 5 คลิปมาใหม่ Mad Max: Fury Road

  • 22,045
  • 13 พฤษภาคม 2015

จัดเต็ม 5 คลิปมาใหม่ Mad Max: Fury Road
เตรียมคลั่งกันให้ระห่ำ 14 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ปล่อย 5 คลิปมาใหม่ [The Wives Featurette , Max Rockatansky Featurette , Furiosa Featurette , Nux Featurette , George Miller Featurette] จากภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง  Mad Max: Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์  จากผลงานของ  ผู้กำกับ/นักเขียน/ผู้อำนวยการสร้าง จอร์จ มิลเลอร์  ได้ปลดปล่อยโลกอันบ้าคลั่งด้วยแรงสั่นสะเทือนของสงครามอ็อคเทนสูงบนท้องถนนซึ่งมีแต่เขาเท่านั้นที่จะถ่ายทอดออกมาได้ มันสมองที่อยู่เบื้องหลังไตรภาค “Mad Max” อันทรงอิทธิพล ได้ผลักดันขอบเขตของภาพยนตร์ร่วมสมัยในการจินตนาการถึงความงามและความสับสนวุ่งวายของโลกยุคหลังวันสิ้นโลกซึ่งเขาได้สร้างขึ้นและนักรบบนท้องถนนในตำนานที่ร่อนเร่ไปในโลกใบนั้น

 มิลเลอร์มักนึกภาพหนังที่ถ่ายทอดการไล่ล่าจนลืมหายใจตั้งแต่ต้นจนจบ “ผมมองว่าหนังแอ็คชันก็เหมือนดนตรีที่ออกมาเป็นภาพ และ ‘Fury Road’ ก็อยู่ระหว่างคอนเสิร์ตร็อคสุดมันกับโอเปรา” มิลเลอร์ให้ความเห็น “ผมอยากนำผู้ชมออกจากที่นั่งไปสู่การเดินทางที่เข้มข้นสุดเหวี่ยง และระหว่างทางคุณก็จะได้รู้จักตัวละครและเหตุการณ์ที่นำไปสู่เรื่องราวนี้ด้วย”

 

 

Mad Max: Fury Road - ถนนโลกันตร์ เข้าฉาย 14 พฤษภาคมนี้ นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้, ชาร์ลีซ ธีรอน , นิโคลาส ฮอลท์ , ฮิวจ์ คียส์-เบิร์น , นาธาน โจนส์, จอช เฮลแมน ,โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ ,ไรลีย์ โคห์, โซอี้ คราวิตซ์  , แอบบีย์ ลี , คอร์ทนีย์ อีตัน , เจนนิเฟอร์ ฮาแกน, มีแกน เกล, เมลิสซ่า แจฟเฟอร์, เมลิต้า จูริซิค, จิลเลน โจนส์ และ จอย สมิทเธอร์ส  เขียนบทภาพยนตร์โดย จอร์จ มิลเลอร์  , เบร็นแดน แม็คคาร์ธี่ และ นิโค ลาธอริส  กำกับการแสดงโดย จอร์จ มิลเลอร์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MadMaxMovieThailand

 

 

 

 

 

 

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง