HIGHLIGHT CONTENT

ในโลกของPIXAR ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้!! ลิสต์แอนิเมชั่นสุดประทับใจ เก็บให้ครบ

  • 4,988
  • 22 มิ.ย. 2020

 

พร้อมหรือยัง กับภารกิจสุดป่วนที่มีเวลาแค่ 24 ชั่วโมงเพื่อพาพ่อกลับมาอีกครั้ง สนุกไปกับการผจญภัยตามหาเวทมนตร์ที่ยังเหลืออยู่ในโลกยุคโลกาภิวัตน์ ของสองซี้พี่น้องเอลฟ์ เอียนและบาร์นีย์ (ให้เสียงพากย์โดยทอม ฮอลแลนด์ และคริส แพรตต์) ในแอนิเมชันฟอร์มยักษ์ต้อนรับปี 2020 Disney and Pixar’s Onward คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์ 

 

Toy Story 4  

เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของวู้ดดี้ ที่เริ่มต้นชีวิตในบ้านของเจ้าของคนใหม่ คือ บอนนี่ ซึ่งเธอได้ใช้ช้อนกึ่งส้อม ประดิษฐ์ออกมาเป็นของเล่นใหม่ที่ตั้งชื่อว่า ฟอร์คกี้ แต่เจ้าฟอร์คกี้ รู้ว่าแท้จริงเขาไม่ใช่ของเล่นแต่เป็นขยะ จึงอยากกลับไปสู่ชีวิตที่แท้จริง เดือดร้อนถึงวู้ดดี้ต้องตามกลับมา กลายเป็นการผจญภัยของเหล่าของเล่นครั้งใหม่ รวมถึงการกลับมาของโบ ของเล่นหวานใจของวู้ดดี้ที่เธอกลับมาในมาดใหม่เป็นสาวสุดแกร่งด้วย 

 

 

 Coco

แม้ว่าจะเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่เป็นวงดนตรี แต่ มิเกล ฝันอยากที่จะเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จเหมือนกับไอดอลของเขา Ernesto de la Cruz เพื่อเป็นการพิสูจน์พรสวรรค์ของตัวเอง มิเกลได้พบว่าตัวเขากำลังตื่นตะลึงในแสงสีอันงดงามของดินแดนแห่งความตาย ในเทศกาลอันแสนลึกลับ ระหว่างทางนั้นเขาได้พบกับ เฮ็คเตอร์ ทั้งคู่ได้ออกผจญภัยอันสุดมหัศจรรย์ร่วมกันเพื่อปลดล็อคเรื่องราวที่แท้จริงที่ถูกซ่อนเอาไว้ในประวัติศาสตร์ครอบครัวของมิเกล

 

 

Inside Out

"ไรลีย์" เด็กหญิงวัย 11 ปี ผู้เติบโตขึ้นมาจากชีวิตแบบตะวันตกตอนกลางต้องย้ายมายังซานฟรานซิสโก ตามพ่อของเธอที่ได้รับการเสนองานใหม่ ... เช่นเดียวกับเราทุกคน ไรลีย์ถูกควบคุมด้วยอารมณ์ต่างๆของเธอไม่ว่าจะเป็น ความสุข (เอมี่ โพเลอร์), ความกลัว (บิล เฮเดอร์), ความโกรธ (ลิววิส แบล็ค), ความน่ารังเกียจ (มินดี้ คาร์ลลิ่ง) หรือ ความเศร้า (ฟิลลิส สมิธ) อารมณ์ทั้งหมดอาศัยอยู่ในศูนย์บัญชาการใหญ­่ซึ่งเป็นศูนย์ควมคุมส่วนกลางภายในจิตใจของไรลีย์ ที่ที่พวกเขาคอยช่วยแนะนำเธอให้ผ่านชีวิต­ในแต่ละวันได้

 

 

Ratatouille

ครอบครัวหนูของเรมี่ อาศัยอยู่บนฝ้าเพดานบ้านของคุณยายคนหนึ่ง จนกระทั่งฝ้าเพดานถล่มออกมาทำให้เรมี่ต้องระหกระเหินเข้ามาในปารีส และแอบช่วยพระเอกทำอาหารจนนักวิจารณ์อาหารมาชิมให้คะแนน และ เรมี่ ได้เลือกจะทำ Ratatouille ให้นักวิจารณ์อาหารได้ชิมแล้วปรากฎว่าเรมี่ทำอาหารได้ถูกใจนักวิจารณ์ เพราะว่าทำให้เขาหวนนึกถึงวัยเยาว์ที่ได้ทานอาหารฝีมือแม่

 

 

UP

เล่าเรื่องชีวิตคู่ ตั้งแต่รักกันใหม่ๆจนครองคู่ยาวนานทั้งสุข ทุกข์ ยิ้ม เขาทั้งสองคนพบกันในบ้านร้างหลังหนึ่งระหว่างที่กำลังเล่นเป็นนักบินผู้สำรวจเส้นทางโดยมีจุดหมายร่วมกันว่าวันหนึ่งจะเดินทางด้วยเรือเหาะไปถึงน้ำตกแห่งสรวงสวรรค์ ไปจนถึงวันที่เอลลี่ต้องจากลา ทำให้บ่อน้ำตาของคนดูแตกตั้งแต่ต้นเรื่อง ถือว่าเป็นอีกเรื่องของพิซซ่าร์ที่เศร้าสุดๆ ตั้งแต่ต้นเรื่องและเป็นซีนที่หม่นหมองที่สุดของพิกซ่าร์

 

  

 

 

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+