HIGHLIGHT CONTENT

โรแมนติก ขยี้น้ำตา และเรียกเสียงฮาลั่นโรง 50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม

  • 5,517
  • 13 ก.ค. 2018

 

50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม

 ทั้ง โรแมนติก ขยี้น้ำตา พร้อมเรียกเสียงฮาลั่นโรง

“ ก็อต อิทธิพัทธ์ , แจน เจตสุภา , มาร์ค-มีน “ ร่วมการันตีความประทับใจหนังรักที่ห้ามพลาด

 

ผ่านไปแล้วสำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ โดยภาพยนตร์ 50 First Kisses เป็นภาพยนตร์ที่รีเมคจาก 50 First Dates หนังรักโรแมนติกของผู้กำกับ ปีเตอร์ ซีกัล ที่นำแสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ซึ่งครองใจคอหนังรักทั่วทั้งโลก โดยเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเล่าเรื่องราวของ ของ  รุอิ ฟูจิชิม่า ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้เธอสูญเสียความทรงจำระยะสั้น เธอจะจดจำได้แต่เรื่องที่เคย เกิดขึ้น ก่อน อุบัติเหตุ จนเธอได้พบกับ ไดสุเกะ ยูเกะ หนุ่มเพลย์บอยอารมณ์ดี ที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ไดสุเกะ ขอเดทกับเธอโดยที่ไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า ทุกวันสมองของเธอจะรีเซ็ตใหม่ และกลับไปดำเนินชีวิต แบบเดิมซ้ำไปซ้ำมา และนั่นทำให้เธอจำ ไดสุเกะได้แค่ 24 ชม. ของวันนั้นเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ไดสุเกะ ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมแพ้ ที่จะทำให้เธอกลับมารักเขาได้ทุกวันอีกครั้ง

 

โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ทาง มงคลซีนีม่า ได้ไอดอลสาวคนดัง แจน เจตสุภา หรือ แจนจัง อดีต BNK48 ร่วมด้วย ก็อต อิทธิพัทธ์ , มาร์ค จิรันธนิน  มีน วรภัทร  2 หนุ่มจาก Conversation Thailand ,  สื่อมวลชน เซเลป และ ไอดอลวง 7th Sense  , Siamese Kittenz นำแฟนคลับนับพันร่วมชมภาพยนตร์รอบแรกในไทย จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทันที

 

 

“ทั้งซึ้ง ทั้งตลก ดูหนังจบแล้ว แจนรู้สึกว่าถ้าเราได้เจอคนที่รักเรามากขนาดนี้ มังคงดีจริง ๆ นะ "  - แจนจัง

“ เป็นภาพยนตร์ที่สนุก ตลกและโรแมนติกมากๆ ฉากที่ประทับใจที่สุดคือฉากที่พระเอกจูบนางเอกครั้งแรก รู้สึกว่าโรแมนติกมากๆ “ -  DJกัญ คลื่น Cool 93

“ หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังฟีลกู้ดเรื่องหนึ่งที่อยากให้ทุกคนมาดู รับรองว่าสนุกแน่นอน มันเป็นอีกภาพหนึ่งคุณที่ไม่เคยเจอ แต่เมื่อได้ลองมาชมเรื่องนี้มันทำให้ได้เห็นว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามมากๆ และสำหรับใครที่มีความพยายามและตั้งใจจริงๆ รับรองว่าคุณจะได้เจอสิ่งที่ดีและเป็นสิ่งที่คุณตามหาแน่นอน “  มาร์ค - มีน Conversation Thailand

“ ชอบฉากที่นางเอกบอกว่า จูบแรกสุดยอดเลย มันรู้สึกอบอุ่นมากๆ แล้วก็อีกฉากสุดท้ายที่นางเอกบอกเลิกพระเอกและนางเอกก็พูดว่าจูบครั้งแรกและครั้งสุดท้าย จี้จุดมาก ชอบมากค่ะ “ – 7th Sense

“ เป็นหนังรีเมคที่ชอบมากกว่าเวอร์ชั่นแรก  น่ารักกว่าเดิม ตลกกว่าเดิม  และโรแมนติกมากกก “   - แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถว C

“ หนังน่ารักมาก ๆ ๆ พระเอก นางเอก เคมีเข้ากัน ดูแล้ว ไม่หัวเราะ ก็อมยิ้มตลอดทั้งเรื่อง  “ – อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

 

 

50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม 12 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

 

50 เดทจูบเธอไม่ให้ลืม

  • 12 July 2018
  • Adventure / ตลก /
  • 114 นาที
15+