HIGHLIGHT CONTENT

รวมคอมเมนท์สุดแซ่บสะท้านทรวง!!Fifty Shades Darker 2

  • 132,054
  • 09 ก.พ. 2017

รวมคอมเมนท์สุดแซ่บสะท้านทรวง!! Fifty Shades Darker 2

 

 เจมี ดอร์แนนและดาโกต้า จอห์นสัน กลับมารับบท คริสเตียน เกรย์และแอนัสเตเซีย สตีลอีกครั้งใน Fifty Shades Darker ภาคที่สองของนิยายเบสต์เซลเลอร์เรื่อง “Fifty Shades” ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก ภาคใหม่ที่ต่อยอดเหตุการณ์ที่เริ่มต้นขึ้นในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ปี 2015 ที่ทำรายได้ไปกว่า 560 ล้านเหรียญทั่วโลกนี้ เข้าฉายต้อนรับวันวาเลนไทน์และเชื้อเชิญคุณให้เข้าสู่เฉดสีที่มืดมิดกว่าเดิม

Fifty Shades Darker ภาคต่อที่ดัดแปลงจากหนังสือชุดที่โด่งดังข้ามโลกและข้ามวัฒนธรรมโดยอี แอล เจมส์ ได้เผยโฉมหน้าครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2016 เมื่อเทรลเลอร์ออนไลน์ของมันได้เปิดตัว ส่งผลให้เกิดตัวเลขที่สร้างสถิติโลก ด้วยยอดผู้ชม 114 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเกินกว่าเทรลเลอร์ตัวเต็มที่ครองตำแหน่งยอดผู้ชมสูงสุดของ Star Wars: The Force Awakens เทรลเลอร์ยั่วน้ำลายที่เผยถึงแง่มุมที่อันตรายยิ่งขึ้นของโลกที่ร่ำรวยและลึกลับของคู่รักคู่หนึ่งทำให้ผู้ชมได้ลิ้มรสของสิ่งที่พวกเขาจะคาดหวังได้ในตอนที่เทพนิยายไม่ได้เป็นไปตามกฎ

 

เรื่องราวดำเนินต่อไประหว่างที่คริสเตียน เกรย์ ผู้มีบาดแผลทางใจ พยายามเชื้อเชิญแอนัสเตเซีย สตีล ผู้ยังรู้สึกระแวดระวังตัว ให้กลับเข้ามาในชีวิตเขาอีกครั้ง...และเธอก็ได้เรียกร้องให้มีการจัดการรูปแบบใหม่ก่อนที่เธอจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง ในตอนที่ทั้งคู่เริ่มสร้างความไว้ใจและพบความมั่นคงในชีวิต บุคคลลึกลับจากอดีตของคริสเตียนก็เริ่มโอบล้อมพวกเขา ด้วยความตั้งใจที่จะทำลายความหวังที่พวกเขาจะได้อยู่ด้วยกันให้สิ้นซาก

ผู้ที่กลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้จาก Fifty Shades of Grey ด้วยคือนักแสดงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด มาร์เซีย เกย์ ฮาร์เดน (Into the Wild) ในบทดร.เกรซ เทรเวลยัน เกรย์ แม่ของคริสเตียน, ริต้า โอรา (Southpaw) ในบท ไมอา เกรย์ น้องสาวของคริสเตียน, ลุค ไกรม์ส (The Magnificent Seven) ในบทเอลเลียต เกรย์ พี่ชายของคริสเตียนและไมอา, วิคเตอร์ ราซัค (Godzilla) ในบทโฮเซ โรดริเกซ เพื่อนสนิทของแอนา, เอลัวส์ มัมฟอร์ด (Not Safe for Work) ในบท เคท เพื่อนรักของแอนาและแฟนสาวของเอลเลียต และแม็กซ์ มาร์ตินี (ซีรีส์ Training Day) ในบทบอดี้การ์ดของคริสเตียน

พวกเขาร่วมแสดงโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ คิม บาซิงเกอร์ (L.A. Confidential) ในบทเอเลนา ลินคอล์น หญิงลึกลับจากวัยหนุ่มของคริสเตียน ผู้ไม่ยอมปล่อยวางจากเขา, เบลลา ฮีธโค้ท (Pride and Prejudice and Zombies) ในบทไลลา วิลเลียมส์ หนึ่งในอดีตผู้หญิงฝ่ายรับของคริสเตียน ภัยคุกคามร้ายต่อชีวิตใหม่ของเขากับแอนาและอีริค จอห์นสัน (ซีรีส์ The Knick) ในบทแจ็ค ไฮด์ เจ้านายของแอนาในสำนักพิมพ์ ผู้ที่ทั้งไว้ใจไม่ได้และเป็นจอมบงการ

 

รวมคอมเมนท์ 

 

 

 

 

 

สัมผัสความร้อนฉ่าได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ฟิฟตี้เชดส์ออฟเกรย์

  • 12 February 2015
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง